“30แล้วจะทำอะไรก็ได้” เจนี่ ตัวแทนสาวโอเลย์ เผย 5 เคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างมั่นใจแบบไม่แคร์อายุ

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๗:๕๔
ซัมเมอร์นี้ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ระดับโลก โอเลย์ (Olay) ขอเป็นตัวแทนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงวัย 30 ที่อาจใช้ชีวิตไม่เต็ม 100 เพราะมีความกังลเรื่องของวัย จนทำให้เลือกที่จะใช้ชีวิตในแบบที่ ผุ้หญิงวัยนี้ "ควร" จะเป็นมากกว่าการใช้ชีวิตแบบที่ "อยาก" จะเป็น

"เจนี่ มักจะได้ยินเพื่อนๆ หรือผุ้หญิงวัย 30 หลายคนชอบพูดว่า "อายุเยอะแล้ว ไม่อยากไปเที่ยวแบบลุยๆ สังขารไม่ให้ เดี๋ยวผิวเสีย กู้คืนไม่ได้" อะไรทำนองนี้ จนทำให้หลายคนเลือกที่จะทำอะไรแบบเดิมๆ แทนที่จะใช้ชีวิตให้สนุกสนาน เต็มที่" ดาราสาวกล่าว

"ตอนนี้โอเลย์มีแคมเปญใหม่ที่ชื่อว่า #30แล้วจะทำไรก็ได้ ที่เล็งเห็นปัญหานี้ของผุ้หญิงวัย 30 ที่ปล่อยให้ความกลัวเรื่องอายุ หยุดให้ผู้หญิงหลายคนไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานหรือ ทำตามความฝัน เจนี่เลยอยากเป็นตัวแทน เพื่อให้สาวๆลองเปลี่ยนทัศนคติใหม่ ลองหาโอกาสให้ชีวิตให้เต็มที่ แล้ววันหนึ่งเราจะไม่ต้องมองย้อนกลับมาด้วยความเสียใจและเสียดายเลย"

ทั้งสวยทั้งมั่นใจในตัวเองขนาดนี้ นางเอกสาวบอกว่าเธอมีเคล็ดลับที่อยากแบ่งปันกับสาวๆ ให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนทัศนคติตัวเองใหม่และใช้ชีวิตให้เต็มที่ แฮปปี้แบบไม่แคร์อายุ

1.สุขภาพสำคัญที่สุด

"หากเรารู้จักดูแลร่างกายให้สมบูรณ์ และแข็งแรงอย่างต่อเนื่อง รักร่างกายให้มาก โอกาสในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ก็ไม่ใช่เรื่องยากค่ะ"

2. รู้จักชมตัวเอง

"ถ้าเราไม่รักตัวเอง เราจะแบ่งปันความรักให้คนอื่นได้ยังไงถูกมั๊ยคะ การชมตัวเองของเจนี่ คือการให้กำลังใจตัวเอง ทุกครั้งที่เราทำอะไรสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆที่มีความท้าทาย รู้จักให้กำลังใจตัวเอง ชมตัวเองเมื่อเราผ่านอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ค่ะ"

3. หัวเราะให้บ่อย

"พยายามเสพเรื่องเครียดให้น้อยแล้ว แล้วเสพหรืออยู่ข้างๆคนที่ทำให้คุณหัวเราะ ไม่ต้องกลัวหัวเราะแล้วจมีริ้วรอยตีนกาค่ะ คุณมีโอเลย์เป็นตัวช่วย (หัวเราะ"

4. ธรรมชาติช่วยคุณได้

"ธรรมชาติเป็นสิงมหัศจรรย์นะคะ การได้อยู่ในที่อากาศบริสุทธิ์ หรือยืนชมพระอาทิตย์ตกดิน สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เราเห็นว่าชีวิตเราสวยงาม และโลกกว้างใหญ่แค่ไหน"

5.อย่าให้อายุเป็นข้ออ้างในใช้ชีวิตให้เต็มที่

"เคยได้ยินหลายคนพูดทำนองว่า อายุเยอะแล้วจะไปเที่ยวลุยๆแบบที่เคยอยากไปคงไม่ได้แล้ว ร่างกายไม่ไหว อยากบอกว่าไม่มีคำว่าสาย แต่เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปลุยเลย ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องมาเสียดายทีหลัง"

ทัศนคติดีๆแบบนี้ คือสิ่งที่โอเลย์ต้องการจะบอกกับผู้หญิงไทยผ่านแคมเปญใหม่ล่าสุดของโอเลย์ "30 แล้วจะทำอะไรก็ได้" ที่ชวน 5 บล็อกเกอร์สาวไทยวัย 30 นำทีมโดย Nobluk, โสดแล้วไปไหนก็ได้, A Traveler Blog, ตามติดชีวิตผีบ้า และ Blacklist Secret ออกเดินทางไปในทริปสุดแอดเวนเจอร์ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดมัน เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาวๆ ในรูปแบบวิดีโอคอนเทนต์ ถ่ายด้วยกล้องแอคชั่นสุดคูลอย่าง Go Pro Hero 7 รุ่นใหม่ล่าสุด ติดตามรับชมวิดิโอของเหล่าบล็อกเกอร์ได้ในแฟนเพจของพวกเธอ หรือที่แฟนเพจของโอเลย์ (Olay) www.facebook.com/OlayThailand ได้แล้ววันนี้ ดูแล้วคุณจะอยากจัดกระเป๋าออกเที่ยวแน่นอน!

ตามติดชีวิตผีบ้า

ผลิตภัณฑ์โอเลย์ วางจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่ง (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/olaythailand หรือ www.olay.co.th

Link คลิปวิดีโอ เปิดตัวแคมเปญใหม่ "30 แล้วจะทำอะไรก็ได้

กับ 5 Blogger

Nobluk -

https://youtu.be/tI8bFDj1zZw

Blacklist Secret - https://youtu.be/SaA5nlPAzjI

Single Can Go Everywhere - https://youtu.be/VC_sUz37FS8

A Traveler Blog - https://youtu.be/0AabifyqWiM

ตามติดชีวิตผีบ้า - https://youtu.be/s_XLAcJ94W0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?