ขุดประวัติความแซ่บ 4 เมนเทอร์ THE FACE THAILAND 5 ไม่ได้มาเล่น ๆ พร้อมงัดสกิลเด็ดสู้คู่แข่ง

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๕๒
เพียงแค่ออกอากาศตอนแรกสำหรับรายการเรียลลิตี้สุดฮอต THE FACE THAILAND 5 ก็ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นที่ถูกพูดถึงมากก็หนีไม่พ้นเรื่องของเมนเทอร์ที่ผู้ชมต่างจับตาดูความดูความเฟียส ความแซ่บ และสกิลของเมนเทอร์แต่ละคนว่าจะเป็นอย่างไร เราเลยขอพูดเปิดประวัติ 4 เมนเทอร์ที่ขอบอกว่าจริง ๆ ทุกคนล้วนผ่านงานมาอย่างโชกโชน และทุกคนเค้าไม่ได้มาเล่น ๆ นะจ๊ะ

เริ่มที่เมนเทอร์รุ่นพี่ ที่มีประสบการณ์มาจากการเป็นเมนเทอร์THE FACE MEN THAILAND 2 อย่างโทนี่ รากแก่น ซึ่งเมนเทอร์ชายสุดเฟียสคนนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย ส่วนผลงานในวงการบันเทิงไม่ต้องพูดถึง ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ โทนี่ผ่านมาหมดจ้า ขอบอกเลยว่าเมนเทอร์หน้าใส ขวัญใจสาว ๆ พร้อมลุยและฟาดทุกเมนเทอร์แน่นอน

มาถึงเมนเทอร์เวทีระดับจักรวาล อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งต้องยอมรับว่า เมนเทอร์นางงามคนนี้แม้จะเป็นน้องใหม่ในรายการ แต่รู้หรือไม่ เธอคนนี้เป็นนางแบบให้นิตยสารแนวหน้าของไทยอย่าง ELLE Thailand ตั้งแต่อายุ 13 ปี และยังได้เดินแบบในงาน Bangkok International Fashion Week ให้ก้บห้องเสื้อดัง ๆ อีกหลาย

แบรนด์ ไม่เพียงเท่านี้ยังเคยมีผลงานด้านการเป็นนักร้องกับค่ายสมอลล์รูม และผลงานด้านการแสดงก็มีมาอย่างต่อเนื่อง และอย่างที่รู้กันๆ มารีญาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการนางงามที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายบนเวทีระดับโลกอย่างมิสยูนิเวิร์ส เห็นไหมคะซิสว่า เมนเทอร์มารีญา ไม่ได้มาเล่น ๆ ดีกรีไม่ธรรมดา งานนี้เมนเทอร์คนอื่นก็มีหนาวนะจ๊ะ

สำหรับจีน่า – แบงค์ 2 เมนเทอร์ที่เป็นน้องใหม่ในฐานะเมนเทอร์แต่ไม่ใหม่ในรายการ THE FACE เริ่มที่

จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย เธอคนนี้ไม่ได้เพิ่งมาเฉิดฉายตอนเป็นผู้ชนะรายการ THE FACE THAILAND 4 ออลสตาร์เท่านั้น ที่จริงแล้ว เธอผ่านเวทีนางแบบชั้นนำอย่าง Thai Supermodel Contest 2011 มาแล้ว แถมยังเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วยนะจ๊ะ ไม่เพียงเท่านี้ ชีจีน่า ยังมีผลงานละครอีกมากมาย เห็นไหมคะ ว่าเมนเทอร์จีน่าก็มีสกิลที่จะสู้กับเมนเทอร์ทีมอื่นได้เหมือนกัน

มาต่อกันที่เมนเทอร์แบงค์-อนุสิทธิ์ แสงนิ่มน่วม เมนเทอร์คนนี้ไม่ธรรมดา ดีกรีด้านการศึกษาจบเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์จากลอนดอน ส่วนงานในวงการถ้าใครเป็นแฟนเพลงค่ายย่านลาดพร้าวอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตาเมนเทอร์แบงค์มาบ้าง เพราะเมนเทอร์คนนี้เคยผ่านการเป็นนักร้องนำวง Vamp หนึ่งในบอยแบรนด์ของวงการนักร้องไทยนะจ๊ะ ที่

สำคัญ แบงค์ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ ET THAILAND ไม่เพียงเท่านั้นฮียังได้ไปโชว์สกิลพิธีกรในงาน "Oscar 2019" ที่เจาะลึกประเด็นในวงการฮอลลี้วู๊ดร่วมทั้งยังเก็บภาพลุคพรมแดงเลิศ ๆ มาฝากชาวไทยอีกด้วย เห็นไหม ๆ หนุ่มแบงค์ เค้ามีดีใช่เล่น ภาษาอังกฤษเลิศ สกิลพิธีกรปัง เดินแบบก็ปั๊ว เยี่ยวมั้ยล่ะจ๊ะ

ตายแล้วว แต่ละคนปังมาก กอ.ไก่ล้านตัว เมนเทอร์ทั้ง 4 จาก THE FACE THAILAND 5 ไม่ได้มาเล่น ๆ นะจ๊ะพกสกิลมาเพียบแน่นกระเป๋ากันเลยทีเดียว ซึ่งจะว่าไปนี่ก็คือ มิติใหม่ของ THE FACE THAILAND ที่เมนเทอร์ไม่ได้เก่งแค่เดินแบบและแสดงละคร งานนี้ต้องเฝ้าหน้าจอรอความแซ่บระดับพริกทั้งสวน ว่าจะมีอะไรมาให้ชาวเราได้เซอร์ไพรส์กันอีกกับ THE FACE THAILAND 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital