JKN จัดให้ “วิชาล-มาทูริมา” ซีรีส์ “จันตระการตา” ร่วมพาเหรดงานฟุตบอลช่อง 3

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) จัดให้อีกแล้ว แฟนๆ ซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์อย่าง จันตระการตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์ เตรียมตัวรอกรี๊ดได้เลย เพราะสองพระนางสุดฮอตอย่าง "วิชาล อาทิตยา ซิงห์" และ "มาทูริมา ธูรี" พร้อมที่จะมาร่วมสนุกอย่างใกล้ชิดในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 49 ปีของช่อง 3 แบบจัดเต็ม ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ขอเชิญชวนให้แฟนคลับร่วมขึ้นแสตนด์เชียร์ในงานฟุตบอลช่อง 3 กับธีม งานวัดคาร์นิว้าว 49 ปีแห่งความบันเทิง สนุกรื่นเริง เถิดเทิงทั่วไทย และทั้งสองคนก็จะร่วมขบวนพาเหรดในครั้งนี้ด้วย

โดยนอกจากซีรีส์เรื่อง จันตระการตา ราชกุมารีกู้บัลลังก์ จะสร้างชื่อเสียงให้ทั้งคู่เป็นอย่างมากแล้ว พระเอกหนุ่ม วิชาล อาทิตยา ซิงห์ ก็ผ่านผลงานแสดงมาแล้วไม่น้อย รวมถึงได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล ITA Award ในฐานะนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากบทของ ลักคัน ทากูร์ ในเรื่อง Begusarai อีกด้วย นอกจากนั้นพระเอกหนุ่มก็ยังเป็นนักกีฬาและถึงกับเรียกได้ว่าบ้าคลั่งกับการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ควบคุมอย่างจริงจังทั้งเรื่องอาหารการกิน สภาพแวดล้อมการอยู่อาศัย อีกทั้งยังจัดหนักในเรื่องของการออกกำลังกาย เบิร์นไขมันสะสมเป็นประจำทุกวันอีกด้วย

ในส่วนของนางเอก "มาทูริมา ธูรี" ก็มีผลงานการแสดงมาหลายเรื่องแล้วเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กุมกุม บาเกีย (Kumkum Bhagya) โดยรับบทเป็น ทานุชรี เมฮ์ธา (Tanushree Mehta) ที่ออกอากาศทางช่อง Zee TV และเรื่อง คืนพิพากษา (Qayamat Ki Raat) รับบทเป็นซานจาน่า (Sanjana) นอกจากนั้นก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ และผลงานโฆษณาให้สินค้าอีกหลายต่อหลายแบรนด์ด้วยกัน

งานนี้ใครที่เป็นแฟนตัวจริงของทั้งสองคนต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะมาร่วมงานเฉลิมฉลองมหกรรมครบรอบ 49 ปี ช่อง 3 แล้ว ทั้งคู่ยังมีโชว์พิเศษให้ได้ชมกันแน่นอน ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้