“ช่อง MONO29” คว้าสิทธิ์หนังโซนี่ระยะยาว ออกอากาศที่แรกบนจอฟรีทีวีไทย!!!

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
เซ็นสัญญากันแบบระยะยาวกับบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น ได้สิทธิ์ภาพยนตร์ใหม่ๆ มาออกอากาศบนจอฟรีทีวีไทยเป็นเจ้าแรก ช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด นำร่องฉลองเดือนแห่งการครบรอบ 5 ปี ด้วยการวางโปรแกรมหนังจากค่ายดังกล่าว มาให้ชมกันแบบ 2 ภาคติด วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ เวลา 18.00 น "จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ (Jumanji)" ภาพยนตร์ แอ็คชั่น คอเมดี้ แอดเวนเจอร์ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ต่อเนื่องด้วย"จูแมนจี้ เกมดูดโลกบุกป่ามหัศจรรย์ (Jumanji Welcome to the Jungle)" ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรี ทีวีไทยเป็นที่แรกในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย. นี้ เวลา 19.20 น.

"จูแมนจี้ เกมดูดโลกบุกป่ามหัศจรรย์ (Jumanji Welcome to the Jungle)" เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ "สเปนเซอร์" (แสดงโดย อเล็กซ์ วูลฟ์) ที่ต้องมาร่วมชะตากรรมกับเพื่อนๆ กลุ่มเด็กอีก 3 คน ในเขตกักกันตัวประจำเมืองเล็กๆ และต้องไปทำความสะอาดห้องใต้ดินประจำโรงเรียน ที่นั่นพวกเขา ได้พบกับ "เครื่องเล่นเกมปริศนา จูแมนจี้" และได้ดูดพวกเขาทั้ง 4 คนเข้าสู่โลกของวิดีโอเกม และถูกเลือก ให้กลายเป็นคาแรคเตอร์ในเกมนั้น ทั้งหมดต้องฝ่าพันอุปสรรคเพื่อจบเกมนี้ พร้อมๆ กับการสืบเบาะแส ที่ "อลัน แพริช" (โรบิน วิลเลียมส์) ทิ้งไว้ให้เพื่อไขปริศนาของเกมจูแมนจี้ให้ได้

พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่อง "จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์" ในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.และ "จูแมนจี้ เกมดูดโลกบุกป่ามหัศจรรย์" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" ในวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้ ทาง "ช่อง MONO 29"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest