“เอ๋ มณีรัตน์” เผยธาตุแท้ สลัดคราบใส โหดใส่ “สายป่าน-กอล์ฟ” ใน “รสริน ล่าแวมไพร์”

พฤหัส ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๗
เตรียมจ่อโปรแกรมออกอากาศทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) เป็นตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง "รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)" ผลงานล่าสุดของ "MONO ORIGINALS" (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือ "MONO GROUP" (โมโนกรุ๊ป) ผลงานการกำกับฯ ของ "วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง" ที่ได้ "เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน" ตบเท้ามา รับเชิญตอนแรก สวมบทบาท "พี่หนูดี" เผยธาตุแท้ สลัดภาพใสโหดใส่ "สายป่าน-กอล์ฟ"

เบื้องหลังการถ่ายทำในฉากดังกล่าว เป็นตอนที่ "รสริน" (นำแสดงโดย สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) สัมผัสได้ว่า "พี่หนูดี" คือแวมไพร์ไม่ใช่มนุษย์ ในขณะที่ "นพ" (นำแสดงโดย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กลับไม่เชื่อ!!! เพราะภาพของพี่หนูดี เพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานในออฟฟิศเดียวกันนั้น คือหญิงสาว เรียบร้อยแสนดีนั้นจะเป็นแวมไพร์ได้ จนในที่สุดความจริงก็ปรากฏทำให้เกิดการต่อสู้ฟาดฟัดกันขึ้น

ฉากนี้ถ่ายทำที่โรงพยาบาลวิภาราม สมุทรสาคร ซึ่งเริ่มถ่ายทำในฉากที่ "เอ๋" กำลังดูดเลือดบุรุษ พยาบาลอยู่ และ "สายป่าน" กับ "กอล์ฟ" เข้ามาเจอพอดี โดยที่กอล์ฟหวังจะเล็งปืนยิงใส่ แต่โดนเอ๋ กระโดดถีบจนกระเด็นไป ซีนนี้ กอล์ฟกับเอ๋ต้องกะระยะให้พอดี เพราะหากพลาดนิดเดียว กอล์ฟอาจมีจุก และด้วยความที่ผู้กำกับฯ อยากให้เห็นว่า เอ๋คือ แวมไพร์ที่มีพละกำลังเยอะ จึงติดสลิงไว้ที่ตัวกอล์ฟ ในจังหวะ ที่เอ๋ใช้เท้าถีบ ทีมงานก็ดึงตัวกอล์ฟกระเด็นออกมา เสร็จจาก ซีนแรก ก็ลุยถ่ายในซีนเอ๋ก็มาสู้กับสายป่านต่อ โดยมีทีมบู๊คอยสอนและประกบอยู่หน้าเซ็ท การฟาดฟัดกันครั้งนี้ สมน้ำ สมเนื้อ ถึงแม้สาวเอ๋จะประสบการณ์ น้อยกว่าแต่ก็รับรู้ได้เร็ว ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนได้ภาพที่สมใจผู้กำกับฯ จึงมาถ่ายต่อ ในซีนที่กอล์ฟ จะเข้า ช่วยสายป่านโดยใช้สายไฟเข้ามารัดตัวเอ๋ แต่เชือกกลับรัดไม่พอดีตัว จึงต้องซ้อม พันตัว กันใหม่อีกครั้ง และ เดินหน้าถ่ายทำกันต่อ หลังถ่ายทำเสร็จ สาวเอ๋พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "สนุกดีค่ะ แอบเหนื่อยเล็กๆ ไม่ค่อยได้ เล่นแบบนี้ กับบท "พี่หนูดี" จะออกแนวเรียบร้อยสวยๆ ใสๆ ซึ่งมีบางอย่างเชื่อม โยงเรื่องไปถึง น้องสาวของ รสรินแต่อุบไว้ก่อนว่าจะเป็นอย่างไร สำหรับการร่วมงานกับ สายป่าน ดีค่ะเคยร่วมงาน กันมาแล้ว แต่แบบเผินๆ แต่ครั้งนี้ร่วมงานจริงๆ จังๆ ครั้งแรกก็ว่าได้ เห็น พัฒนาการที่ก้าวกระโดดมากๆ ส่วนกอล์ฟไม่เคย เจอเลยค่ะ ตัวจริงน่ารักอารมณ์ดี เป็นคนมี พลังตลอดเวลา เอ๋เคยร่วมงานกับพี่วุ้น(ผู้กำกับฯ) มาแล้ว ภาพการเล่าเรื่อง ในสไตล์ของพี่วุ้น ก็จะถ่ายออกมาเป็นแบบหนังเลยค่ะ ก็แฮปปี้ฝากติดตามด้วยนะคะ"

จะสนุกเข้มข้นขนาดไหน..ติดตามชมได้ในซีรีส์ "รสริน ล่าแวมไพร์" ซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ออกอากาศเป็นตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ / เวลา 16.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!