2 พิธีกร “ชมพู่ ธัณย์สิตา - นุ่น ดารัณ” ชวนสาวๆมาเสพสุขแบบสดๆทุกเช้ากับทุกเรื่องราวข่าวจริงแบบคัดกรอง ไม่ต้องเสี่ยงเจอข่าวปลอมเหมือนในเน็ทใน “Her Day วันของเธอ” สดจริงทุกวันทางช่อง 9 MCOT HD

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
สองสาวมากความสามารถ ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ และ นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน เปิดใจสุดแฮปปี้ที่ได้มาจับคู่ทำพิธีกรรายการสดครั้งแรกใน "Her Day วันของเธอ" รายการวาไรตี้คุณภาพครบทุกรสที่ส่งตรงความจริงในทุกประเด็นร้อนแรงพร้อมไขทุกข้อข้องใจในทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ 8.00-9.00 น. ที่ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ได้เปิดใจกับหน้าที่ใหม่กับพิธีกรรายการสดในครั้งนี้ว่า

" ดีใจมากที่ได้รับเลือกมาทำหน้าที่พิธีกรรายการนี้ เพราะตัวชมพูชอบทำงานพิธีกร ได้มานั่งคุยนั่งเล่าอัพเดทเรื่องราวมากมายและหลากหลายที่เกิดขึ้นรอบๆตัวเราให้ผู้ชมทางบ้านฟัง ผ่านช่วงต่างๆของรายการที่มีทั้ง ช่วงแรก...ถามมาสิ ที่พร้อมเปิดประเด็นเรื่องรอบตัวเรื่องใกล้ตัวที่คุณควรรู้ หรือเรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน รวมไปถึงการสืบค้นปัญหาหรือ How to ต่างๆด้วย ช่วงสอง...บอกมานะ เราจับคนดังคนในกระแสมานั่งคุยถึงเรื่องประเด็นร้อนแรงที่ตกเป็นข่าวพร้อมให้ทางออกและแง่คิดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดประโยชน์แก่คนในสังคม พร้อมเปิดข้อมูลแบบอินไซด์ให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปด้วยกันในทุกๆเช้า ช่วงสาม...แจกไอเดีย ความสนุกครบครันจะเกิดขึ้นทุกวัน วันละเรื่อง ประเดิมความสวยกันทุกต้นสัปดาห์ด้วยการแต่งหน้าตามกระแสกับบล็อกเกอร์ที่โด่งดังจากโซเชียล มาสลับหมุนเวียนไม่ซ้ำกัน พร้อมแจกเคล็ดแก้ดวง เช็คดวงแม่นเว่อร์โดยหมอดูชื่อดังสลับหมุนเวียนกันทุกสัปดาห์ และพาตะลุยที่เที่ยวและชิมของอร่อยให้ได้ฟินกันทุกสัปดาห์ ซึ่งช่วงชิมของอร่อยนี่แหละเป็นช่วงโปรดของชมพู่เลย เพราะได้ชิมและกินของอร่อยๆในรายการ และยังได้เรียนรู้เรื่องราวรอบตัวแบบอัพเดททุกวันจากรายการนี้ค่ะ

นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน ก็ยอมรับเช่นกันว่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเพราะห่างหายงานพิธีกรมานาน

"ตื่นเต้นมากที่ได้มาทำรายการสด นุ่นหายไปพักใหญ่กับงานพิธีกรเพราะต้องดูแลลูกยิ่งรายการสดนี่ที่ผ่านมาไม่ต้องพูดถึงเลยตอนลูกยังเล็ก กว่าจะได้ทำ แต่ตอนนี้ลูกโตและปรับจูนเวลากับแม่ได้แล้ว พอมีโอกาสได้มาทำตรงนี้ ชอบรายการนี้มากเหมือนตื่นขึ้นมาเสพความสุขกับข่าวและเรื่องราวต่างๆอย่างสบายใจแบบไม่ต้องมานั่งระวังระแวง เหมือนกับการการเสพข่าวตามอินเตอร์เน็ตต่างๆ ที่เราต้องมานั่งคัดกรองกันว่าข่าวที่อ่านอยู่จริงหรือเท็จและน่าเชื่อถือขนาดไหนแชร์ได้หรือไม่ เคยแชร์ข่าวปลอมกันมั๊ยคะที่ เราจะรู้สึกผิดมากต้องรีบลบรีบแจ้งขอโทษเพื่อนๆที่เราส่งให้และหลายครั้งที่มันสายเกินไปข้อมูลถูกส่งต่อไปไหนต่อไหนแล้ว ดังนั้นทุกคนต้องมีสติในการรับและแชร์ข่าวสารเหล่านั้น แต่คนที่ดูรายการสดของเราไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องข่าวปลอมเลยค่ะดูรายการไปได้แบบเพลินๆ เพราะทุกข้อมูลข่าวสารสาระความรู้ผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี ซึ่งต้องขอบคุณและยกผลงานให้เป็นของน้องๆทีมงานที่ไปศึกษาหาข้อมูลจริงมาให้เราได้นำเสนอมาฝากผู้ชมให้นำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ทำให้รายการมีแต่เรื่องราวดีๆที่น่าสนใจ ที่ผู้ชมสามารถตื่นขึ้นติดตามชมและเสพข่าวได้อย่างมีความสุขและสบายใจ เพราะทุกข่าวใน "Her Day วันของเธอ" จริง100% ค่ะ"

"Her Day วันของเธอ" ออกอากาศสดส่งตรงจากช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00–09.00น. ความสุขความสนุกที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่นาทีเดียว!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ