ยอร์กอส ลานธิมอส เผย "The Favourite" เหมือนของขวัญชิ้นใหญ่ ที่ได้สุดยอดนักแสดงรวมตัวกัน

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
อัปเดตคลิปสัมภาษณ์จากสุดยอดภาพยนตร์ "The Favourite - อีเสน่ห์ร้าย" ออกมาให้ชมกันอีกคลิป ที่ครั้งนี้ ทั้งผู้กำกับ และเหล่านักแสดงก็ต่างเผยว่า แฮปปี้แบบสุด ๆ ที่ได้มาร่วมงานกัน โดยเฉพาะผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส ที่ได้เผยว่านี่เป็นเหมือนของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับเขาเลยก็ว่าได้ "ผมโชคดีมากครับที่มีทีมนักแสดงนี้มารวมตัวกัน เหมือนของขวัญชิ้นใหญ่เลยล่ะ"

The Favourite - Full Court The Cast Ensemble Featurette (ซับไทย)

https://youtu.be/7-M0_xT2LvI

กับเรื่องราวในช่วงต้นของศตวรรษที่ 18 แม้สหราชอาณาจักรกำลังทำสงครามกับประเทศฝรั่งเศส แต่เศรษฐกิจในประเทศกลับเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อย ๆ ภายใต้การปกครองของ สมเด็จพระราชินีแอนน์ (โอลิเวีย คอลแมน) โดยมี เลดี้ซาร่าห์ เชอร์ชิลล์ (ราเชล ไวซ์) สหายหญิงคนสนิทเป็นทั้งที่ปรึกษาและผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลการปกครองทั้งหมด เพื่อทดแทนความไร้สมรรถภาพจากอาการเจ็บป่วยและอารมณ์สุดแปรปรวนของราชินีผู้อ่อนแอ แต่แล้วความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้งสองกลับสั่นคลอน เพราะการมาเยือนของ อบิเกล มาแชม (เอ็มม่า สโตน) สาวใช้คนใหม่ที่วางแผนใช้เสน่ห์และเล่ห์เหลี่ยมสุดแพรวพราวพาตัวเองกลับไปอยู่ในสังคมชนชั้นสูงอีกครั้ง และเมื่อความขัดแย้งทางการเมืองดุเดือดมากยิ่งขึ้นจนซาร่าห์ง่วนอยู่กับการรับมือเหตุการณ์วุ่นวายทั้งหมด อบิเกลจึงใช้โอกาสนี้ตีสนิทพระราชินีแอนน์ หวังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง "คนโปรด" คนใหม่ และเธอจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาขัดขวางความต้องการของตัวเองอย่างแน่นอน

"The Favourite อีเสน่ห์ร้าย" เป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์จริงในอดีตของ สมเด็จพระราชินีแอนน์ เชื้อพระวงศ์องค์สุดท้ายจากราชวงศ์สจ๊วต ที่ได้ขึ้นครองราชย์เป็นพระราชินีนาถแห่งสหราชอาณาจักร ผู้ได้รับการจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ว่าเป็นพระราชินีที่ไม่เอาไหน ไม่เอาการเอางาน ขี้เขินขี้อาย แต่สามารถยกระดับเกาะอังกฤษให้กลายเป็นประเทศมหาอำนาจในโลกได้ นำทีมกำดับโดย ยอร์กอส ลานธิมอส (The Lobster และ The Killing of a Sacred Deer) พร้อมทีมนักแสดงนำหญิงมากฝีมือ โอลิเวีย คอลแมน, ราเชล ไวซ์ และ เอ็มม่า สโตน กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของพวกเธอ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน!

"The Favourite อีเสน่ห์ร้าย" ที่การันตีคุณภาพด้วยการคว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที BAFTA Awards ครั้งที่ 72 พร้อมด้วยรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์มิวสิคัล คอมเมดี้ จากเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 76 (Golden Globes 2019) และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีใหญ่อย่าง รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ที่มีชื่อเข้าชิงถึง 10 รางวัล อีกด้วย

"The Favourite - อีเสน่ห์ร้าย" 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFavouriteMovieThailand/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024