เปิดโปรไฟล์ TOP 3 ผู้เข้าแข่งขัน 'DRAG RACE THAILAND SEASONS 2’ ในรอบ FINAL สงครามครั้งยิ่งใหญ่ ใครจะปัง ใครจะพังต้องรอลุ้น!

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๓
พื้นที่เปิดให้แสดงความสามารถของบุคคลโดยปราศจากพรมแดนของเพศสภาพ เรียลลิตี้โชว์คุณภาพยอดที่น่าจับตามอง "รายการ Drag Race Thailand Seasons2" จากผู้เข้าแข่งขัน 14 คน ค่อย ๆ เฟ้นหาแดรกสุดยอดมากฝีมือ ผ่านการทดสอบสุดหินเพื่อเป็นควีนคนที่สองของรายการ Drag Race Thailand ต่อจากแดรกรุ่นพี่อย่าง "นาตาเลีย เพลียแคม" ผ่านมาหลายสัปดาห์การแข่งขันซีซั่นนี้ไม่ได้เห็นแค่ความครีเอทีฟของผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น แต่มีทั้งความฮา ความเศร้า และความเป็นมิตรภาพของเพื่อน สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมรวมถึงกรรมการในรายการ จนถึงผู้เข้าชิง 3 คนสุดท้าย จะเผ็ชร้อนกันแค่ไหนวันนี้เราจะมารวบรวมความปังให้ดูกัน

เริ่มที่คนแรก "แองเจเล่ อานัง" สาวทรานส์เจนเดอร์สไตล์วินเทจ อายุ 24 ปี ได้พิสูจน์ให้คนทั้งโลกเห็นแล้วว่าความสามารถในทางแดรกของเธอไม่แพ้เพศสภาพอื่น แถมยังเซ็กซี่ ยั่วยวนเบอร์สิบ รันเวย์แต่ละลุคแซ่บเกินร้อย ลิปซิงค์ก็ปั๊วะ ปัง! จนน่าขนลุก ความสามารถล้นจนถูกทายว่าเป็นตัวเต็งมาตั้งแต่ต้น สุดท้ายก็เดินเข้าสู่ Top 3 แบบสวย ๆ ตามคาด รอบไฟนอลรันเวย์ครั้งนี้เธอคงเผาเวทีเป็นจุลได้ไม่ยาก

QUOTE

"คนจำเราได้จากลุคบียอนเซ่ เราดีใจนะแต่ก็อยากฉีกตัวเองออกมา แสดงด้านอื่นและความสามารถที่หลากหลายของเราให้คนอื่นได้เห็น เมื่อมีโอกาสได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันของ Drag Race Thailand Seasons 2 เราเจอคนเก่งเยอะมาก แต่ไม่เคยท้อเลย พยายามปรับปรุงตัวเอง ล้มแล้วก็ลุกขึ้นมาทุกครั้งที่ทำพลาด เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว เรียนรู้ทุกอย่างใหม่ๆ ตลอดเวลา ตอนที่เค้าบอกว่าเปิดรับทรานส์ฯ นี่ดีใจมากเพราะเรารู้ตัวเองว่าเป็นแดรกมาตั้งแต่เกิด Born Naked ถึงแม้เราจะมีนม ผมยาว แต่เรามีของพร้อมพิสูจน์ตัวเองให้คนทั้งโลกได้เห็นว่าเรามีความสามารถ เป็นแดรกอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จได้"

ผลงานที่โดดเด่น

รันเวย์ชาเล้นจ์ "Food Lovers" สาวแองเจเล่นำเสนอ แกงเขียวหวานเนื้อได้อย่างมีชั้นเชิง อร่อยแซ่บท็อปฟอร์มจนได้มงไปครองรันเวย์ชาเล้นจ์ "Cover & Reveal" แม้โจทย์จะหินคูณสองแต่แองเจเล่ก็ไม่หวั่นมาในชุดนางฟ้า/ซาตาน ที่พอเผยชุดชั้นใน กรรมการถึงกับร้องว้าวด้วยเทคนิคไฟและปีกซาตาน งานดีเสียขนาดนี้มงจะไม่ลงได้ไง

มาถึงคนที่สอง "แคนดี้ ไซยาไนด์" อายุ 26 ปี ทรานส์เจนส์เดอร์อีกคนมีประสบการณ์โชว์แดรกมานานกว่า 7 ปี! แม้ใครจะบอกว่าเธอเป็นสาย Performance แต่ความครีเอทีฟในทางแดรกก็ไม่เป็นสองรองใคร แม้จะตุ๊บกลับบ้านไปแล้ว

แต่เก๋าเกมส์แถมยังมากฝีมือขนาดนี้ ในที่สุดก็ได้กลับเข้ามาแข่งขันใหม่อีกครั้ง แล้วก็ไม่ทำให้แฟนรายการผิดหวัง ผลงานของเธอดีขึ้นทุกสัปดาห์ สาวแองเจเล่ที่ว่าแน่ยังแอบกระซิบว่าในบรรดาผู้เข้าแข่งขันกลัวเธอที่สุดแล้ว!

QUOTE

"คนชอบบอกว่าเราเป็นเพื่อนรักของปันปัน เป็นเด็กเส้น แต่จริง ๆ อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่า เราเจริญ และดีมาด้วยตัวของเราเอง ตั้งแต่วันแรกของการแข่งขัน Drag Race Thailand Seasons 2 จนถึงวันนี้ผลงานเราดีขึ้นเรื่อย ๆ กลับไปพัฒนาตัวเองทุกครั้งหลังการแข่งขันเพื่อที่จะพิสูจน์ให้คนอื่นได้เห็นว่าเราเหมาะสมที่กลับเข้ามาในรายการ ทำทุกชาเลนจ์ด้วยพลังทั้งหมดที่มี แต่ไม่กดดันตัวเองจนเครียด เพราะถ้าเป็นแบบนั้นสุดท้ายผลงานมันจะแย่ คนดูก็ได้รับพลังในด้านลบไปด้วย เราเป็นสายเอนเตอร์เทน คิดโชว์ไม่เหมือนใคร รับประกันว่าคนดูจะได้รับความสนุก ความมันส์ ดูโชว์แคนดี้แล้วอิ่มแน่นอน พูดก็พูดเถอะ จุดแข็งจริง ๆ คือความสวยนะ มั่นไหมล่ะ Queen Of The North กลับมาแล้วค่ะ ฮ่าๆๆๆ"

ผลงานที่โดดเด่น

รันเวย์ชาเล้นจ์ "ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์" ผึ้งน้อยตัวนี้เผ็ชร้อนกว่าใคร ไม่เพียงแค่ชุดจะเล่าเรื่องราวได้น่าสนใจ แต่แอดติจูดแสบซน น่ารักโดนใจกรรมการไปเต็ม ๆ คว้าชัยชนะไปนอนกอดฉลองการกลับเข้ารายการแบบสวย ๆ

แม็กซี่ชาเล้นจ์ "ละครเพลง ของคุณฮาย อาภาพร นครสวรรค์" ต้อนรับการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของแคนดี้ ไซยาไนด์ เพราะในสัปดาห์เดียวกันเธอทำผลงานดี ชนะรวดทั้งรันเวย์ชาเล้นจ์ และแม็กซี่ชาเล้นจ์ ในบทเลขาสวยแซ่บที่ลงทุนรูดราวบันไดลงมาจากชั้นบน บทพูดน้อยนิดแต่ขโมยซีนคูณล้าน

และปิดท้ายกันที่ "คาน่า วอร์ริเออร์" แดรกสายดราม่าควีนอายุ 27 ปี เอนเตอร์เทนดี การแสดงเลิศ ต้องบอกว่าเป็นนักรบสมชื่อจริง ๆ เพราะไม่ว่าจะต้องเข้าสู่การ lip sync for your life กี่ครั้ง เธอก็ไม่หวั่น สู้เต็มที่ ใส่แรงเต็มพิกัด มีน้ำใจนักกีฬาจนได้ใจเพื่อน ๆ และกรรมการไปเกินร้อย ม้ามืดของจริง ทำท่าจะตกม้าตายอยู่หลายครั้ง แต่ก็ผลิกโผในรันเวย์สัปดาห์ล่าสุดเดินเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายตามที่ตั้งใจ

QUOTE

"เรารักการแสดงมากแต่เพราะบุคลิกและหน้าตาเราไม่ได้เข้าตากรรมการเท่าไหร่ เลยเป็นคนที่ต้องพิสูจน์ตัวเองมาตั้งแต่เด็ก จากเด็กบ้านนอกต๊อกต๋อยที่นครสวรรค์เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ท่ามกลางคนเก่งมากมาย ต้องแข่งขันแค่ไหนก็ไม่เคยท้อ

พยายามพัฒนาตัวเอง ฝึกฝนการแสดงจนมีโอกาสได้เป็นหนึ่งในนักแสดงมิวสิคัลไปแสดงต่างประเทศ สำหรับการแข่งขันในรายการ Drag Race Thailand Seasons 2 ก็เหมือนกัน เราเต็มที่กับมันมาก ๆ ทุกวันนี้แม้ว่าเราจะไม่สมบูรณ์แบบเรามีความบิดเบี้ยว แต่เรารักตัวเองมาก ภูมิใจในตัวเองที่สุดแล้ว ไม่ต้องการใครมาให้ยกยอเราว่าเราเป็นคนเก่ง ไม่ต้องเป็นแฟนคลับเราหรอก แค่รับสารดี ๆ ได้แรงบันดาลใจดี ๆ จากเราไปใช้ชีวิตต่ออย่างมีพลังก็พอ"

ผลงานที่โดดเด่น

รันเวย์ชาเล้นจ์ "ช้างเผือก" คาน่าในชุดชะตากรรมช้างไทย ที่งัดทักษะการแสดงออกมาโชว์ได้อย่างสะเทือนอารมณ์ จน "ไจ๋ เซียร่า" ถามว่าที่นี่มีโรงเรียนการแสดงใช่ไหมคะ? กรรมการยกให้สี่ผ่านจนได้เข้าสู่ Top 3 ที่จะได้เข้าสู่รอบ Live Final เรียกว่าชนะครั้งแรกก็ปัง ปัง ปัง!

แม็กซี่ชาเล้นจ์ "ชวนผู้สูงอายุออกกำลัง" เอนเนอร์จี้พุ่งสูงทะลุปรอทของคาน่า วอร์ริเออร์ เอนเตอร์เทนผู้สูงอายุได้เก่งกาจแถมยังสดใส ร่าเริงทำเอาผู้สูงอายุปลื้มใจ ออกกำลังกายตามครูคาน่ากันอย่างแช่มชื่น ส่งผลให้คว้าชัยไปครองแบบขาดลอย

ไม่ว่าจะเป็น แองเจเล่ อานัง, แคนดี้ ไซยาไนด์ หรือว่าคาน่า วอริเออร์ แดรกทั้ง 3 คน มีเสน่ห์ และความสามารถที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าทุกคนต้องสู้กันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใครเพื่อชัยชนะครั้งนี้ ส่วนใครจะคว้าตำแหน่งสุดยอดแดร็กควีนคนที่สองของประเทศไทยไปครอง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับตอนสุดท้ายของ Drag Race Thailand Seasons 2 รับรองว่าอลังการดาวล้านดวง เวทีต้องลุกเป็นไฟ รักใครเชียร์ใคร มาลุ้นกันในวันศุกร์ ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest