“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวทีGSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่”

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) และเพื่อนซี้ โน้ต เชิญยิ้ม ชวนสื่อมวลชนเยี่ยมชมบรรยากาศการซ้อมใหญ่ ก่อนขึ้นเวทีมอบความสุขในงาน GSB present an unforgettable moment concert by "39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่" ที่จะมาถึงในวันที่ 1,2,3 มีนาคมนี้ ทำเอาบรรยากาศ ณ ห้องซ้อม สตูดิโอ28 ย่านกรุงเทพกรีฑา พร้อมเพียงไปด้วยพี่น้องตระกูลเชิญยิ้มเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน

ตั้งแต่ช่วงบ่ายเป็นการซ้อมของรุ่นใหญ่ เป็ด-โน้ต พร้อมลูกๆ ร่วมด้วย เด๋อ ดอกสะเดา และ โดยช่วง 14.00 น. ได้เปิดให้สื่อมวลชนได้ชมและเก็บภาพการซ้อมการแสดงในชื่อชุด "ลิเกไขรู" หากใครเคยชมคงจะนึกภาพออกและอดขำตามไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากเป็นการนำมุกตลกมาผสมผสานกับการแสดงลิเกได้อย่างลงตัวแล้วยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมไทยของเหล่าตลกคณะนี้ด้วย ในชุดนี้นำโดย ชูษี เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม ,จเร เชิญยิ้ม , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม และ ตี๋ ดอกสะเดา ต่อกันด้วยการแสดงในชุด "ดนตรีไทยปะทะดนตรีสากล" นอกจากการเป็นตลกแล้วสมาชิกแต่ละคนยังจะมาโชว์ความสามารถทางด้านดนตรีทั้งดนตรีไทยและดนตรีสากลให้ได้ทึ่งกันบนเวทีอีกด้วย โดยมี ตี๋ ดอกสะเดา , เอ๋ เชิญยิ้ม , เต่า เชิญยิ้ม , หลุยส์ เชิญยิ้ม , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , เปา - ท็อป เดอะคอมเมเดียน ซึ่งทั้งหมดในวันนี้เป็นพี่น้องตลกแค่บางส่วนที่มาร่วมซ้อมเตรียมความพร้อม ในวันจริงยังมีตลกซุปเปอร์สตาร์อีกหลายท่านที่จะมาร่วมแจมบนเวทีแห่งความสนุกนี้ อาทิ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด , ชมพู่ ก่อนบ่าย ,หม่ำ จ๊กมก , แจ๊ส ชวนชื่น และ บริษัทฮาไม่จำกัด แต่จะมาโชว์อะไรบ้างต้องมาชมกันให้ได้วันที่ 1,2,3 มีนาคม 2562 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา เบอร์โทร 02-262-3456 บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้