THE RAPPER ซีซั่น 2 เดือดคูณ 2 ของจริง ประเดิมวันแรก กระแสดีเกินคาด !!!

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๖
THE RAPPER 2 เดือดมันสนั่นเมือง ประเดิมออกอากาศวันแรกของซีซั่น 2 ก็ติดเทรนทวิตเตอร์ #TheRapper2 ตั้งแต่ยังไม่จบผู้เข้าแข่งขันคนที่ 1 ยอดชมคน Live ในแพลตฟอร์ม Online ทะลุหลักแสน นี่แค่เพียง Ep แรก ก็เป็นกระแสให้พูดถึงขนาดนี้ เรียกว่าเด็ดทั้งคนแข่ง เด็ดทั้ง 4 โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ปู่จ๋านลองไมค์, โต้ง TWOOPEE และ URboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ) ส่วนความเท่ที่ไม่มีใครกินขาดต้องยกให้โปรดิวเซอร์ โจอี้บอย และขันเงิน ไทยเทเนี่ยม ที่ครองใจสาวๆไม่มีตก

เรียกว่าเปิดเวทีรอบ Audition ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 4 โค้ชที่มาในเพลงไม่รู้จะเลือกใคร แร็ปโชว์สกิลเอกลักษณ์ของแต่ละโค้ช บอกเลยว่าสุดทุกคน ก่อนจะเปิดตัว 2 โปรดิวเซอร์ที่ออกมาพร้อมรางวัลหนึ่งเดียวแห่งเอเชีย กับรางวัลชนะเลิศ Asian Television Awards 2018 ประเภท General Entertainment Programme ก่อนจะไประเบิดความมันกับผู้เข้าแข่งขันคนแรกที่ทำเอาเวที THE RAPPER 2 เดือดพล่าน เมื่อ โอ๊ค OAKER แร็ปความในใจของเด็กหงส์แดงในเพลงประวัติศาสตร์ จนโดนใจโค้ชกอล์ฟ และโค้ชปู่จ๋านที่เหยียบคันเร่งเลือกโอ๊ค แต่สุดท้ายโปรดิวเซอร์ทั้ง 2 จัดไปให้อยู่กับเด็กผีอย่างทีมโค้ชกอล์ฟเพราะอยากเห็นวันแดงเดือด ต่อความมันอย่างต่อเนื่องกับหนุ่มใต้ร่างอวบอย่าง เดฟ JOHNNY DEF ที่มาพร้อมอารมณ์ขันมาดสุดกวนกับภาษาแร็ปโดนๆโดดเด่นสไตล์เดฟในเพลงแต่งงานกันเฮอะ มาชวนสาวๆแต่งงานในแบบสุดกวน จนชนะใจโค้ชไปถึง 4 เหยียบ 4 หมวกทองที่โยนมาแย่งตัวก่อนที่โปรดิวเซอร์ทั้ง 2 ตัดสินใจให้เดฟเลือกหยิบหมวกทองเอาเองเลือกว่าจะอยู่ทีมใคร สุดท้ายก็เข้าไปอยู่ทีมทีเจเป็นคนแรกสมใจอยาก ก่อนที่เสียงเชียร์จะสนั่นเมื่อ ปรัช PRATYAMIC แร็ปเปอร์ร่างเล็กมากฝีมือมาพ่มไรม์ในเพลงก่อนมะลิบาน สะท้อนสังคมในปัจจุบันกับมุมมองของคน และเด็กขายพวงมาลัย งานนี้โดนใจ 4 โค้ชไปเต็มๆแบบไม่มีลังเล พาตัวเองเข้าไปอยู่ทีมโค้ชยัวร์บอยทีเจตามที่โปรดิวเซอร์โจอี้เลือกเพื่อเปิดโลกทัศน์ให้กันและกัน

เรียกว่าผ่านไปกับ 3 แร็ปเปอร์หนุ่ม จนมาถึงคนที่ 4 กับแร็ปเปอร์หญิงอย่าง เจนจ๋า J JAZZSPER ที่ทำเอาหนุ่มส่งเสียงเชียร์ โดยเฉพาะ 4 โค้ชที่เหยียบคันเร่งแย่งกันสุดตัว กับความสามารถที่เธอพกมาแบบจัดเต็มในเพลงเจ็บนิดนิด แต่ความสามารถไม่นิดแบบในเพลงเลย เรียกว่าเธอเอาความเป็นลูกอีสานมาผสมความเป็นแร็ปเปอร์ในตัวมาผสมกันอย่างลงตัว เป็นอีกคนที่ครบเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้น ก่อนที่จะมาถึงการตัดสินแบบน่ารักๆ เมื่อคำท้าทายได้เกิดขึ้น เพราะโค้ชแต่ละคนสเต็ปขึ้นชื่อว่าการเต้นไม่ธรรมดา ต้องรับคำท้าออกมาเต้นคู่กับน้องเจนจ๋าที่ละคน เป็นอีกมุมน่ารักๆบนเวที ก่อนที่ความงอแงของโค้ชยัวร์บอยทีเจจะพาเธอเข้าเป็นลูกทีมไปได้สำเร็จ และไปมันกันต่อกับ จิ Crazy Ji แร็ปเปอร์ที่เอาเวลาว่างจากการทำอาชีพพนักงานขับรถตู้มาแต่งเนื้อเพลงแร็ป และพาตัวเองขึ้นมาบนเวที THE RAPPER 2 พร้อมไรม์ที่มาแนวลูกอ้อนสาวๆในเพลงเรียกพี่ได้ไหม ต่อด้วยหนุ่มเหนืออย่าง มาร์ค NewBlood ที่เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆได้ไม่น้อย กับการเปิดตัวว่าเขาโสด ก่อนจะพ่นไรม์แบบรัวๆ กับการถ่ายทอดออกมาจากความในใจของเขาเองในเพลงงมงาย สุดท้ายชนะใจโค้ชกอล์ฟที่เหยียบคันเร่งไปเพียงคนเดียวพาเข้าร่วมทีมไปแบบฉิวเฉียด

เรียกว่าเปิดประเดิมซีซั่น 2 ได้ดุเดือดสมใจ ว่าแต่สัปดาห์หน้ารอบ Audition จะมีแร็ปเปอร์คนไหนมาร่วมทีมทั้ง 4 โค้ชบ้างนั้น ห้ามพลาด! ใน THE RAPPER 2 วันจันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4