“น้ำฝน-ปริตา” รักกันดีแม้ปะทะสนั่น “เกรซ บุศรินทร์” ยิ้มรับ ขอบคุณแฟนละคร ส่ง “กองพันรักลั่นฟ้า”เรตติ้งแรง

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๘
อินกันสุดๆ ชนิดที่อะไรก็ฉุดไม่ได้หลัง "น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์" ปะทะอารมณ์แบบไม่ยั้งกับ "เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์" เหตุเพราะทั้งคู่ได้โคจรมาพบกับในละครถึง 2 เรื่องทีเดียว ทั้ง "กองพันรักลั่นฟ้า" ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น ซิทคอมมาแรงแฟนละครตอบรับจนเรตติ้งพุ่งไม่หยุด ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD และอีกเรื่อง "จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง" ค่ายคนทีวี (ไทยแลนด์)

ซึ่ง "น้ำฝน" และ "เกรซ" หลังประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ ได้มีโอกาสก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงช่อง 7HD มีผลงานในวงการบันเทิง ทั้ง ละคร โฆษณา ฯลฯ วันนี้มาพูดคุยกับทั้ง 2 สาวกันซะหน่อยว่าการทำงานครั้งนี้ เป็นยังไงกันบ้าง สนุกกัน จัดเต็มกันขนาดไหน

เป็นยังไงบ้างหลังจากที่ "น้ำฝน" และ "เกรซ" ได้โคจรมาเล่นละครด้วยกัน

"น้ำฝน" - สนุกดีและรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น ด้วยความที่เป็นครอบครัวมีสทีน ไทยแลนด์ด้วยกัน เวลามีอะไรเราจะปรึกษาและคุยกัน เข้าใจกันได้ง่าย

"เกรซ" - ตอนแรกที่รู้ว่าได้เล่นกับพี่ฝน รู้สึกดีใจค่ะ เพราะมาจากบ้านมิสทีนไทยแลนด์ ด้วยกัน รู้สึกคุ้นเคยและเข้ากันได้ง่ายค่ะ เพราะพี่ฝนน่ารักเป็นกันเองกับเรา

เรทติ้งละครมาแรงแฟนละครติดตามจำนวนมาก ทั้ง 2 สาวรู้สึกยังไงบ้าง

"น้ำฝน" - ดีใจมากๆเลยค่ะ เป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของช่อง7เลยที่ได้ต่อตอนเยอะขนาดนี้ พวกเราทุกคนทีมงานทุกส่วนตั้งใจและทุ่มเทกันอย่างมาก วันนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจมาก ขอบคุณแฟนละครที่ติดตามกันมาขนาดนี้ด้วยนะคะ

"เกรซ" - เกรซและทีมงานขอบคุณทุกคนที่ติดตามจนตอนนี้เรตติ้งเกินความคาดหมาย ซึ่งเกรซรู้สึกหายเหนื่อยค่ะ และทีมงานทุกคนดีใจมากๆ ที่ผลตอบรับจากแฟนละครดีแบบนี้

ทั้ง 2 สาว มีหลุดขำมั้ย เวลา เข้าฉากด้วยกัน

"น้ำฝน" - มีบ้างนะคะ เพราะชอบสลับกันพูดผิด ยิ่งตอนเช้าๆก็จะเบลอมากๆ

"เกรซ" - จะมีบ้างเวลาเราซ้อมแล้วยังไม่คุ้นเคยกับการเถียงกัน ตีกัน พี่ฝนเค้ามีสมาธิมากๆเลย

ในเรื่องไม่ถูกกันขนาดเจอกันไม่ได้ มีอินไปในชีวิตจริงบ้างมั้ย

"น้ำฝน" - ไม่เลยค่ะ ในละครนี่คือบางทีเราจะว่ากันจะตบกันตลอด ยิ่งเรื่องจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่งที่เล่นด้วยกัน ตบกันแทบทุกซีน แต่พอคัทเราจะขอโทษกันตลอดค่ะ

"เกรซ" - ใช่ค่ะพอถ่ายแต่ละฉากเสร็จก็ไม่มีอะไร เพราะชีวิตจริงในกอง เรานั่งคุยกันอย่างสนุกสนานเฮฮา คุยกันทั้งวัน แลกเปลี่ยนความสวยความงาม แนะนำในเรื่องไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไม่มีหลุดมานอกจอเลยค่ะ

ทั้ง 2 คนได้มีโอกาสแชร์ในเรื่องงานแสดงกันบ้างมั้ย

"น้ำฝน" - จริงๆก็คอยบอกกันในเรื่องที่เราเคยเรียนรู้มา วิธีการ เทคนิคจากผู้กำกับหรือครูท่านอื่นๆที่เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ดีกับเรา เราเอามาใช้ได้ ก็บอกและแชร์น้องตลอด น้องจะบอกเสมอค่ะ ว่ามีอะไรสอนได้นะ บอกได้เลย ก็จะบอกน้องว่าทำการบ้านเรื่องบทมาให้ดี แล้วเรามารับจากผู้กำกับตอนถ่ายดีที่สุดค่ะ ร่วมทั้งตัวเราเองก็เตรียมตัว ทำการบ้านกับบทในแต่ละฉากมาเบื้องต้น เพราะเชื่อว่าเราต้องพัฒนาตัวเราเองในทุกๆครั้งด้วย

"เกรซ" - พี่ฝนจะคอยส่งสมาธิมาให้เกรซ ไม่มีหลุดกันเลย แล้วก็คอยบอกว่าซีนนี้ต้องเล่นแบบไหน ยังไงถึงจะเหมาะกับสิ่งที่ตัวละครสื่อออกมา ด้วยความที่เกรซยังใหม่ โชคดีที่พี่ฝนเป็นส่วนหนึ่งที่คอยแนะนำ

ฝากผลงานกับแฟนๆ

"น้ำฝน" - ฝากละครด้วยนะคะทั้งเรื่องกองพันรักลั่นฟ้าค่ะ เป็นละครตลกที่สอนแง่คิดดีๆ ด้วยความที่ถ่ายไปออนไป ก็จะเป็นซิทคอมที่ทันกระแสสังคมมากๆ ใกล้จะถึงตอนจบแล้ว และยังมีอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำคือเรื่องจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง คิดว่าน่าจะได้ชมภายในปีนี้แน่นอน และฝากติดตามผลงานของพวกเรามิสทีน ไทยแลดน์ ด้วยนะคะ

"เกรซ" – ทั้งกองพันรักลั่นฟ้า และจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง เป็นบทที่ท้าทายสุดๆ ซึ่งเรื่องจันทร์กระจ่างที่กลางทุ่งเล่นร้ายปนฮา ปนความสนุก มีความทันคน เปรี้ยว สไตล์ลูกสาวกำนัน แถวมีทำวีรกรรมแสบๆ เช่นลงไปตีกันในโคลนท้องนา อะไรแบบนี้ เรียกได้ว่า 7 วันที่เราไปถ่ายทั้ง2เรื่อง ทำให้ชีวิตเรามีสีสันขึ้นมาเลยค่ะ ด้วยความสนุกทั้งหมด ทำให้เกรซเชื่อว่าแฟนละครช่อง 7HD จะได้เต็มอิ่มกับความสนุกอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้