'เชฟพล’ แท็กทีม 'แม่อ้อ’ เอาใจคนรักการทำอาหาร เนรมิตเพจ “ปรุงด้วยกัน”

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงการทำอาหารมานับสิบปี สำหรับ "เชฟพล ตัณฑเสถียร" เชฟสุดหล่อเจ้าของเพจดัง "PHOLFOODMAFIA" และ"พลพรรคนักปรุง" ที่กลายมาเป็นเพื่อนซี้กับแม่บ้านยุคใหม่ไปแล้ว ล่าสุด "เชฟพล" ชักชวนเพื่อนบ้านที่รักการทำอาหารไม่แพ้กันอย่าง "แม่อ้อ"แห่งเพจ "กินข้าวกัน" มาร่วมสร้างมิติใหม่ในการปรุงอาหาร ด้วยการเปิดเพจร่วมกันในชื่อ "ปรุงด้วยกัน" ภายใต้คอนเซ็ปต์น่ารักน่าชิม "ถ้าจะปรุงให้อร่อย ปรุงให้สนุก ต้องปรุงด้วยกัน"

โดย "เชฟพล พลพรรคนักปรุง" ให้เหตุผลที่ชวน "แม่อ้อ กินข้าวกัน" มาแลกเปลี่ยนมุมมองการทำอาหารด้วยกันว่า "ผมเชื่อว่าวัตถุดิบดีปรุงอะไรก็ออกมาดี จะใช้เทคนิกง่ายๆ สไตล์แม่อ้อ หรือจะพิถีพิถันใส่ไอเดียที่แตกต่างลงไปในสไตล์เชฟพลอย่างผม แม่บ้านยุคใหม่สามารถเลือกเป็นแนวทางได้ตามใจชอบ ซึ่งรูปแบบการนำเสนอจะเป็นคลิปทำอาหารความยาว 3-4 นาที นำเสนอเมนู 2 รูปแบบจากผมและแม่อ้อ โดยการทำอาหารที่ต่อเนื่องกัน แม่อ้อจะทำให้เห็นว่าการทำอาหารไม่ใช่เรื่องยาก พร้อมแทรกเคล็ดลับส่วนตัวเพิ่มให้ ส่วนผมจะตอกย้ำด้วยการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงในสูตรอาหารของแม่อ้อ หรือแสดงให้เห็นถึงเทคนิคและมุมมองที่แตกต่าง"

สำหรับเมนูอาหารที่ลงใน FB Fanpage ปรุงด้วยกันไปแล้ว มี 3 เมนู ด้วยกัน ได้แก่ "น้ำพริกกะปิ" งานน้ำพริกคู่ครัวไทย...ที่พี่พล และแม่อ้อเชื่อเลยว่าในหนึ่งปีเกือบทุกคนต้องได้ทานมากกว่าหนึ่งมื้อ แม่อ้อเลยมาพร้อมกับเมนู น้ำพริกกะปิ เสิร์ฟคู่กับชุดผักพร้อมปลาทู หนึ่งงานประหยัดที่มีติดครัวเกือบทุกบ้าน...แม่อ้อจะมาเสิร์ฟเมนูสุดคลาสสิคที่ช่วยชีวิตหลายๆ คนช่วงสิ้นเดือน "ผัดมาม่าปลากระป๋อง" ส่วนพี่พลก็จะมาเสิร์ฟเมนูปาร์ตี้สุดคูล "นาโช่ปลากระป๋อง"...ที่บอกเลยว่าที่สุด! และเมนู "หมูหวาน" หมูสามชั้นเหลือ...เราไม่ทิ้ง เพราะแม่อ้อจะมาปรุงต่อเป็นเมนูสุดง่าย กับ หมูหวาน และพี่พลจะมารังสรรค์เมนูที่จะทำให้ทุกคนฟินต่อกันได้อีกคือเมนูเมี่ยงหมูหวาน สุดชิค

ฝากติดตามพี่พล และแม่อ้อ ในเมนูต่อๆ ไปได้ในเพจ ปรุงด้วยกัน ที่จะมาเสิร์ฟเมนูเด็ด และเคล็ดลับดีๆ เพราะ... "ปรุงคนเดียวก็อร่อย...ปรุงด้วยกันอร่อยกว่า" ใครไม่อยากพลาดรีบกดติดดาว ไว้รอเลยจ้า #ปรุงด้วยกัน สามารถติดตามชมได้ทางเฟซบุ๊กพลพรรคนักปรุง, กินข้าวกัน และ ปรุงด้วยกัน รวมถึงทางเว็บไซต์ www.pholfoodmafia.com ครับ"เชฟพล ฝากทิ้งท้าย อย่าลืมมา...ปรุงให้อร่อย ปรุงให้สนุก ต้องปรุงด้วยกัน พร้อมกันกับ "เชฟพล" และ "แม่อ้อ" ทางเฟซบุ๊กพลพรรคนักปรุง, กินข้าวกัน, ปรุงด้วยกัน และเว็บไซต์ www.pholfoodmafia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4