ช่อง 7HD ส่งภาพยนตร์วันหยุด มอบความสุขรับสงกรานต์นี้

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ช่อง 7HD นำภาพยนตร์โปรแกรมบิ๊ก ลงจอเอาใจแฟน ๆ ในรายการภาพยนตร์วันหยุด โดยวันจันทร์ที่ 15 เมษายน เวลา 09.30 น. พบกับอภิมหาภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอ "อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก" (AVENGERS: AGE OF ULTRON) หลังจากการต่อสู้กับองค์กรไฮดร้าที่แฝงตัวเข้ามาอยู่ในหน่วยชิลด์ ทีมอเวนเจอร์สได้ค้นพบฐานปฏิบัติการลับที่เชื่อว่าเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายขององค์กรชั่วร้ายแห่งนี้ จึงได้บุกเข้าไปทำลายและจับกุม นายพลสตรักเกอร์ แกนนำหลักขององค์กรไฮดราได้สำเร็จ ซึ่งจากปฏิบัติการครั้งนี้ทำให้ โทนี สตาร์ก หรือ ไอรอนแมน (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) มีความคิดที่จะปัดฝุ่นโครงการเพื่อสันติสุขของชาวโลกขึ้นมาอีกครั้ง โดยอาศัยพลังงานจากคฑาของโลกิ มาใช้ในการประดิษฐ์หุ่นยนต์อัจฉริยะเพื่อคุ้มครองโลกใบนี้ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้นเมื่อ อัลตรอน หุ่นยนต์อัจฉริยะสามารถที่พัฒนาตนเองจนยากที่จะมีใครควบคุมได้ แผนการทำลายล้างมวลมนุษยชาติจึงเริ่มต้นขึ้น เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากทีมอเวนเจอร์ส ต้องเผชิญกับบททดสอบอันยิ่งใหญ่ที่มีชะตากรรมของมวลมนุษยชาติเป็นเดิมพัน

และในวันอังคารที่ 16 เมษายน เวลา 09.30 น. มันระห่ำ กับภาคต่อของภาพยนตร์สายลับอังกฤษเลื่องชื่อ เจมส์ บอนด์ 007 ที่คนดูทั่วโลกต่างหลงไหล "007 องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย" (SPECTRE) ภาพยนตร์แอกชันสุดมัน ฝีมือการกำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ "แซม แมนเดส"

เรื่องราวดำเนินต่อจากภาคที่แล้ว เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก) ได้เดินทางไปทำภารกิจอย่างไม่เป็นทางการจาก M คนก่อนที่ตายไป เขาได้เบาะแสบางอย่างมา และเมื่อกลับมาที่ลอนดอนได้ถูก M คนปัจจุบันสั่งพักงาน แต่เขาขัดคำสั่งเพราะต้องการตามล่าหาความจริง จนเข้าไปพัวพันกับสเปกเตอร์ (SPECTRE) องค์กรลับที่เชื่อว่าอันตรายที่สุดในโลก และมีเครือข่ายอยู่ทุกที่ทั่วโลก เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร พยัคฆ์ร้ายอย่าง เจมส์ บอนด์ จะสามารถโค่นล้มสเปกเตอร์ได้หรือไม่ แฟน ๆ ต้องไม่พลาดชมรายการภาพยนตร์วันหยุด เวลา 09.30 น.

ติดตามความเคลื่อนไหวรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ