สงกรานต์ THE FACE THAILAND 5 สะเทือนทั้งจักรวาล “เมนเทอร์มารีญา”ประกาศเซ็ทซีโร่

พุธ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๘
สะเทือนเลือนลั่นทั้งจักรวาล เมื่อ นาตาลี เกลโบว่า นางงามจักรวาล มาเยือน THE FACE THAILAND 5 โดยนั่งแท่นเป็นคณะกรรมการ และไม่เพียงเท่านี้ในสัปดาห์นี้ยังถึงนัดล้างตาแล้ว เมื่อเมนเทอร์มารีญาประกาศเซ็ทซีโร่ THE FACE THAILAND 5 สงกรานต์นี้สะพรึงยิ่งกว่าสโลแกนเตือนภัย 7 วันอันตราย !!!

THE FACE THAILAND 5 ในตอนที่ 7 รูดม่านมาสเตอร์คลาสเมื่อเมนเทอร์จีน่า-แบงค์ แท็คทีม มาสเตอร์เมนเทอร์คุณแม่อาร์ต สอนผู้เข้าแข่งขันด้วยหัวข้อเก๋ๆ "การใช้จินตนาการกับเทคโนโลยี" ผู้เข้าแข่งขันเลยต้องลองเล่นกับ "ภาพลวงตา" ก่อนจะเจอกับโจทย์มาสเตอร์คลาสจริงจาก "คุณเอ้ก- ธิดารมย์ ธนสถิตย์" กรรมการผู้จัดการและผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ Lamp Skin และ Vision และ "ณิชกุล กิตยานุพงษ์ Fashion Editor จาก Happer s Bazaar Thailand ที่มอบเซอร์ไพรส์ให้ผู้เข้าแข่งขันหยิบผลไม้มาพรีเซนต์ให้ดูสุขภาพดีและดวงตาที่สดใส โดยแบ่งออกเป็น 3 ทีม มีกล้อง 9 ตัวแต่มีเวลาแค่ 1 วินาที !!! ส้ม ข้าวโพด และผักใบเขียว ผสมผสานการโพสต์กับการเคลื่อนไหว โจทย์นี้ "แคนดี้"กับส้ม 1 ซีกเป๊ะเวอร์ ขณะที่"เกร็ก" ตัดสินใจกัดผักเป็นกระต่ายเลยจ้า ว๊าวไปอีก เมื่อประกาศผล มาสเตอร์คาสคนที่ทำได้ดีที่สุด คือ "แคนดี้" และ "เกร็ก"

มาถึงช่วงฟาดฟันต่อในแคมเปญของ Lamp ที่ได้แขกรับเชิญคนสำคัญเปิดตัวออกมาแล้วเวทีสั่น 8.8 ริกเตอร์ "นาตาลี เกลโบว่า" มิสยูนิเวิร์ส 2005 ที่มาร่วมตัดสินแคมเปญในครั้งนี้กับโจทย์การถ่ายแฟชั่นวีดีโอที่กำหนดให้แต่ละทีมสามารถทำได้ 4 เทค ภายในเวลา 20 นาที ที่มีบทพูดให้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษพรีเซ้นต์ผิวตัวเองออกมาให้ Shine ทุกมลภาวะด้วย Lamp แต่ที่มาแปลกแหวกตลาดในตอนนี้คือ มาสเตอร์เมนเทอร์ไม่มีสิทธิ์ช่วยทีมแต่มาในฐานะกรรมการ โดยการแข่งขันแต่ละทีมมาพร้อมเส้นเรื่องแว๊นมอไซค์ฝ่ามลภาวะ แต่ผิวยังสวยสตรองและไลน์สุดเป๊ะ คีย์ของแคมเปญคือ "สคริปต์" ทีมมารีญาแม้จะเหลือแค่ แคนดี้ กับ ดรีม แต่ก็ยังสตรอง ซอโซ่ จากทีมจีน่า-แบงค์ นั้นทำออกมาเพอร์เฟ็คท์ มาสเตอร์ซาบีน่ายังอึ้ง ด้านทีมโทนี่ ที่เลือกมินนี่ก็เรื่อย ๆไม่ได้ว๊าวหนักมาก และเมื่อประกาศผู้ชนะทีมมารีญาสามารถคว้าชัยมาได้ เพราะ "แคนดี้"ออร่ามาเต็ม

งานนี้ห้องดำกับกติกาใหม่ ที่ทีมชนะมีสิทธิตัดผู้เข้าแข่งขันได้มากกว่า 1 คน ทีมจีน่า-แบงค์ ต้องเลือกว่า ชมพู และ ซอโซ่ ใครต้องไปห้องดำ ซอโซ่ นั้นทำออกมาได้ดีที่สุดในหลายแคมเปญในขณะที่ ชมพู นั้น ทำออกมาได้แย่ที่สุด เมนเทอร์จีน่า-แบงค์เลยต้องตัดสินใจส่ง ชมพู ในขณะที่ ท็อป,มาร์คอส และ แมทธิว จากทีมเมนเทอร์

โทนี่ ก็ไม่น่ารอด ท็อป นั้นเข้าห้องดำเป็นครั้งที่ 4 แล้ว เมื่อเมนเทอร์มารีญาปรากฏตัวขึ้นในชุดไทยสง่างาม เข้ากับเทศกาลสงกรานต์ แต่มันช่างเป็นสงกรานต์ที่แสนสะพรึง และก็เป็นไปตามคาด เมื่อเมนเทอร์มารีญาฟันธง "เท"ทั้งทีม ทุกคนในห้องดำไม่ใช่เดอะเฟซ จบปึ้ง !!!

เมนเทอร์จีน่า-แบงค์ และคุณแม่มาสเตอร์อาร์ต ไม่สามารถทำใจยอมรับผลการตัดสินในครั้งนี้ได้ จึงเกิดการปะทะกันขึ้น เมื่อเมนเทอร์จีน่าอยากให้เมนเทอร์มารีญาบอกความจริงว่ามันคือเกมล้างแค้น แต่ขอโทษทีจ้า "เมนเทอร์จักรวาล"ไม่ใยดี งานนี้ THE FACE THAILAND 5 ยิ่งร้อนแรงกว่าดวงอาทิตย์ระเบิด เมนเทอร์จักรวาลจะแผลงฤทธิ์อะไรอีกและทีมเมนเทอร์ตัวพ่อตัวแม่จะแก้เกมยังไง ติดตาม THE FACE THAILAND 5 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น ทางช่อง 3HD และ LINE TV, LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรมthefacethailand#THEFACETHAILAND#THEFACETHAILAND5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ