ของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ UP^G มีเพลงใหม่ “เจ็บเกินจะกลับไป” จาก ARM SONG

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๐
Arm Song หรือ นาย อรรถพล เหล่าแสงไทย (อาร์ม) ผู้ชายคนนี้จะมาพร้อมกับบทเพลงในสไตล์ Romantic Rock ที่บ่งบอกถึงตัวตนของการเป็นผู้ชายอบอุ่น เจ็บปวดแต่ไม่โวยวายด้วยบทเพลงที่ถูกปล่อยออกไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเพลง "ได้แค่ตัว" ที่มียอดวิวในระดับทะลุหลักล้านไปแล้วนั้นหรือเพลง "ใช่เขาหรือเปล่า" ตามมาด้วยเพลง "รอยยิ้มดีกว่าน้ำตา" และด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะลงตัวกับความเป็น ROCK จึงทำให้ในปี 2019 นี้จะมี SINGLE ใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนเพลงเพลงที่ยังชอบเพลงแนวร็อกที่ฟังสบายจากค่ายอัพจี มีเนื้อหาตรงกับเรี่องราวของคนในสังคมปัจจุบันที่จับต้องได้ ถูกใจคนฟังออกมาให้ฟังกันอย่างแน่นอน อาร์มเผยว่า...

"เจ็บเกินจะกลับไป เพลงนี้เป็น Single ใหม่ของผมซึ่งเป็นเพลงรักอกหักที่มีเนื้อหาทันสมัยถ่ายทอดออกมาถูกใจวัยรุ่นสมัยนี้ที่เคยผ่านการอกหักมาแล้วทุกเพศทุกวัยผสมผสานกับดนตรีที่ฟังง่ายไม่ระคายหูแบบ POPROCK เนื้อร้อง : แสนคม สมคิด / ทำนอง,เรียบเรียง : พงศภัค ทองเจริญ หรือเพชร วง ASOG โดยมีเนื้อหาและท่อนฮุคร้องติดดปากว่า... "อยากจะบอกว่ายังรักเธอ แต่ฉันเจ็บเกินกว่าจะย้อนคืนกลับไป โอกาสที่เธอขอคงให้ไม่ได้ บาดแผลใจเพิ่งจะหายดี" เนื้อหาพูดถึง ความรักที่ผ่านมาที่เคยต้องเจ็บจนเกินรับไหวจากคนที่รัก และไม่สามารถกลับไปเหมือนเดิมได้อีกแม้เธอคนนั้นจะอยากกลับมาก็ตาม เพลงนี้พร้อมให้ฟังและชมมิวสิกวิดีโอที่มีภาพสวยและเรื่องราวเข้มข้น ทีมงานยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่บ้านริมน้ำ บรรยากาศดีมากครับ ภาพออกมาสวยงามมากตามที่ผู้กำกับพี่กบ (สุรางค์รัตน์ เมฆพัด) วางไว้เลย และเพลงนี้ผมมีโอกาสได้ร่วมเล่นเองด้วยครับชมพร้อมกัน 14 กุมภาพันธ์ 2019 วันแห่งความรักนี้แน่นอนครับทาง YOUTUBE : GMMGRAMMYOFFICIAL และ UPGMUSIC ฝากติดตามและให้กำลังใจผมเหมือนเช่นเคยนะครับ ขอบคุณครับ ฝากกด Subscribe ที่ช่อง YOUTUBE : UPGMUSIC กันด้วยพบเรื่องราวเบื้องหลังเด็ดๆและมิวสิกวิดีโอ VERSION พิเศษ!! ที่แรกก่อนใครได้เลยครับ"

DOWNLOAD *123 1969

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

YOUTUBE : UPGMUSIC , GMM GRAMMYOFFICIAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4