“โบว์-เมลดา” ปลื้ม “พชรมนตรา” เรตติ้งเฉลี่ย กระหึ่มป่าพุ่งสูงถึง 8.0 !

อังคาร ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
"โบว์ เมลดา" สุดปลื้ม หลังจากพาแฟน ๆ ละคร "พชรมนตรา" บุกป่าฝ่าอาถรรพ์มาอย่างเข้มข้นและลุ้นระทึกกันทุกตอน จนล่าสุดโกยความนิยมจากแฟน ๆ เพิ่มสูงขึ้นมาตลอด ทั้งจากหัวเมืองและภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งเข้าโค้งสุดท้ายจนเรตติ้งเฉลี่ยทะลุไปถึง 8.0 พร้อมยอดวิวสำหรับละคร "พชรมนตรา" ทาง "ช่อง 7HD และยอดคนดูในแฟนเพจ Ch7HD ตอนล่าสุดมียอด Video views ไปถึง 279k กำลังจะไต่อันดับขึ้นท็อปไฟว์ สร้างสถิติยอดคนดูระหว่างเรื่องสูงสุดของช่อง 7HD ประจำปี 2562

โดยนางเอกสาว "โบว์-เมลดา สุศรี" ชวนแฟนร่วมลุ้นว่า "ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมากที่ร่วมลุ้น บุกป่าฝ่าอาถรรพ์ไปกับเรา และให้กำลังใจพวกเราจนเติมความนิยมโกยเรตติ้งไปถึง 8.0 และเข้าโค้งสุดท้ายท้ายสุด แม้เนื้อเรื่องจะเฉลยไปหลายปมแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายซ่อนเงื่อน เติมความแรงแซงทุกประเด็นที่แฟน ๆ รอคอย คือฉากที่จะเฉลยว่าใครคือ ลูก ดร.อมร ตัวจริง พร้อมกับการได้ลุ้น หลังเฉลยแล้วว่า จากพรานหนุ่มหน้าหวาน มาเป็นสาวชาวป่า จะพลิกโฉมอีกครั้งหรือไม่ หลังเสร็จสิ้นภารกิจล้างอาถรรพ์ และสามารถเข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจของ "นาย"(เวียร์ ศุกลวัฒน์) ได้อย่างเต็มตัวหรือไม่ จะมีอะไรมาทำให้ทั้ง น้ำเพชร และ นาย ต้องวัดใจกันหลังจากออกมาจากป่าอีกไหม งานนี้เราจะได้ลงเอยกันอย่างไร ฝากแฟน ๆ ลุ้นไปกับเรานะคะ"

และติดตามชมโค้งสุดท้ายละคร "พชรมนตรา" ในศุกร์ เวลา 20.45 น. และวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้