“พิกเล็ตเรคคอร์ด” เปิดตัววงร็อคหน้าใหม่ “white Chocolate” พร้อมพิสูจน์ฝีมือกับซิงเกิลแรก “ถวิล”

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๐๐
กลับมาทำค่ายเพลงเองซะเลย สำหรับ "มาย – จิตตินันท์ หงษ์ทอง" หรือ "มาย AF2" พร้อมซิงเกิลเปิดตัว "เลวไปมั้ย" ในชื่อใหม่ว่า "มาย 86ers (เอธตี้ซิกเซอร์)" ล่าสุดก็ผู้บริหารค่ายป้ายแดงได้ฤกษ์ส่งศิลปินเบอร์ 2 ของค่าย "white Chocolate" (ไวท์ ช็อคโกแล็ต) วงร็อคหน้าใหม่ กับฝีมือสุดเก๋า ที่พร้อมจะมาพิสูจน์ฝีมือการเล่นดนตรีในเพลงแรก "ถวิล"

"white Chocolate"(ไวท์ ช็อคโกแล็ต) เกิดจากการรวมตัว ของ 4 หนุ่มจากจังหวัดราชบุรีที่ต่างคนต่างมา จากการเริ่มประกวดวงดนตรีสมัยเรียนและหันมาสู่การรวมกลุ่มเล่นดนตรีในยามค่ำคืน บนถนนสายดนตรีมากว่า 10 ปีโดยมี กริช-พลอิชฌน์ โกวิทวรวงศ์ (ร้องนำ) หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เบลเยี่ยม เคยได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยม การประกวดวงดนตรี SUZUKI MUSIC CONTEST 2007 ได้ชักชวนเพื่อนรักทั้ง 3 อย่าง น๊อต-อนุสรณ์ ยอแซฟ (เบส) ปัจจุบันสอนดนตรีให้กับนักเรียนที่ราชบุรี, อั๋น-จีรศักดิ์ อาศนเวช (กีตาร์) และ แบงค์-ภานุมาศ จูบ้ง (กลอง) มาเติมเต็มความสมบูรณ์ทางดนตรี ภายใต้สังกัดน้องใหม่ "Piglet record" พิกเล็ตเรคคอร์ด โดยเนื้อหาของเพลงได้โปรดิวเซอร์ เค พองพอง แต่งเพลงและทำดนตรี ให้อารมณ์ถวิลในแบบอ้อนแฟนมาในแนวป็อปร็อคฟังสบาย ๆ ผ่านเนื้อเพลงที่สนุก ร้องตามได้ง่าย ซึ่ง 4 หนุ่ม "white Chocolate" (ไวท์ ช็อคโกแล็ต) ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำซิงเกิลแรกของตัวเองกันอีกด้วย

กริช-พลอิชฌน์ นักร้องนำกล่าวว่า "พวกเราทั้งหมดตั้งใจกับเพลงนี้มาก ทุกคนมีส่วนในการช่วยแต่งเพลงนี้ ถามว่าคาดหวังมั้ย ก็ไม่ได้คาดหวังว่าต้องดังมาก แต่พวกเราอยากให้คนฟังเพลงได้ฟังเพลงที่ฟังแล้วมีความสุข พวกเราก็มีความสุขแล้วปกติเราร้องเพลงอาชีพมา 10 กว่าปี ก็ร้องแต่เพลงคนอื่นมาตลอด อยากขอบคุณพี่มาย 86 ers และพี่เค พองพอง ที่ให้โอกาสพวกเราได้มีเพลงเป็นของตัวเอง และตอนนี้ก็สามารถหาฟังเพลงของพวกเราได้แล้ว ครับผม"

ติดตามรับชมรับฟังเพลง ถวิล จาก 4 หนุ่ม วง "white Chocolate" (ไวท์ ช็อคโกแล็ต) ได้ทาง youtube , iTune , spofity และ JOOX และติดตามความเคลื่อนไหวจากค่าย"Piglet record" พิกเล็ตเรคคอร์ดได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook : Piglet record

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4