THE RAPPER ซีซั่น 2 เดือดส่งท้ายรอบ Audition มันแบบครบเครื่องถึงใจ

อังคาร ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๘
"THE RAPPER 2" เดือดส่งท้ายรอบ Audition กับการเฟ้นหาแร็ปเปอร์สุดเดือดเข้าร่วมทีมของโค้ชทั้ง 4 คน ทีเด็ดใครมีเท่าไหร่งัดมาใส่ให้ถูกใจโค้ชกันเต็มที่ เรียกว่าเปิดเวทีก็ทำเอาร้อนระอุกับแร็ปเปอร์สุดแนว "แชมป์ 8BOTSBOYZ" ที่ขอกลับมาแก้ตัวอีกครั้งบนเวที The Rapper ที่ต้องมาท้าทายความสามารถตัวเองให้โดนใจโค้ชในเพลงมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ ก่อนจะโดนใจโค้ชTWOPEE เหยียบคันเร่งเลือกเข้าทีมไปแบบฉิวเฉียด ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น มามันกันต่อกับแร็ปเปอร์สาวสุดไฮเปอร์อย่าง "เบลล์ SUNTHII" กับไรม์ปัญหาโลกแตกเมื่อเดินเข้าร้านตัดผม ทำนองสนุกไรม์เนื้อหาโดนใจในเพลงจะทำได้ไหม พาเธอเข้าไปอยู่ทีมโค้ช PMCปู่จ๋านลองไมค์อย่างสบายๆ ก่อนจะตัดอารมณ์ดึงน้ำตากับแร็ปเปอร์รักสุนัขอย่าง "พอร์ช POSS" กับเนื้อหาไรม์กินใจส่งความคิดถึงไปให้เพื่อนรักสี่ขาที่จากลาในเพลงเธอจะอยู่กับฉันตลอดไป

สนุกกันต่อกับแร็ปเปอร์เด็กแนวใจง่าย "เปเล่ หัวปลาวาฬ" กับเพลงแร็ปจีบสาวสไตล์หนุ่มโสดในเพลงคนใจง่าย ก่อนจะโดนใจโค้ช TWOPEE และ โค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แต่สุดท้ายก็พาตัวเองเข้าไปร่วมทีมโค้ชกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ตามที่โปรดิวเซอร์โจอี้บอย และขันเงิน เลือกให้ และอีกหนึ่งแร็ปเปอร์สุดเฟี้ยวที่ขอลากรองเท้าแตะขึ้นมาพ่นไรม์ในเพลงบังเอิญติดดิน บนเวทีกับ "ดิส NEVERSOLE" คาแร็คเตอร์ที่เข้ากับเนื้อหาเพลงจนโดนใจเข้าไปอยู่ร่าวมทีม โค้ช TWOPEE ต่อด้วยแร็ปเปอร์ที่ทำให้โค้ชต่างพากันร้องว้าว ทั้งร้องทั้งแร็ป แบบครบเครื่อง "ปอม POMPADOUR" ในเพลงอย่าทำให้ฉันรักเธอ กับสไตล์การร้องพร้อมแร็ปแบบนี้ ก็โดนใจโค้ช UrBoyTJ เข้าไปเป็นลูกทีมอีกคน ก่อนจะปิดท้ายรอบ Audition กับแร็ปเปอร์ที่เคยผิดหวังในซีซั่นแรก และกลับมาเพื่อขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในซีซั่น 2 "เฟิร์ส Estee" ในเพลงทางกลับบ้าน กับไรม์ที่สื่อถึงกำลังใจจากครอบครัวแบบโดนใจ จนทำให้เข้าไปอยู่ในทีมโค้ช TWOPEE เป็นคนสุดท้าย

เรียกว่าปิดท้ายรอบ Audition ไปแบบสวยงาม ลูกทีมฝีมือดี เข้าไปร่วมทีมกับโค้ชมากความสามารถ ทำให้ต้องลุ้นกันต่อในรอบ BATTLE ที่โค้ชจะต้องเลือกประกบลูกทีมตัวเองเพื่อมาฟาดฟันกันภายในทีม รับรองความเดือด ความสนุก และมันยิ่งกว่าเก่า ลุ้นไปพร้อมกันใน "THE RAPPER 2" รอบ BATTLE วันจันทร์ที่ 25 มี.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4