กระแสโซเชียลแรง!!! “ลูกทุ่งไอดอล” รายการม้ามืด ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๔๓
เรียกว่า "เป็นกระแสม้ามืดของจริง" สำหรับ รายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ที่กำลังจะมีกำหนดการออกอากาศทางช่อง 7 HD ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ ซึ่งเป็นผลผลิตจาก บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ของ "บอสเอ - วราวุธ เจนธนากุล" เพราะแค่มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงประจำรายการหลุดออกมาทาง ทวิตเตอร์ ซึ่งภาพดันมีส่วนคล้ายมิวสิควีดิโอของรายการหนึ่งจากฝั่งเกาหลีใต้ ก็ทำเอาโลกออนไลน์ระอุ แสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ จนติดอันดับ 1 มาแรงของประเทศไทย เพียงในเวลาไม่กี่ชั่วโมง!!!

ถึงกระแสที่ออกมาจะมีทั้งด้านบวกและด้านลบ รวมถึงการคาดเดารูปแบบรายการ แต่ก็ยังมีทีมเปิดใจรอติดตามอีกเป็นจำนวนมาก แต่ต้องบอกเลยว่า รายการ "ลูกทุ่งไอดอล" เป็นเวทีแห่งการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นนักร้องอาชีพ เพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมผลงานเพลงเป็นของตัวเองและเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน! โดยผ่านการเทรนอย่างดีจาก ตัวแม่แห่งวงการลูกทุ่ง อาทิ ฝน ธนสุนธร, กระแต อาร์สยาม ,ฮาย อาภาพร ,หลิว อาจารียา ,จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ และคุณครูแคท "

ต้องคอยติดตามแล้ว เพลงลูกทุ่งกับการเป็นไอดอล จะสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไร และความสนุกของรายการจะไปในแนวทางไหน รอชมรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" พร้อมกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. โดยจะออกอากาศครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้