ดีเจโก ชวนควงคู่ เดินสวีทดูซากุระแรกที่ญี่ปุ่น

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๙
รีบหาคู่มาควงแขนด่วนจี๋! จะคู่เพื่อน คู่พี่น้อง หรือ คู่รัก คู่ไหนๆก็ได้ มาลุ้นเป็น 5 คู่ผู้โชคดีไปลั้นลาที่ญี่ปุ่นด้วยกันกับทริป "กรีนเวฟ สุโก้ย วาเคชั่น ยู แอนด์ ไอ จะไป เจแปน" ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่จะพาคุณควงคู่ไปชมซากุระแรกก่อนใครในญี่ปุ่น ออกเดินทาง 6 - 10 มีนาคมนี้

ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล

โดยมีดีเจอารมณ์ดี ดีเจโก ตฤณ ร่วมเดินทางทริปนี้ด้วย "เข้าสู่เดือนแห่งความรักแล้วครับ เราขอเอาใจคนมีคู่ครับ จะคนโสดหรือไม่โสดก็ไม่ใช่ปัญหา ขอแค่คุณมีคู่ จะคู่เพื่อน พี่น้อง หรือคู่รัก ได้หมดครับ ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันแบบแพคคู่ ทริปนี้เราจะพาคุณไปเดินเล่น รอบปากปล่อง ภูเขาไฟโอมุระ กับวิวพาโนราม่า 360 องศา ที่สวยสุดๆ แล้วไปชมซากุระที่สะพรั่งให้ชมก่อนใครกว่า 8,000 ต้น ตลอดทางยาวกว่า 4 กิโลเมตร แล้วไปขอพรที่ ศาลเจ้ารวมเทพธิดา 3 พี่น้อง หรือ เทพเจ้าแห่งการแต่งงาน ที่คนโสดมักจะมาขอพรเรื่องคู่ ส่วนคนมีคู่ก็ขอพรให้รักกันตลอดไป และไปเที่ยว เกาะ Enoshima เกาะที่เหมาะแก่การออกเดทสุดๆ คู่รัก คู่ไหนที่ได้มาคล้องกุญแจที่เนินคู่รักก็จะมีความรักที่ยืนยาว และอีกหลากหลายโปรแกรมสุดพิเศษที่เราคัดสรรมาแล้วว่าดีงามแน่นอน ใครที่อยากไปเที่ยวแบบแพคคู่ด้วยกันแบบฟรีๆ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm รับรองทริปนี้นอกจากโรแมนติกสุดๆแล้วยังสนุกแน่นอนด้วยครับผม" ดีเจโก กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน