“แป้ง มิตรชัย” เจองานโหด!! โอดละครเวทียากกว่าลิเก เผยแอบซุ่มขอเทคนิค “พ่อเอ-ไชยา”

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๐๗
ขึ้นแท่นนางเอกใหม่แกะกล่อง สำหรับ แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาวคนสวยของ เอ-ไชยา มิตรชัย ที่กำลังจะมีผลงานละครเวทีเป็นครั้งแรก ใน "บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ซึ่งจัดโดย มูลนิธิสุนทราภรณ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เจ้าตัวเผยดีใจและตื่นเต้นมาก แต่ก็ยังกังวลอยู่ไม่น้อย แม้จะมีพื้นฐานด้านร้องลิเกและลูกทุ่งมาแล้ว แต่เพลงสุนทราภรณ์ยากกว่าที่คิดไว้มาก พร้อมเผยแอบปรึกษาคุณพ่อคนเก่ง เอ-ไชยา ด้วย "รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้มาเล่นละครเวทีเรื่องนี้ เราเองมีพื้นฐานลิเก ร้องเพลงลูกทุ่งและเคยแสดงละครมาบ้าง แต่ยังไม่เคยเล่นละครเวทีจริงจังแบบนี้ เป็นสิ่งที่น่าลองมาก อีกอย่างก็คือเป็นเพลงสุนทราภรณ์ด้วย ได้ยินคุณพ่อเปิดฟังบ่อยๆ ตอนแรกที่ฟังคิดว่าเพลงสุนทราภรณ์ไม่น่าจะร้องยาก เห็นว่าไม่มีเอื้อนอะไรมาก แต่พอมาเรียนมาฝึกร้องจริงๆ โอ้โห! ยากมากค่ะ ติดสำเนียงลูกทุ่ง ติดเอื้อนลิเกมาก็ใช้ไม่ได้เลย รายละเอียดเยอะมาก และต้องร้องยังไงให้คนดูคนฟังได้อารมณ์ไปกับเราด้วย ก็เลยไปขอคำปรึกษาจากคุณพ่อ เค้าก็บอกว่าให้จำจากสิ่งที่ครูสอน แล้วร้องบ่อยๆ ถ้าร้องบ่อยๆ อินเนอร์จะมาเอง ให้ใส่ใจกับคำทุกคำที่ร้อง ทุกวันนี้ทำการบ้านหนัก ซ้อมหนักมากๆ ค่ะ" อีกเรื่องที่ทำเอานางเอกน้องใหม่หนักใจ เมื่อต้องมาเล่นประกบตัวแม่สุดฮา ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี ที่รับบทเป็นคุณแม่ไฮโซจอมเชิ่ด "บรรยากาศการซ้อมสนุกมาก เล่นเป็นลูกสาวพี่ผัดไท พี่เค้ามีอะไรที่คาดไม่ถึงตลอดเวลา ซ้อมไม่เคยเหมือนเดิมเลย บางทีเราเล่นในบทของเรา พี่เค้าก็ต่อมุกเอง ไม่เหมือนในบทเลย เราก็สตั๊นไปเลย ไม่รู้จะต้องต่อยังไง แต่สนุกดีนะ เหมือนเป็นการฝึกไหวพริบ ต่อไปจะได้ตั้งรับทัน" ติดตามชมฝีไม้ลายมือการแสดง-การร้องเพลงของนางเอกหน้าหวานคนนี้ได้ในละครเวที "บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" เปิดการแสดงเพียง 10 รอบ ระหว่างวันที่ 2-31 มีนาคม นี้ ทุกเสาร์และอาทิตย์ รอบ 14.00 น. ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บัตรราคา 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?