“บิว พงค์พิพัฒน์” สุดจะกลั้นเปิดหมดใจถูกมองเป็น “เกย์” ลั่น ! แมนล้านเปอร์เซ็นต์ เชื่อสักวันจะเจอผู้หญิงที่ใช่

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
เป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงนุ่มบาดใจทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สำหรับ "บิว พงค์พิพัฒน์ อาร์สยาม" หลังจากเปลี่ยนลุคใหม่กับซิงเกิ้ล "กูรักมึง" กระแสตอบรับก็ดีเกินคาด เช่นเดียวกับเพลงดังในอดีตยุค 90 อย่าง "ไม่เอาคืน" ของ "ดัง พันกร" ที่เจ้าตัวหยิบมาปัดฝุ่นทำใหม่อีกครั้งก็ถูกอกถูกใจแฟนเพลง แต่ด้วยบุคลิกที่ดูเป็น "ผู้ชายเรียบร้อย" ทำให้ถูกมองเป็น "เกย์" จนทำเอา "หนุ่มบิว" ถึงอับอึดอัด และโพสต์ชี้แจ้งผ่านเฟสบุคส่วนตัว "บิว พงค์พิพัฒน์" พร้อมลั่นตนเองเป็นแมนล้านเปอร์เซ็นต์

ความนี้น่าจะสำคัญสำหรับคนที่อยากรู้จักบิวและสงสัยในตัวบิวนะครับ: บิวว่าน่าจะเยอะนะ น่าจะหลายเพศหลายวัยเลย ยิงตรงเลยนะหลายคนสงสัยบิวเป็นเกย์มั๊ย?? แนะ คิดกันเยอะเม้ากันแย่ะแน่ๆเลย ด้วยความที่ผมอาจจะดูสุภาพเรียบร้อยในสายตาหลายๆคน

ผมยืนยันด้วยสัจวาตรงนี้โดยยกคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์มายืนยันเลยนะครับ (ว่าไม่ได้เป็นเกย์นะครับ)ผู้เป็นผู้ชายล้าน% ผมชอบผู้หญิง และถ้าจะมีแฟนต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นนะครับ รสนิยมแต่ละคนไม่เหมือนกันผมเข้าใจ แต่ผมหลงไหลในเพศตรงข้ามคือผู้หญิงจริงๆครับ ขอโทษเพื่อนพี่น้องที่เป็นตุ๊ดเป็นเกย์ที่แอบคิดกับผมเกินเพื่อนด้วยนะครับ ผมเคยมีแฟนนะครับและได้มีโอกาสลองคบหากับผู้หญิงหลายๆรูปแบบครับ ทุกคนสอนอะไรผมเยอะทั้งสุขทุกข์ขอบคุณช่วงเวลาดีๆนะครับ เพียงแค่ไม่เคยเปิดเผยเพราะเรื่องส่วนตัวขี้เกียจบอกใครมาก ผมขอโทษและคงให้ได้ไม่มากไปกว่านั้นจริงๆ เป็นเพื่อนพี่น้องกันนะครับอย่าคิดเกินจากนั้นนะ กราบงามๆ ผมยังอยากมีแฟนนะครับเพียงแค่ยังไม่เจอผู้หญิงที่คลิกแต่หวังว่าสักวันคงได้เจอ หรือถ้ายังไม่เจอก็มีความสุขกับการอยู่กับพ่อแม่ครับ

ผมได้พูดแล้วน่าจะคิดไงต่อก็แล้วแต่นะครับห้ามความคิดไม่ได้ อยากเอารูปคู่กับผู้หญิงทุกคนที่เคยคบมาให้ดูจังแต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วไม่อยากรื้อฟื้นเนอะ สุดท้าย

ขอบคุณที่รักและปลื้มในตัวผมนะครับ ผมไม่เคยรังเกียจใครนะครับ ให้เกียรติทุกเพศทุกวัยหยอกได้เล่นได้กอดได้หอมได้??เป็นเพื่อนพี่น้องและกัลยาณมิตรกับผมได้ทุกคนครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้