ทีวีไกด์: ซีรีส์ “ทีมมหัศจรรย์พิทักษ์โลก ปี 1 (RUNAWAYS)” ออกอากาศตอนแรกในวันอังคารที่ 19 ก.พ.62 เวลา 21.30 น. ทางช่อง MONO29

ศุกร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
"ช่อง MONO29" ส่งฮีโร่พันธุ์ใหม่จาก "มาร์เวล" "RUNAWAYS ทีมมหัศจรรย์พิทักษ์โลก"

"ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งซีรีส์ใหม่ล่าสุดจากฝั่งอเมริกา "ทีมมหัศจรรย์ พิทักษ์โลก ปี 1 (RUNAWAYS)" ฮีโร่พันธุ์ใหม่จาก "มาร์เวล" เรื่องราวของวัยรุ่นที่ค้นพบว่าตัวเองก็มีพลังพิเศษเหนือ มนุษย์ จึงรวมตัวกันเพื่อแก้ไขสิ่งผิดพลาดที่พ่อและแม่ได้ทำไว้ และงัดข้อกับ The Pride องค์กรร้ายที่มีเป้าหมาย ทำลายโลก!!! พร้อมออกอากาศให้ชม ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 19 ก.พ.62

"ทีมมหัศจรรย์พิทักษ์โลก ปี 1 (RUNAWAYS)" ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชุดที่เขียนโดย ไบรอัน เค. วาห์น นำเสนอเรื่องราวหกวัยรุ่นประกอบด้วย อเล็กซ์ ไวลเดอร์ (รับบทโดย Rhenzy Feliz) เด็กเนิร์ดผู้มีสมอง อัจฉริยะด้านไอที, นิโค มิโนลู (รับบทโดย Lyrica Okano) สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ผู้สืบทอดพลังแม่มด, แคโลไรนา ดีน (รับบทโดย Virginia Gardner) สาวสวยที่สามารถเหาะได้และมีพลังควบคุมแสงอาทิตย์, เกอร์ทรู้ด ยอร์คส์ (รับบทโดย Ariela Berer) เด็กสาวที่สื่อจิตถึงไดโนเสาร์ที่เกิดจากวิศวพันธุกรรม, เชส สเตน (รับบทโดย Greg Sulkin) เด็กหนุ่มที่เป็นสุดยอดนักประดิษฐ์และสร้างอาวุธให้ตัวเอง และ มอลลี่ เฮอร์นันเดซ (รับบทโดย Allegra Acosta) เด็กสาวที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์และคงกระพัน กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 จะรวมตัวต่อสู้กับองค์กรร้ายนี้ได้อย่างไร

พลาดไม่ได้กับซีรีส์ใหม่ล่าสุด เรื่อง "ทีมมหัศจรรย์พิทักษ์โลก ปี 1 (RUNAWAYS)" ได้ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)" ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 19 ก.พ.62 เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ