สิ้นสุดการรอคอย ! การกลับมาครั้งแรกในรอบ 32 ปี THE GOD FATHER OF THAI HEAVY METAL สุดยอดตำนานร็อกรุ่นพ่อตัวเทพเต็มวง ในคอนเสิร์ต “ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ : เอ็กซ์ ไฟร์”

ศุกร์ ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๓
สิ้นสุดการรอคอย กับการกลับมาแบบเต็มวงครบครันเป็นครั้งแรกในรอบ 32 ปี สำหรับศิลปินวงร็อกระดับต้น ๆ ของเมืองไทยมาช้านานอย่างวง ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ (THE OLARN PROJECT) วงดนตรีที่ได้รับการยกย่องด้วยคำจำกัดความสุดเท่อย่างยิ่งใหญ่จากบรรดาสาวกชาวร็อกว่า THE GOD FATHER OF THAI HEAVY METAL สุดยอดตำนานร็อกรุ่นพ่อตัวเทพ ในอภิมหาคอนเสิร์ตร็อก "ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ : เอ็กซ์ ไฟร์ (THE OLARN PROJECT : X FIRE)" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ณ สนามบีจี ฮอลล์ (BG HALL) รังสิตคลอง 3 (ตรงข้าม ดรีมเวิล์ด) โดยนับเป็นคอนเสิร์ตของวงดิ โอฬาร โปรเจ็กต์ ที่มีความพิเศษมากกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา ด้วยการรวบรวมสมาชิกเก่าใหม่ให้ได้ขึ้นปล่อยพลัง ประชันฝีมือทางด้านดนตรีกันครบทุกคน ครั้งแรกในรอบ 32 ปี ! ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่กำลังจะถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์วงการเพลงไทยอีก 1 หน้าก็ว่าได้ ภายใต้การบริหารงานของเฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์ ผู้ผลิตมหกรรมคอนเสิร์ต และเทศกาลงานบันเทิงระดับแถวหน้าของไทยมานับไม่ถ้วน อาทิ โคตรอินดี้ , พาราไดซ์ร็อก , ซันเซ็ทบีช เรกเก้-สกา และอีกมากมาย

อย่าพลาด ! มาร่วมเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์การแสดงของวงดนตรีที่เรารัก มาร่วมร้องทุกเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต มาสร้างภาพที่จะจดจำไปด้วยกัน เสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ณ สนามบีจี ฮอลล์ (BG HALL) รังสิตคลอง 3 (ตรงข้าม ดรีมเวิล์ด) บัตรราคา 1,000 บาท มีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ ALL TICKET 7-11 ทุกสาขา หรือทางช่องทาง INBOX FACEBOOK PAGE : HEAVY ORGANIZER ! รอบนี้ไม่มียืดวันขายนะจ๊ะ เพราะบอกเลย เปิดรับจำนวนผู้เข้าชมแบบจำกัด และจัดแสดงเพียง 1 รอบเท่านั้น ! ! ! หมดแล้วหมดเลย ! ! !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4