แซ็คคารี ลีวาย ฉายเดี่ยว!ในนามซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ เดินทางโปรโมท "Shazam!" ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
เรียกได้ว่าฮอตสุด ๆ ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ แซ็คคารี ลีวาย เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องเดินสายโปรโมทภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดลีวายก็ได้เดินทางฉายเดี่ยวไปที่ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน กับงานเปิดตัวรอบพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง "Shazam! ชาแซม!" (Shazam! - Beijing Premiere) ที่ตอนนี้ เขาได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ของ DC ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามในนามว่า "ชาแซม" ไปแล้ว

"Shazam! ชาแซม!" ผลงานการกำกับของ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ที่ได้ แซ็คคารี ลีวาย มารับบทซูเปอร์ฮีโร่ชาแซม ซึ่งกว่าที่จะออกมาเป็นชาแซมอย่างที่ได้เห็นในภายนตร์นั้น ซึ่งรู้หรือไม่ว่า เขาต้องใช้ความทุ่มเทเป็นอย่างมาก ทั้งการออกกำลังกายเพื่อควบคุมรูปร่างให้ดูดี ซึ่งเขาต้องออกกำลัง 5-6 วันต่อสัปดาห์ ไดเอทด้วยการคุมโปรตีน 35% ไขมัน 55% คาร์โบไฮเดรต 10% พร้อมด้วยการกินน้ำมันตับปลา 1 ช้อนโต๊ะเป็นของหวานอีกด้วย พร้อมกันนี้ ในการถ่ายทำแต่ละครั้ง เขาต้องใช้เวลากว่า 20 นาที เพื่อการสวมชุดซูเปอร์ฮีโร่เขาเขาอีกด้วย เรียกได้ว่าทุ่มเทแบบสุด ๆ จริง ๆ

เพราะฉะนั้น แฟน ๆ ห้ามพลาด เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ แซ็คคารี ลีวาย ในนามซูเปอร์ฮีโร่สายฮา "Shazam! ชาแซม!" พร้อมเปิดรอบพิเศษ 30 - 31 มีนาคม รอบสองทุ่มเป็นต้นไป และฉายจริง 4 เมษายน 2562 ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest