ทำความรู้จัก TOP5 5คนสุดท้ายจากรายการ “Top One ตัวจริงชิงหนึ่ง”

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๒
จากการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดศิลปินตัวจริงกันมายาวนานหลายสัปดาห์ ล่าสุดรายการ "Top One ตัวจริงชิงหนึ่ง" ก็ได้ผู้เข้ารอบมาเป็น TOP 5 ของรายการกันแล้ว แต่กว่าจะไต่อันดับขึ้นมาเป็น 5คนสุดท้าย แต่ละคนมีของเด็ด ลีลาเจ๋งยังไงกันบ้าง? มาทำความรู้จักพวกเค้ากัน

เริ่มที่คนแรก พอร์ชเช่-ชาลิสา ตุงคะเตชะ สาวเท่ห์เสียงดี อายุ 22 ปี จากจังหวัดขอนแก่น ที่ใช้เสียงเพลงบำบัดอาการสมาธิสั้น เปิดตัวมาด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังกับเพลง "แกล้ง" บทเพลงที่เปลี่ยนชีวิตและทำให้เจ้าตัวต้องเสียน้ำตา ที่สะกดใจ 3 กรรมการในรอบออดิชั่น สายหญิงเดี่ยวได้อยู่หมัด โดยเฉพาะ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ที่ถึงกับบอกว่า "นี่คือสิ่งที่ผมรอคอย" และในรอบเฟ้นหา Top5 เธอก็โชว์พลังเสียงด้วยเพลง"เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป" กวาดคะแนนไปได้โข และส่งผลให้เธอเป็นผู้หญิงเพียง 1เดียวใน TOP 5 ของรายการ

พรีม ณฐมน อรุณประสบสุข สาวน้อยวัย9ขวบ จากกรุงเทพมหานครฯ ที่ตัวเล็กจิ๋วที่สุดในการแข่งขัน แต่กลับขโมยหัวใจ 3กรรมการ ไปด้วยความน่ารัก สดใส บวกกับ เสียงใส กังวานในบทเพลง "Sky & Sea" ที่ทำให้ทั้งสตูดิโอ หลงเสน่ห์ความน่ารักของนางฟ้าตัวน้อยคนนี้ และเมื่อถึงรอบ TOP 5 สาวน้อยจิ๋วแต่แจ๋วคนนี้ก็ยังคงมากับความสดใสในเพลง "รักแท้..ยังไง" แต่สุดท้ายก็มีคนที่ทำคะแนนได้สูงกว่า จนทำให้คะแนนของเธอตกอันดับ TOP 5 แต่ด้วยความน่ารัก และเห็นแววความเป็นศิลปินบางอย่างในตัว กรรมการจึงกดปุ่ม Top Up เพื่อให้น้องพรีมได้กลับเข้ามาแสดงความสามารถให้คนดูได้ชมกันอีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวได้เข้ามาเป็น1ใน TOP 5

พี-วัชรพล มหาบัน หนุ่มน้อยวัย 14ปี จากจังหวัดกระบี่ ลูกทุ่งคนเดียวของสายเด็ก และคนเดียวในการแข่งขัน ที่หวังให้เวทีนี้ทำให้เค้าเป็นที่รู้จัก และมีรายได้เสริมจากงานจ้างร้องเพลงเพื่อแบ่งเบาภาระให้ครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โชว์แก้วเสียงได้ไพเราะกินใจ แต่ในรอบออดิชั่นเจ้าตัวเกือบต้องออกจากการแข่งขัน เพราะคะแนนหลุดอันดับ Top3ของสาย แต่ด้วยแก้วเสียงที่เพราะโดนใจของน้องพี ทำให้กรรมการกดปุ่ม Top Up ทำให้พีได้มีโอกาสมาแข่งขันในรอบ TOP 5 ด้วยเพลง "หัวใจเพรียกหา" ซึ่งในรอบนี้เจ้าตัวก็ยังร้องเพลงออกมาได้เพราะกินใจ แม้ว่าน้ำเสียงจะเริ่มค่อยๆ แตกหนุ่มระหว่างการแข่งขัน แต่เจ้าตัวก็ยังสามารถทำคะแนนติด 1 ใน5 ได้สำเร็จ

ต่อด้วยหนุ่มขี้อาย ชีโน่-อธิภัทร ณ สงขลา วัย 15 ปี ที่ขึ้นเวทีมาด้วยความตื่นเต้น และเขินอาย แต่พอได้จับไมค์ร้องเพลงกลับโชว์ของ ร้องเพลง "ผิดที่ไว้ใจ" ได้อินถึงอารมณ์เพลงสุดๆ จนเหมือนกับคนละคน เล่นเอา 3กรรมการตะลึงกันตาค้าง และในรอบ TOP 5 เจ้าตัวก็ยังสามารถทำโชว์ในเพลง "รักกันมั้ย" ออกมาได้สะใจคนดูทั้งสตูดิโอ รวมถึงกรรมการที่ประทับใจเทคะแนนให้ชีโน่มีคะแนนรวมเป็นอันดับ 1 ในรอบ TOP 5 และปิดท้ายกันที่ กัส-ปัณณธร กสิสุวรรณ หนุ่มนักศึกษาจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล วัย 19 ปี ที่ฝันอยากมาเป็นศิลปิน ก็มาโชว์เทคนิคการร้องแพรวพราว และเสน่ห์ในน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์กับบทเพลง "เพลงผีเสื้อ" ในรอบออดิชั่น สายชายเดี่ยว จนได้คำชมจากกรรมการไปเต็มกระบุง เช่นเดียวกับในรอบ TOP 5 ที่กัสก็ทำผลงานออกมาได้ดีกับเพลง "เก็บอยู่ในหัวใจ" จนพี่อ๊อฟ ถึงกับเอ่ยปากบอก "ร้องเพราะมาก ดีมาก สัมผัสได้ เป็นโชว์ที่ดีมาก" พี่เอ๊ะเองก็ชมว่าร้องได้ดี ผิดกับแก้มที่จับได้ว่ากัสร้องผิดเนื้อ แต่ก็ถือเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้บ่อยแม้แต่กับนักร้องอาชีพ

และหลังจากนี้การแข่งขันก็จะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยในแต่ละรอบจะมีคนไม่ได้ไปต่อรอบละ 1คน ไปเรื่อยๆ จนได้ Top One เพียงหนึ่งเดียวของรายการ ซึ่งในแต่ละวันผู้เข้าแข่งขัน 5คนสุดท้าย พอร์ชเช่, พรีม, พี, ชีโน่ และ กัส มีภารกิจอะไร และฝึกซ้อมกันหนักขนาดไหน ในการแข่งขันแต่ละรอบ? ติดตามชมรายการ "Top One Daily" ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทาง FB:ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital