“ดารัณ” เตะ “สายป่าน” หน้าหงาย!!! โร่ขอโทษผิวคิวประคบน้ำแข็งด่วน

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๐
มาแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์แนวแอ็คชั่น แฟนตาซีเรื่อง "รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)" ได้ออนแอร์ให้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งกำลังเข้มข้นกับการบู๊ทะลุจอของนางเอกสาว "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" กับบทบาท "รสริน" แวมไพร์นักล่าตามหาน้องสาวที่หายตัวไป ซึ่งมีฉากหนึ่งที่ สายป่าน ต้องเข้าปะทะกับนักแสดงรับเชิญ "ดารัณ-เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ" แต่เกิดผิดคิวพลาดถูก ดารัณ เตะเข้าที่หน้าอย่างจัง! จนหน้าฟกช้ำ ยกกองเลิกถ่ายทันที โดย ดารัณ ได้เปิดเผยว่า

"รู้สึกผิดมากเลยค่ะ ตอนนั้นเราซ้อมกันอยู่แล้วเราก็ยังมือใหม่ด้วย ยังกะจังหวะไม่เป็น จังหวะที่เราออกอาวุธไป เป็นจังหวะที่ พี่สายป่านเค้ายังไม่ทันตั้งรับ ดันตัวออกมาไม่ทัน ก็กลายเป็นว่าไปเตะโดนเข้าที่หน้าพี่เค้าเจ็บค่ะ เพราะรองเท้าเราเป็นรองเท้าบู๊ทด้วย ก็มีการประคบน้ำแข็งกัน หนูก็ขอโทษพี่สายป่าน แต่ต่อให้เราไม่ได้ตั้งใจ เราขอโทษ เราก็รู้สึกผิดอยู่ดี หลังจากนั้นก็เกร็งนิดนึงเพราะกลัวเตะพลาดไปโดนพี่เค้าอีก แต่พอเราเกร็งก็กลายเป็นว่าเราไม่กล้าออกท่าทางได้เต็มที่ จนได้มีการนัดวันไปซ้อมเพื่อให้ได้เป๊ะๆ ตามที่ต้องการ พอได้มาถ่ายจริงก็ไม่เกร็งแล้ว ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ"

ทางด้าน สายป่าน ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เจ็บตัวจริงในฉากดังกล่าวว่า "วันนั้นเป็นการซ้อมคิวแอ็คชั่นกันบนสะพานเหล็กซึ่งมันค่อนข้างลื่น แล้วพลาดผิดคิวนิดหน่อยโดนน้องดารัณใส่รองเท้าบู๊ทเตะเข้าที่โหนกแก้มอย่างจัง ไม่ถึงกับเลือดออกแต่หน้าเขียวเลยค่ะ จึงต้องเลิกกองทันที ป่านเข้าใจค่ะว่าน้องก็ไม่ได้เล่นแอ็คชั่นมาก่อนด้วยก็อาจจะมีพลาดได้ หลังจากนั้นก็ถ่ายปกติ แต่ต้องบอกเลยว่าการถ่ายรสรินล่าแวมไพร์เป็นอะไรที่บู๊เหนื่อยจริงๆ ยิ่งตอนฉากปะทะกับวุฒิถ่ายกันตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นยันพระอาทิตย์ตกดินหรือจะเป็นฉากบู๊กับพี่บีมที่ถ่ายกันกัน 3 วันเต็มๆ เลยค่ะ แต่พอได้เห็นฟีคแบ็คตอบรับจากแฟนๆ หลังละครออนแอร์แล้วบอกเลยว่าดีใจมากๆ หายเหนื่อยทันที ดูไปก็ลุ้นไปจนทนรอไม่ไหวป่านเลยเข้าไปดูผ่านแอปพลิเคชั่นโมโนแมกซ์จนจบแล้วค่ะ ถ้าใครที่ไม่อยากรอดูทุกอาทิตย์ก็สามารถดูผ่านโมโนแมกซ์ได้เลย ตอนนี้สมาชิกใหม่ดูฟรี 1 เดือนด้วย รับรองว่าสนุกจริงๆ ค่ะ"

ติดตามฉากบู๊ของ "สายป่าน-ดารัณ" ที่เล่นจริง เจ็บจริง! ได้ในซีรีส์แอ็คชั่น-แฟนตาซี "รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)"แบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4