Love Someone” เพลงรักสุดซึ้ง ที่จะทำให้ทุกวันในชีวิต กลายเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดย “ลูคัส แกรห์ม” วงป็อปจากเดนมาร์กเจ้าของเพลงเพราะ "7 Years”

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
สั่งสมชื่อเสียงในบ้านเกิดอยู่พักใหญ่ จนปี 2016 "ลูคัส แกรห์ม" Lukas Graham วงป็อปจากเดนมาร์ค ก็แจ้งเกิดกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกจาก "7 Years" ที่ขายได้กว่า 20 ล้านหน่วยทั่วโลก แถมขึ้นอันดับ 1 ใน 13 ประเทศ รวมทั้งได้เข้าชิงรางวัลแกรมมีถึง 3 สาขา

"ลูคัส แกรห์ม" ขอส่ง "Love Someone" เพลงรักที่มาพร้อมท่วงทำนองเพราะๆ กับเสียงร้องถึงอารมณ์ เนื้อหาที่ลึกซึ้ง ซึ่งว่าด้วยความรักที่สุดแสนพิเศษในแบบที่ยากจะเคยได้สัมผัสมาก่อน ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนตามแบบฉบับของ "ลูคัส แกรห์ม"

ที่ไม่ใช่แค่เป็นเพลงรักที่เหมาะกับฟังรับวันวาเลนไทน์ แต่ "Love Someone" ยังเป็นเพลงที่จะทำให้ทุกวันที่เสียงเพลงนี้ดังขึ้นกลายเป็นวันแห่งความรัก และทำให้เผลอฮัมเนื้อเพลงนี้ที่ว่า

"If you love someone

And you're not afraid to lose 'em

You'll probably never love someone like I do

โดย "Love Someone" เป็นซิงเกิลแรกของ "ลูคัส แกรห์ม" จากอัลบัมใหม่ของพวกเขา 3 (The Purple Album) ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้อัลบัมก่อนหน้า ซึ่งทั้งอัลบัมชุดนี้ และเพลงเพราะๆ เพลงนี้ สามารถหาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต