บ่าววี อาร์สยาม ปลื้ม!! แฟนๆ ตอบรับเอ็มวี เหงากอด 2 เวอร์ชั่น ทะลุ 5 ล้านวิว

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
ไม่เสียแรงที่ตั้งใจกำกับทุกขั้นตอนการผลิตกับผลงานเพลงใหม่ "เหงากอด" ที่ "บ่าววี อาร์สยาม" หรือ "พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า" ออกอาการปลื้มสุดๆ เมื่อยอดวิวทั้ง 2 เวอร์ชั่น พุ่งทะลุ 5 ล้านวิวไปเรียบร้อย เพราะ พี่บ่าว ของเราพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกเพลงรักความหมายอบอุ่นเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของคนไกลบ้านที่ต้องห่างจากคนรัก แถมยังควบคุมการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่ใช้เวลาถึง 3 วัน 3 จังหวัด คือทั้งที่ ร้านกูโรตีชาชัก บ่าววี ย่านนวมินทร์ 72 กับ หาดปากเมง จ.ตรัง และควนนกเต้น อ.กงหรา จ.พัทลุง จนแฟนๆ ให้การตอบรับตั้งแต่ตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอเลยทีเดียว

บ่าววี อาร์สยาม "ปลื้มใจครับ กับผลตอบรับจากแฟนๆ ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ผมหายไป 3 ปี ไหนจะเรื่องทิศทาง และวงการเพลงที่เปลี่ยนแปลงไป แต่พอกลับมาคราวนี้ ทุกๆ คนยังรอฟังเพลงของเราอยู่ ก็ดีใจครับ เพราะตั้งแต่ไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่ภาคใต้แล้ว ชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงก็มาคอยให้กำลังใจเอาขนมเอาน้ำท่ามาให้ แม้แต่พี่น้องที่อยู่ในจุดถ่ายทำยังเปิดบ้านต้อนรับอำนวยความสะดวกให้พวกเรา และทีมงานเข้าห้องน้ำหรือนั่งพักสบายๆ น่ารักมากครับ เป็นมิตรภาพที่อบอุ่นเหมือนตัวเพลง เหงากอด ที่ผมตั้งใจทำให้เป็นแนวอารมณ์อบอุ่นๆ คล้ายๆ เพลง ฝากฟ้า ที่ผมแต่งเองในอัลบั้มแรก พร้อมถ่ายทอดเนื้อหาความรักความคิดถึงของคนที่ต้องจากคนรัก ซึ่งเอ็มวีทั้ง 2 เวอร์ชั่นจะเป็น 2 มุมมอง ระหว่างมุมของผู้ชายที่จำเป็นต้องจากบ้านมาทำงานในกรุงเทพฯ เจอแต่ความวุ่นวายจนรู้สึกอยากจะกอดคนรักให้หายเหงา ส่วนอีกมุมของผู้หญิงซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของเค้าที่ต้องการคนรักมาดูแล มากอดอยู่ข้างๆ เรียกว่าเป็นความเหงากำลัง 2 เลย ใครที่ยังไม่ได้ชม ก็ฝากติดตามให้กำลังใจกันได้ทาง YouTube Rsiammusic ครับผม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4