มาดามมด รัศมีแข ร่วมตัดสินรันเวย์อาหารไทยสุดแซ่บ! เหมาหมดทั้งตลาด หรือจะสู้ควีนครบรสกะปิน้ำปลา

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
เตรียมครก ยกสาก สาดกะปิน้ำปลา พร้อมตั้งเตารอชมอาหารตาที่จะมาเสิร์ฟเมนูไทยแซ่บๆ โดยเหล่า ควีนอร่อยครบเครื่องในสัปดาห์แห่ง 'Food Lovers' ทุ่มงดเหลือๆ ยกตลาดน้ำมาให้ช้อปปิ้งกันสำราญใจ แต่บอกเลยว่าอย่าเพิ่งตายใจ เพราะมีชาเล้นจ์โหดรออยู่ พ่วงด้วยกรรมการรับเชิญสุดเริ่ดที่ทุกคนรอคอยนั่นคือ มาดามมด และรัศมีแข ที่จะมารอชมความเผ็ชแซ่บถึงขอบรันเวย์

ผ่านดราม่าแฉจัดหนักกันไปในอีพีที่แล้ว จนกระเด็นไปพร้อมกันถึง 2 คน ก็กลัวควีนจะเครียดเกิน สัปดาห์นี้เลยจัดธีมอาหารไทยมาเอาใจนักกิน ยกตลาดน้ำมาให้ถึงในสตูดิโอ แต่เดี๋ยวก่อน! ในเมื่อเรายังอยู่ในการแข่งขัน โจทย์คราวนี้เลยเชิญเชฟฟางสุดหล่อ มาปรุงอาหารไทยยอดนิยม ทั้งแกงเขียวหวาน ผัดไทย และกะเพราไก่ไข่ดาว ให้ควีนเอามาอินสไปร์จนกลายเป็นชุดบนรันเวย์ ...ใช่แล้วค่ะ "มันไม่ใช่เรื่องง่าย" แต่ใครจะประคองสติ จัดชุดได้เริ่ดราวกับจัดจานให้น่าชมผสมกับน่ากิน คงต้องมารอลุ้นพร้อมกับกรรมการรับเชิญที่หลายคนรอคอยนั่นคือ มาดามมด และรัศมีแข รับรองอีพีนี้อร่อยเวอร์จนถึงขั้นเลียจานแน่นอน

ติดตามกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้