ทีวีไกด์: “The Duet ร้องล่าคู่” “ช่องวัน31” นำ “9ศิลปินระดับประเทศ” มาร่วมแข่งขัน!! หาคู่ที่ใช่ เสียงที่ชอบ เพื่อชิงเงิน5แสน ใน “The Duet ร้องล่าคู่”

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
เสิร์ฟรายการแข่งขันร้องเพลงทางหน้าจอมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช่องวัน31 พร้อมส่งปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่กันในรายการ "The Duet ร้องล่าคู่" รายการที่oe9นักร้องดังระดับประเทศอย่าง อ๊อฟ-ปองศักดิ์, จิ๋ว-ปิยนุช, ไอซ์-ศรัณยู, ตู่-ภพธร, นิว-นภัสสร, โดม-จารุวัฒน์, หนึ่ง ETC, แพรว-คณิตกุล และ แกงส้ม-ธนทัต มาเป็น ผู้เข้าแข่งขัน กับการหาคู่ที่ใช่ เสียงที่ชอบ เพื่อไปเป็นคู่แข่งขันร้องเพลงชิงความเป็นแชมป์DUET รับเงินรางวัล 500,000 บาท ดำเนินรายการอย่างสนุกสนานโดย2พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล และ คิว-ธิติพันธ์ ทุกวันอาทิตย์ 18.20น.

ปรากฏการณ์ความสนุกของการแข่งขันร้องเพลงครั้งนี้ สนุก ว้าว เร้าใจ ด้วยกติกาการหาคู่ที่ไม่เหมือนใคร เมื่อ 9นักร้องดังระดับประเทศต้องมาหาคู่ไปแข่งขันกันเอง!! โดยแบ่งออกเป็น3กรุ๊ปด้วยกัน คือ Group A ที่รวม3นักร้องสายแซ่บอย่าง อ๊อฟ, จิ๋ว, ไอซ์ ต่อด้วย Group B ที่ได้3นักร้องเสียงละมุนอย่าง ตู่, นิว และโดม และ Group C ที่มีนักร้อง3สไตล์อย่าง หนึ่งETC, แพรว และ แกงส้ม ซึ่งการแข่งขันจะเริ่มต้นทีละกรุ๊ป โดยนักร้องในแต่ละกรุ๊ปจะต้องมาแย่งชิง "นักร้องจากทางบ้าน" ที่มาร้องเพลงในรอบออดิชั่น ด้วยการจับไมค์ลุกขึ้นมาDuet เพื่อเลือกเสียงที่ชอบ คนที่ใช่ มาเข้าทีมของตัวเองได้ทีมละ4คน และมีสิทธิ์ (Change) เปลี่ยนคนที่คิดว่าใช่มากกว่าได้คนละ1ครั้งเท่านั้น จากนั้นทั้ง9นักร้องต้องคัดเลือกเสียงที่ใช่ที่สุดเพียงคนเดียวมาเป็นคู่Duetของตัวเอง และเมื่อได้คู่Duetที่โดนใจแล้ว ทั้ง3ศิลปินและคู่Duetของแต่ละคนต้องมาแข่งกันเองภายในกรุ๊ปเพื่อหาผู้ชนะเพียงคู่เดียวไปเป็นตัวแทนแข่งกับคู่Duetจากกรุ๊ปอื่น เพื่อหาสุดยอดคู่Duetที่ดีและโดนใจคนดูมากที่สุด ที่จะคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาทกลับบ้านไป งานนี้นักร้องจากทางบ้านคนไหนจะโชว์น้ำเสียงโดนใจ จนทำให้9ศิลปินต้องแย่งชิงเพื่อมาเป็นคู่ที่ใช่? และศิลปินคนไหนจะพาคู่Duetของตัวเองคว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้ไป? ตามชมปรากฏการณ์ความสนุกทางการแข่งขันร้องเพลงครั้งใหม่ ได้ใน "The Duet ร้องล่าคู่" เริ่มวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน