“นุ่น-รมิดา” ไม่เหลือความสวยแฟน “หลุยส์ สก็อต”กลายเป็นหญิงไร้สติคุ้ยขยะใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
บู๊กันมันส์เลือดสาดกันทุกตอนเลย สำหรับ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่ล่าสุดได้ปล่อยให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งภาคนี้ไม่เพียงแค่สาวๆ แองเจิ้ล ทำหน้าที่ปราบผีร้ายแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มข้น ล่าสุด "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" สลัดภาพสาวสวยเซ็กซี่สวมบทบาท "อร" หญิงบ้าไร้สติในโครงการเฮี้ยน "เนเวอร์ทาวน์" และเป็นกุญแจไขปริศนาสำคัญ "คน-ผี-บ้า" ให้สาวๆ แองเจิ้ล ต้องไปไขคดีด้วย

โดยฉากสำคัญนี้ ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านร้าง ย่านนิมิตรใหม่ โดยเริ่มต้นซีนของ อร หญิงเสียสติในโครงการเนเวอร์ทาวน์ เดินหาของกินในกองขยะ รวมถึงของเซ่นไหว้ตามข้างทาง ซึ่ง นุ่น ได้สวมวิญญาณหญิงไร้สติได้อย่างสมจริง เล่นเทคเดียวผ่านฉลุย! จากนั้นผู้กำกับฯ ได้เริ่มถ่ายซีนที่สองกับฉากที่ อร ต้องโดนรัดคอในบ้านร้าง ซึ่งผู้กำกับเรียก นุ่น มาติวเข้มเพราะอยากให้เทคเดียวผ่าน นุ่น ขอเวลาทำสมาธิสักครู่และเริ่มถ่ายจริงเลย แต่แล้วฉากนี้ก็ไม่หมูอย่างที่คิด เพราะองค์ประกอบหลายอย่าง ทำเอา นุ่น ต้องแสดงอยู่หลายเทค นุ่น เปิดใจถึงฉากนี้ว่า

"ในเรื่องนุ่นจะรับบทเป็น อร เป็นผู้หญิงเสียสติแบบจิตหลุด ซึ่งยากกว่าเป็นคนบ้าอีกค่ะ ตอนที่เห็นบทก็รู้สึกว่ายากพอสมควร ถึงแม้ว่าตัวนุ่นจะผ่านบทอะไรยากๆ มาพอสมควร เพราะเราต้องเล่นเป็นหญิงจิตหลุด แบบหัวว่างเปล่า เดินละเมอไปทาไหนก็ไม่รู้ตัว ยอมรับค่ะว่ากังวลว่าจะทำออกมาได้ดีไหม ส่วนฉากพีคๆ คือตอนที่ต้องแสดงให้คนดูรู้ว่าเรามีปมบางอย่าง ต้องไปหาของกินในถังขยะแล้วเจอมีด ต้องระเบิดอารณ์ไล่แทงคนในโครงการ คือไม่ได้บ้าๆ บอๆ อย่างเดียว แต่ต้องทำให้คนรู้สึกว่าไม่มีสติจริงๆ ซึ่งซีนแรกๆ เราอินมาก แต่หลังๆ ก็เริ่มหลุดเหมือนกัน ต้องอาศัยสมาธิเยอะเลยค่ะ กว่าจะผ่านแต่ละฉาก แต่ะซีนไปได้นี่ก็ทำเอาเครียดเหมือนกัน ก็อยากให้ติดตามบทบาทของ นุ่น ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 กันด้วยนะคะ รับประกันความสนุกแบบครบทุกรสชาติแน่นอนค่ะ"

ชมบทบาทการแสดงเป็นหญิงไร้สติของ "นุ่น-รมิดา" ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียง 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ทดลองดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา