เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เปิดแคมเปญ “ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่” จุดประกายแรงบันดาลใจให้กับเด็กสาว ปลด ปล่อยจินตนาการโลดแล่นไปตามความฝัน

พุธ ๐๓ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจแฟนๆ เจ้าหญิงดิสนีย์ เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปีพ.ศ. 2562 "ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่ (Disney Princess: Create Your Story)" เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และผลักดันให้เด็กสาวทุกคนกล้าที่จะฝัน และทำฝันนั้นให้เป็นจริงได้ด้วยตัวเอง โดยภายในงานทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมายที่พร้อมสร้างสีสัน และมอบความสนุกสนานให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโชว์พิเศษจาก "น้องมะลิ" พาขวัญ สหวงษ์ เซเลบริตี้เด็กขวัญใจคนไทย ที่จะมาโชว์ลีลาการเต้นให้ได้ชมกัน โดยมาพร้อมกับคุณแม่คนสวย 'คุณโบว์' แวนด้า สหวงษ์ รวมถึงทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับเวิร์คช็อปต่างๆ และสินค้าลิขสิทธิ์ คอลเลกชั่นพิเศษจากไลเซนซีของดิสนีย์ อีกทั้งพิเศษสุดด้วยกิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ดกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

"ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่ (Disney Princess: Create Your Story)" เป็นแคมเปญของบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ทั่วโลก ที่เริ่มต้นขึ้นในปีพ.ศ. 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำแนวคิด และความมุ่งมั่นในการสานฝันของตัวเองให้เป็นจริงของเจ้าหญิงดิสนีย์แต่ละองค์มาเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นแรงผลักดันให้กับเด็กสาวยุคใหม่มีความกล้าที่จะฝัน และลุกขึ้นมาทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้อย่างเจ้าหญิงเหล่านั้น

ในปีนี้ ทางบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงานในชื่อเดียวกัน คือ "ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่" ขึ้น ในวันที่ 30 มีนาคม – 7 เมษายน ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เพื่อนำเสนอกิจกรรมสำหรับแฟนๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกวัย ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมายที่จัดไว้ในธีมของเจ้าหญิงดิสนีย์แล้ว ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ กิจกรรมบนเวที กิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ดกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบ และการจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์คอลเลกชั่นพิเศษจากไลเซนซีของดิสนีย์อีกด้วย

"แฟนๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์นั้นมีอยู่ทุกช่วงวัย เรื่องราวของความกล้าหาญ ความไม่ท้อถอยต่ออุปสรรค และการมีจิตใจที่ดีงามของเจ้าหญิงทุกองค์ยังคงความคลาสสิคและเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กผู้หญิงทุกคนในประเทศไทยให้มี

ความทะเยอทะยาน และความกล้าที่จะฝันอยู่เสมอมา" คุณสุภอร รัตนมงคลมาศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย (Country Head) บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ในงานนี้ เรายังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้เด็กขวัญใจคนไทยอย่าง 'น้องมะลิ' พาขวัญ สหวงษ์ ที่จะมาโชว์ลีลาการเต้น โคฟเวอร์ให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก โดยมาพร้อมกับคุณแม่คนสวย 'คุณโบว์' แวนด้า สหวงษ์ "เรารู้สึกดีใจมากที่น้องมะลิจะมาจัดการแสดงเต้นชุดพิเศษเป็นครั้งแรกในงานนี้ แล้วเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้องมะลิจะมุ่งมั่นทำตามความฝันของตัวเองต่อไปอย่างไม่ย่อท้อค่ะ" คุณสุภอร กล่าวเพิ่มเติม

คุณแวนด้า สหวงษ์ หรือ 'โบว์' คุณแม่คนสวยของ 'น้องมะลิ' กล่าวว่า "น้องมะลิเป็นคนที่รักเสียงดนตรีและชื่นชอบในการเต้นมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ โบว์ก็คอยสนับสนุนและให้กำลังใจน้องมาตลอดเพื่อให้น้องได้เดินตามความฝันของตัวเองอย่างมั่นใจ เหมือนกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่สานฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้ด้วยความมุ่งมั่นและความขยันขันแข็ง เราสองคนรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้มาร่วมงาน "ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่" แล้วก็ตั้งตารอคอยที่จะได้มาทำกิจกรรมสนุกๆ ที่จัดทำขึ้นเพื่อเด็กสาว และแฟนๆ ของเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกคนเลยค่ะ"

ภายในงานยังมีเวิร์คช็อปอีก 3 เวิร์คช็อปที่จะจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น

- เวิร์คช็อป 'SHALALA NECKLACE' ชวนสาวๆ เรียนรู้การประดิษฐ์สร้อยคอ และสร้อยข้อมือจากลูกปัดแสนหวาน

- เวิร์คช็อป 'FILLING ART TO YOUR HEART' ถ่ายทอดความเป็นศิลปินของสาวๆ ผ่านการสร้างสรรค์ศิลปะจากโมเสค

- เวิร์คช็อป 'SPLASH YOUR IMAGINATION' ชวนสาวๆ ถ่ายทอดความเป็นตัวเองผ่านการระบายสีถุงผ้าสุดน่ารัก

ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจแล้ว เรายังมีการจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้ลิขสิทธิ์ดิสนีย์จากแบรนด์ชั้นนำมาให้เลือกสรร อาทิ Hasbro, Lego, Q posket, Les Enphants, Varinda และ Kiddo เป็นต้น ซึ่งจะมีตั้งแต่ของเล่น ตุ๊กตา กระเป๋า ของสะสมต่างๆ ไปจนถึงชุดเครื่องนอนน่ารักๆ อีกทั้งยังมีสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษลายเจ้าหญิงแอเรียล เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสสุดพิเศษที่เรื่อง 'เงือกน้อยผจญภัย (The Little Mermaid)' ครบรอบ 30 ปีในปีนี้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ทุกท่านยังจะได้พบกับโซนจัดแสดงสินค้าของแบรนด์ S&P ที่นำสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมแต่งหน้าเค้ก DIY

การสร้างสรรค์ Photo Cake สุดน่ารักในสไตล์ของคุณเอง และการจัดแสดงเค้ก The Little Mermaid สุดอลังการที่มีน้ำหนัก 240 ปอนด์ มูลค่าสูงถึง 208,000 บาท ให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย โดยทุกคนจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 500 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับสินค้าลิขสิทธิ์ไปฟรีๆ จากเกม ตู้คีบหรือเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 1,500 บาท รับทันทีกระเป๋า Disney Princess Summer Shopping Bag และคูปองเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป 'SPLASH YOUR IMAGINATION' หรือเมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบทุก 2,500 บาทรับกระเป๋า Disney Princess Summer Shopping Bag และคูปองเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปทั้ง 3 กิจกรรม และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสินค้าสูงสุดภายในงาน อันดับที่ 1 จะได้รับเก้าอี้นวด OSIM รุ่น uDiva 2 Massage Sofa มูลค่า 109,990 บาท และ อันดับที่ 2 จะได้รับแพ็กเกจดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงพร้อมประสบการณ์ Bibbidi-Bobbidi Boutique สุดมหัศจรรย์ จำนวน 4 ท่าน มูลค่า 47,250 บาท (ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน) อีกทั้งยังมีกิจกรรมออนไลน์ที่ทุกท่านสามารถร่วมสนุกได้ด้วยการถ่ายรูปภายในงานโพสต์ลงโซเชียลมีเดียของตัวเองพร้อมติดแฮชแท็ก #DisneyPrincess และ #CreateYourStory2019 แสดงให้กับพิธีกรบนเวทีและรับของรางวัลได้เลย

มาร่วมสนุกสนานเพลิดเพลินกันทั้งครอบครัวได้ ภายในงาน "ดิสนีย์ ปริ๊นเซส ครีเอท ยัวร์ สตอรี่" ตั้งแต่

วันที่ 30 มีนาคมถึงวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เกี่ยวกับบริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด รวมถึงบริษัทสาขาและบริษัทในเครือ ถือเป็นผู้ประกอบการด้านความบันเทิงและสื่อชั้นนำในระดับสากล การดำเนินงานครอบคลุมสายธุรกิจ 4 สายได้แก่ ธุรกิจที่ให้บริการโดยตรงแก่ 1.) กลุ่มธุรกิจที่ให้บริการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรง (Direct-to-Consumer) รวมถึงกลุ่มธุรกิจตรงที่อยู่นอกตลาดอเมริกา 2.) กลุ่มธุรกิจ Parks,กลุ่มธุรกิจเพี่อสร้างประสบการณ์ตรงให้ผู้บริโภค (Experiences),และกลุ่มธุรกิจลิขสิทธ์ผลิตภัณฑ์ 3.) กลุ่มธุรกิจภาพยนตร์ 4.) ธุรกิจ Media บริษัทฯ ได้เปิดตัวช่อง "ดิสนีย์ แชนเนล" ในประเทศไทยในปีพ.ศ.2548 ในขณะเดียวกันบริษัทได้ตั้งบริษัทสาขาเพี่อเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคและการขยายธุรกิจในประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย โดยมีธุรกิจครอบคลุมทั้งด้านความบันเทิงจากสตูดิโอ และการจัดจำหน่าย เครือข่ายทีวี Interactive Media Mobile Content สินค้าอุปโภคบริโภค และสิ่งพิมพ์ ในปัจจุบัน ทางบริษัทฯ ทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพสูงที่เกี่ยวเนื่องกับแบรนด์ที่เป็นหัวใจหลักอย่างดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์วอร์ส เพื่อส่งมอบให้แก่ผู้บริโภคในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ในปีพ.ศ. 2560 นิตยสารฟอร์จูนจัดอันดับให้บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด เป็นบริษัทอุตสาหกรรมบันเทิงอันดับหนึ่ง โดยอ้างอิงข้อมูลจากการสำรวจหัวข้อ "บริษัทที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในโลก" ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในการขยายแบรนด์และแฟรนไชส์ออกนอกทวีปอเมริกาเหนือ ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ https://thewaltdisneycompany.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา