“ตุลย์ - แม็กซ์” หวานนอกจอ! จัดเซอร์ไพรส์ ไซต์เบ้อเริ่ม

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
ได้ฉลองวาเลนไทน์กันหรือเปล่าเอ่ย! บางคนบอกว่าเรียบร้อยแล้ว บางคนอาจจะแห้งเหี่ยวอยู่บ้านคนเดียวก็ได้ค่ะ เรามีวิธีคลายเหงากันมาฝาก โดยการแอบส่องความหวานของชาวบ้านไงล่ะค่ะ กระซิบบอกไว้ก่อนเลยว่า สองหนุ่ม "ตุลย์ – แม็กซ์" ก็มาอัพเดทความหวานกับเขาด้วยเหมือนกัน เพราะนอกจากจะมีความอิจฉาเบาๆ กับความรักของพวกเขาแล้ว เชื่อแน่ว่า ถ้าใครได้รับเป็นต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะล่าสุดทั้งคู่ ทำเอาเหล่าแฟนคลับคู่จิ้นสายวายต้องฟินหนักไปกว่าเดิม กับการบุกตลาดนัดจตุจักร ซื้อของเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ให้กันและกัน โดยงานนี้มีงบในการซื้อของขวัญนั้นไม่เท่ากัน ซึ่งแน่นอนทั้งสองหนุ่มต้องได้ของขวัญที่แตกต่างกันออกไป อย่างหนุ่ม "ตุลย์" ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เหมือนจะตกเป็นประเด็นอยู่เสมอๆ แม้แต่เรื่องราวสีชมพูๆ ในวันวาเลนไทน์นี่ก็ด้วย ที่เจ้าตัวนั้นได้แค่ของขวัญมาเพียงสองชิ้น แต่บอกเลยว่าของที่ซื้อมาให้ใช้สอยได้และต้องถูกใจแม็กซ์ที่สุด ส่วนด้าน "แม็กซ์" ก็ไม่น้อยหน้า ได้จับจ่ายใช้สอยไปอย่างคุ้มค่า พร้อมลั่นปากต่อหน้าทีมงานด้วยว่าแต่ละชิ้นไม่ธรรมดา พี่ตุลย์จะต้องชอบแน่นอน! อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นของดีของเด็ดขนาดไหน แต่งานนี้! แอบกระซิบไว้ก่อนเลยว่า ยังมีอะไรที่คาดไม่ถึงอีกเพียบ จะเป็นอย่างไร ไม่ควรพลาด สามารถติดตามดูได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=X3uGaHqS50s

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4