“โฮะ แฟมิลี่” ซิทคอม Feel Good ช่องเวิร์คพอยท์ โดนใจผู้ชมตั้งแต่ตอนแรก!!!

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
เรียกได้ว่าช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ส่งซิทคอมเบาสมอง "โฮะ แฟมิลี่" ลงจอทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 ต่อจากรายการยอดนิยมอย่าง ซูเปอร์หม่ำ เพราะแค่ออกกาศไปเพียงตอนแรก ก็สร้างเสียงฮือฮากับความสนุก น่ารัก และเคมีเข้ากันของนักแสดงนำจากเรื่องนี้ เชื่อได้ว่าใครที่ดูแล้วต้องอยากดูติดตามต่อ และคงอยากรู้ว่าความวุ่นวายปั่นป่วนของ 4 พี่น้องตระกูล "เห็ดเจริญดี" จะจบลงแบบไหน?

จากตอนแรกที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของพี่น้องทั้ง 3 คน นำโดย หมูป่า" (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านที่เป็นคนไทยแท้ ตามมาด้วยพี่คนโตสุดฮาลูกครึ่งไทยเม็กซิกัน "จีซุน" (ธงชัย ทองกันทม และพี่สาวสุดเฟี้ยวคนรองลูกครึ่งไทยอังกฤษ "ทรัฟเฟิล" (คารีสา สปริงเกตต์) ที่ทั้งหมดเพิ่งมารู้ว่าตัวเองมีพี่น้องเพิ่มอีก 1 คน เรื่องวุ่นวายจึงเริ่มขึ้น ทั้ง 3 พี่น้อง เลยคิดหาวิธีที่จะทำให้ "หลินจือ" สุทัตตา อุดมศิลป์ สมาชิกคนที่ 4 ที่เดินทางมาจากประเทศจีนและต้องมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน จีซุน และ ทรัฟเฟิล เลยหาวิธีปลอมเป็นมนุษย์กินคนแกล้งโดยที่ทั้ง 2 คนไม่รู้เลยว่า "พ่อบ้านมิตร" (พัน พลุแตก) พาสาวจีนตัวปลอมมาที่บ้าน ขณะที่หมูป่าออกไปหางานพิเศษทำด้วยการขับแท็กซี่และหลินจือที่รอพ่อบ้านมิตรมารับ รอไม่ไหวเลยใช้บริการแท็กซี่ โดยที่ไม่รู้เลยว่าคนขับคือพี่น้องตัวเอง! ทำให้ความสนุกของซิทคอมเรื่องนี้น่าติดตามมากขึ้น ความน่ารักแบบแฟมิลี่ๆ ยังมีให้ติดตามอย่างต่อเนื่องอีกหลายตอน แถมยังมีนักแสดงมาเสริมทัพอีกมากมาย อาทิ ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์, แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

เตรียมรอชมความสนุกครบรสในซิทคอม "โฮะ แฟมิลี่" ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital