“123 Ranking Show” ท้า! คนไทยสนุกไปกับ การจัดอันดับ

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
เราขอ "ท้า" คุณ จัดเรียงอันดับ! จะ รอด หรือจะ เละ...ความสนุกกำลังจะเกิดขึ้นในรายการ 123 Ranking Show (หนึ่ง สอง สาม เรคกิ้งโชว์) รายการวาไรตี้ฟอร์แมตชื่อดังจากเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เจ้าของการผลิตเดียวกับรายการ I Can See Your Voice และ The Mask Singer ที่กำลังจะมาสร้างความสนุกให้กับคนไทยอีกหนึ่งรายการ โดยช่องเวิร์คพอยท์ พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมรายการได้ร่วมสนุก วิเคราะห์ และลุ้นไปกับเรียงลำดับในโจทย์แต่ละสัปดาห์ที่ทางรายการตั้งไว้ โดยการวิเคราะห์และการจัดเรียงอันดับไปพร้อมกับ "Ranking Team" (เรคกิ้ง ทีม) ทั้งหมด 5 คน ที่จะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมกันวิเคราะห์และจัดเรียงอันดับ โดยในสัปดาห์แรก ประเดิมด้วยโจทย์ปริศนาที่ให้ "Ranking Team" (เรคกิ้ง ทีม) จัดเรียงอันดับ "นายแบบและนางแบบที่มีอายุงานนานที่สุด" โดยต้องเรียงอันดับมากที่สุดจาก 1 ถึง 5

สำหรับ "Ranking Team" (เรคกิ้ง ทีม) ชุดแรกที่รวมตัวกันมาสร้างความสนุกในครั้งนี้ นำทีมด้วย คริส หอวัง,รัศมีแข,ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา,ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช และ ณัฐ ศักดาทร

ผ่านเบาะแสเพื่อประกอบการวิเคราะห์ที่ทางรายการจัดเตรียมให้ในทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งพิธีกรประจำรายการผู้นำในการจัดเรียงอันดับ ได้แก่ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่จะขอท้าทุกคนพร้อมหาคำตอบจากจัดเรียงอันดับในครั้งนี้ให้ถูกต้อง

มาติดตามและร่วมจัดเรียงอันดับไปพร้อมกับ Ranking Team ชุดนี้ จะสามารถประเดิมการออกอากาศครั้งแรกของรายการนี้ด้วยความสำเร็จหรือไม่? และมาร่วมกันวิเคราะห์และหาคำตอบกันว่า นายแบบและนางแบบที่อายุงานนานที่สุด จะมีอันดับอย่างไร? ลุ้นไปพร้อมกัน ใน รายการ 123 Ranking Show ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4