1 ใน 4 หนุ่ม คนมีฝัน ลุ้น! แชมป์ไมค์ทองคำ คนที่ 7

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
ครองอันดับ 1 ของรายการที่มีเรตติ้งมากที่สุดในช่วงเวลานี้มายาวนานจนมาถึงซีซั่นที่ 7 แล้ว สำหรับ รายการ ไมค์ทองคำ ความนิยมของคนชื่นชมและชื่นชอบรายการก็ไม่เคยลดน้อยลงเลยทีเดียวจนเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อหาแชมป์คนที่ 7 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ถ่ายทอดสด เวลา 18.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ และใครที่จะสามารถได้ตำแหน่งแชมป์ไปครองนั้นและคว้ารางวัลมูลค่ากว่าล้านบาทไปครอง คนไทยทั้งประเทศเท่านั้นเป็นผู้ตัดสิน

สำหรับผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้ายในการชิงชัยในรายการ ไมค์ทองคำ7 ได้แก่ M1 – ซัน วงศธร สมศรี หนุ่มน้อยที่ใช้อาชีพลิเกในการหาเลี้ยงครอบครัว M2 – แดเนียล วิวัฒน์วงศ์ หนุ่มวัยกลางคนที่เคยทำเรื่องผิดพลาดในชีวิตจนถูกส่งตัวเข้าสถานพินิจจนปัจจุบันขอกลับตัวเป็นคนดีและพร้อมทำตามฝันเพื่อแม่และครอบครัว M3 – เป้ วีระศักดิ์ ห่อทรัพย์ ผู้ไม่เคยย่อท้อกับการมาแข่งขันในรายการนี้และความตั้งใจที่อยากจะหลุดพ้นจากความยากลำบากของครอบครัว M4- ก้อง ก้องสมุทร ศรีรักชาติ หนุ่มผู้มีความสามารถและใจรักทางด้านหมอลำ อยากจะแก้ไขอดีตจากเด็กเกเรจนมาดูแลครอบครัวรวมถึงการทำตามความฝันให้ผู้เป็นยายที่เสียชีวิตไปแล้ว

โดยในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในรายการ ไมค์ทองคำ7 มีทั้งหมด 4 รอบ ได้แก่ 1.รอบเพลงโหมโรง 2.รอบเพลงช้า 3.รอบเพลงเร็ว 4. รอบเพลงใหม่ ทั้งนี้มีการแข่งขันไปแล้ว 2 รอบ (รอบเพลงโหมโรงและรอบเพลงช้า) เป็นการแข่งขันจากการเก็บคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ และสามารถโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันที่คุณเชียร์ได้ถึงวันที่ 24 ก.พ.นี้ โดย ณ ปัจจุบันผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดได้แก่ M4 – ก้อง ก้องสมุทร รองลงมา M1 –ซัน วงศธร และ M3- เป้ วีระศักดิ์ และรั้งท้ายด้วย M-2 แดเนียล วิวัฒน์วงศ์ ด้วยการพิมพ์ M และหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่ง SMS มาที่เบอร์ 4838393 (ครั้งละ3 บาท)

ทั้งนี้ คะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศมีผลต่อการคว้าแชมป์ของผู้เข้าแข่งขัน ร่วมเชียร์และลุ้นไปกับ 4 หนุ่ม ในการชิงชัยและครองตำแหน่งแชมป์รายการไมค์ทองคำ 7 ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 23 (รอบเพลงเร็ว) และ วันอาทิตย์ที่ 24 (รอบเพลงใหม่) ก.พ.นี้ เวลา 18.20 น. ช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!