“ดิว” แอบเกร็ง “แอนดริว” บทนางร้ายโรคจิต ทำเครียด

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
รับบทนางร้ายมาหลากรส หลายแนว สำหรับ "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" แต่พอมาเจอบทร้ายโรคจิต ในบท "รตีรัตน์" ละคร "ปมรักสลับหัวใจ" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาสาวดิวบอกตื่นเต้น แถมแอบเกร็งเวลาเข้าฉากกับ "แอนดริว เกร้กสัน" เจ้าตัวรับกดดันที่สุดตั้งแต่รับเล่นละครมา

"เรื่องนี้รับบท รตีรัตน์ ค่ะ คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่เห็นใครดีกว่าไม่ได้ วีน เหวี่ยงเก่ง แถมเป็นมือตบของเรื่องด้วย ผู้หญิง ผู้ชาย ถ้าทำให้ไม่พอใจ ตบแหลก (หัวเราะ) อารมณ์ของตัวนี้ จะขึ้นๆ ลงๆ แรงก็แรงมาก แบบสุดโต่ง คล้ายคนจิตอ่อนๆ เวลาร้ายในเรื่อง ดิวจะเต็มที่ ใส่แรงสุด จนโดน พี่เจจินตัย พี่ไผ่ พี่แอนดริว แซวว่า ฉุดไม่อยู่ เพราะเราใส่เต็มมาก บทแบบนี้ต้องเล่นแรง ชัด ถึงจะสนุก ดิวเล่นร้ายมาเยอะ แต่บทรตีรัตน์ ค่อนข้างยาก กดดัน ผู้กำกับเลยพยายามทำให้เข้ากับดิวมากที่สุด มีการปรับบทพูดให้มีความเป็นเรา ทำให้อารมณ์ในการแสดงจะขึ้นมาเองแบบธรรมชาติ ดิวเชื่อว่านักแสดงทุกคนเขาทำการบ้านมาเยอะ ทุกตัวแสดงมีความยากและง่ายเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะมาถึงความง่ายนั้น ต้องผ่านจุดยากมาแล้ว บทนี้แอบทำดิวเครียด ด้วยอารมณ์ค่อนข้างแรง ยิ้มๆ อยู่ แล้วเดินไปจิกหัวตบนางเอกก็มี เป็นอีกเรื่องที่ทำให้ดิวได้พัฒนาฝีมือทางการแสดง ดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ หลายท่าน อย่างกับพี่แอนดริว ตอนแรกรู้สึกเกร็ง กลัวต่อบทไม่ติด แต่พอผ่านมาได้ ง่ายขึ้นเลย เรื่องนี้เข้มข้น และบทสรุปหักมุมแบบคาดไม่ถึงแน่นอน ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 8 ค่ะ" ดิวกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest