“เป็ด-โน้ต เชิญยิ้ม” พร้อมชาวคณะ ร่วมทำบุญเอาฤกษ์เอาชัย และเพื่อระลึก-อุทิศส่วนกุศลให้กับเชิญยิ้มที่ล่วงลับ ก่อนขึ้นเวที

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๓
นับถอยหลัง ซึ่งเหลืออีกไม่กี่วันแล้ว กับงานใหญ่ของชาวเชิญยิ้ม ภายใต้ชื่องาน GSB present an unforgettable moment concert by "39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่" ซึ่งจัดโดย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) และ โน้ต เชิญยิ้ม ผู้ก่อตั้งคณะ ซึ่งก่อนจะขึ้นเวทีใหญ่โชว์รอบแรก ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ได้พาศิลปินตลกร่วมทำบุญเลี้ยงเพลพระสงฆ์จำนวน 9 รูป เอาฤกษ์เอาชัยก่อนขึ้นเวทีเพื่อระลึกถึงผู้มีคุณูปการ่อวงการตลกไทย ล้อต๊อก สวง ทรัพย์สำรวย และอุทิศส่วนกุศลให้กับบุคคลสำคัญในความทรงจำของชาวคณะเชิญยิ้ม อาทิ ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม , ศรายุทธ สาวยิ้ม , อ้วน เชิญยิ้ม , และเชิญยิ้มที่ล่วงลับ ณ วัดเวตวันธรรมมาวาส (วัดเชิงหวาย) เขตบางซื่อ โดยมีพี่น้องเชิญยิ้มมาร่วมทำบุญมากมาย อาทิ เด๋อ ดอกสะเดา ,โย่ง เชิญยิ้ม, พวง เชิญยิ้ม , นุ้ย เชิญยิ้ม ,ตี๋ ดอกสะเดา , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ,ชูษี เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ เชิญยิ้ม , เต่า เชิญยิ้ม , จ๋องแจ๋ง เชิญยิ้ม , ชมพู่ ก่อนบ่าย , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม และเหล่าเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์

หนึ่งในผู้ก่อตั้งคณะ เป็ด เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า "ที่เราทั้งหมดมาทำบุญในวันนี้ เนื่องจากว่า เราอยากทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับหลวงพ่อผล ผู้ตั้งชื่อเชิญยิ้มให้กับพวกเราและอุทิศส่วนกุศลให้กับหัวหน้าคณะเรา ทั้งพี่ยุทธและศรีหนุ่ม เพื่อที่จะได้บอกกล่าวให้เค้ารับรู้ด้วยว่าเราจะมีงาน 39 ปีเชิญยิ้มนะ รวมถึงคนที่อยู่ภายใต้นามสกุลเชิญยิ้มที่ล่วงลับไปแล้วในครั้งนี้ทุกคนก็จะได้รับบุญไปพร้อมๆกันด้วย โดยเลือกวัดนี้เพราะวัดเชิงหวายเป็นวัดต้นกำเนิดของคณะเชิญยิ้มด้วยครับ"

ทางด้าน โน้ต เชิญยิ้ม กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราอยากจะมาบอกเพื่อนๆของเราที่เสียชีวิตไปแล้วว่าเรากำลังจะมีงาน 39 ปีเชิญยิ้ม อยากให้เค้ารับรู้ว่า จากที่เรามีกัน 4-5 คนตอนนี้เรามีกันเป็น 100 คน เราคิดงานนี้กันมาเป็น 10 ปี ตั้งแต่ศรีหนุ่มเพื่อนเรายังอยู่ จนตอนนี้เพื่อนเราจากไปแล้ว เราอยากให้ศรีหนุ่มอยู่ร่วมงานนี้กับเรา ซึ่งในวันคอนเสิร์ตเค้าจะมาอยู่บนเวทีกับเราด้วย แต่จะมาทำอะไรต้องมาดูกันครับ" โน้ต กล่าว

GSB present an unforgettable moment concert by "39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่" ทำการแสดงทั้งหมด 5 รอบ และรอบแรกวันที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา เบอร์โทร 02-262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ