นุ่น-วรนุช ตื่นเต้น เตรียมใส่ชุดไทยร่วมงานใหญ่แห่งปี "ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์" มหัศจรรย์การฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ยิ่งใหญ่ตระการตา

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๑
เตรียมพร้อมเปิดตำนานบทใหม่สุดยิ่งใหญ่กับงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และองค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐ เอกชน และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา จัดงาน "ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์" โดยจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน 2562 เพื่อร่วมสืบสานประเพณีอันล้ำค่ากับ เทศกาลสงกรานต์ ฉลองปีใหม่ไทยยิ่งใหญ่ตระการตาตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยา สายประวัติศาสตร์นี้เป็น NATIONAL ICONIC LANDMARK และจุดหมายปลายทางสำคัญของโลก ตื่นตา ตื่นใจกับมหกรรมการแสดงวัฒนธรรมไทยตลอด 5 วัน โดยจัดงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมการจัดงาน อย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562 ณ ไอคอนลักซ์ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

งานนี้นางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ออกมาโชว์ชุดไทยอันวิจิตรงดงามพร้อมด้วยการแสดงชุดพิเศษ "มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์"เป็นออเดิร์ฟก่อนเริ่มงานจริง ในงานแถลงข่าวกิจกรรม "ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์" เล่าว่า "รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้ร่วมงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นงานประวัติศาสตร์ที่เราจะได้โชว์ความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ถึงความงดงามของวัฒนธรรมไทยกับเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ซึ่งงานที่กำลังจะจัดขึ้นนี้นุ่นจะได้ใส่ชุดในสมัยยุคอยุธยา และยังมีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอีกหลายท่านที่ได้รับเกียรติร่วมขบวนแห่สุดอลังการในงานนี้ด้วย อาทิ แอน-ทองประสม, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ มิ้นต์-วิจิตรวงศ์ทอง เป็นต้น อยากให้ทุกคนได้มาชมความงดงามในวันนั้นค่ะ เพราะแค่วันนี้ชุดยังสวยขนาดนี้ รับรองวันจริงอลังการแน่นอน"

ด้าน นนท์-ธนนท์จำเริญ นักร้องหนุ่มขี้อ้อนเสียงดี เล่าถึงการเตรียมความพร้อมว่า "สำหรับการร่วมงานในครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมากครับเพราะเป็นงานที่เรียกได้ว่าเป็นงานใหญ่ระดับประเทศที่จะออกไปสู่สายตาคนทั้งโลก ผมเองตั้งใจที่จะเตรียมเพลงและความสนุกในกับทุกคนที่มาร่วมงานอย่างเต็มที่ครับ อยากให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกเล่นน้ำสงกรานต์กันริมสายน้ำเจ้าพระยา"

โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน "ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์" ซึ่งกิจกรรมจะขึ้นในระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน 2562ไอคอนสยาม ถนนเจริญนครสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-495-7080 หรือ Facebook : www.iconsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้