"ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์" นั่งแท่น ครีเอเตอร์ บริหาร "ที่ฟ้า สตูดิโอส์" จัดหนัก ปี 2019 ส่งซีรีส์เรื่องหลอนในตอนกลางคืนของผู้หญิง “SLEPLESS SOCIETY THE SERIES" 4 เรื่องรวด

ศุกร์ ๒๖ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
ปล่อยตัวอย่างแรกของซีรี่ส์ "แพ้กลางคืน" (NYCTOPHOBIA) หนึ่งในซีรีส์ชุด SLEEPLESS SOCIETY THE SERIES (สลีปเลส โซไซตี้ เดอะ ซีรี่ส์) ด้วยนางเอกมากฝีมืออย่าง "พลอย เฌอมาลย์" จนกลายเป็นกระแสสุดฮือฮาในโลกโซเชี่ยล ล่าสุด "ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" กรรมการผู้จัดการ ที่ฟ้า สตูดิโอส์ หนึ่งในครีเอเตอร์คอนเท้นต์คุณภาพในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมควบตำแหน่งผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ได้เผยถึงภาพรวมของที่ฟ้าในปี 2019 เตรียมจัดหนักส่ง 4 ซีรีส์เด็ดจากฝีมือคนทำหนังมาสู่จอทีวีไทยก่อนโกอินเตอร์ไปสู่สายตาคนทั่วโลกผ่านทางแพลทฟอร์มอินเตอร์อย่าง Netflix ในปีนี้ โดยประเดิมด้วย "แพ้กลางคืน" (NYCTOPHOBIA) ลงจอเป็นเรื่องแรก 8 พ.ค. นี้ เวลา 21.20 น. ทางช่อง one 31 ตามด้วย เรื่องบนเตียง Bedtime Wishes, ไม่หลับไม่นอน Insomnia และ หมอนสองใบ กับใจเหงาๆ Two pillows & a lost soul ซึ่งซีรีส์ชุด SLEEPLESS SOCIETY THE SERIES มีทั้งหมด 4 เรื่องจะเล่าถึงเรื่องราวปัญหาในชีวิตของผู้หญิงในแง่มุมที่แตกต่างกันออกไป ผ่านฝีมือการแสดงของนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาแสดงนำและขนทัพทีมงานมืออาชีพมาร่วมงานกันยกเซ็ต

โดย "ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์" เผยภาพรวมของที่ฟ้าสตูดิโอส์ว่า

"ความตั้งใจของ ที่ฟ้าฯ คือการนำความเชี่ยวชาญของเรา คือการทำหนังไทย มาสู่จอโทรทัศน์ ด้วยความเชื่อที่ว่า งานละเอียดและพิถีพิถันจะไม่ทำให้คนดูผิดหวัง และในปีนี้ที่ฟ้าจะมีซีรี่ส์ชุด SLEEPLESS SOCIETY THE SERIES ออกมาทั้งหมด 4 เรื่องด้วยกัน เริ่มด้วย "แพ้กลางคืน" (NYCTOPHOBIA) , เรื่องบนเตียง Bedtime Wishes, ไม่หลับไม่นอน Insomnia และ หมอนสองใบ กับใจเหงาๆ Two pillows & a lost soul และเป็นที่น่าดีใจที่ซีรีส์ชุดนี้ก็ได้พิสูจน์ตัวเองในระดับสากล เพราะแพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Netflix ได้จองเพื่อออนแอร์ให้คนทั่วโลกได้ชมฝีมือการทำงานของคนไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

"สำหรับซีรีส์ชุดนี้มันเกิดขึ้นเริ่มตั้งแต่ไอเดียจากคุณเอกชัย เอื้อครองธรรม ผู้กำกับ และผู้บริหาร Bravo Studios ที่เอาเพลงจากอัลบั้ม Sleepless Society มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำซีรีส์เกี่ยวกับผู้หญิงและเวลากลางคืน ส่วนผมก็รับช่วงต่อหลังจากได้รับไอเดียพล็อตแต่ละเรื่องมาจากคุณเอกชัย เมื่อได้พัฒนาบท และรวบรวมทีมงาน ผมก็มั่นใจว่าซีรีส์ชุดนี้จะเป็นงานที่มีมาตรฐานระดับซีรีส์ต่างประเทศ เนื่องด้วยผมเล็งเห็นศักยภาพของทีมงานและผู้กำกับระดับมือรางวัลแต่ละคน รวมไปถึงนักแสดงเบอร์หนึ่งที่ไว้ใจร่วมงานกับเรา โดยมีทั้ง 4 เรื่องด้วยกัน แต่ละเรื่องจะเล่าเรื่องราวปัญหาในชีวิตของผู้หญิงในแง่มุมที่แตกต่างผ่านนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย 4คนมาแสดงนำ ซึ่งเรื่องแรก แพ้กลางคืน เปิดตัวด้วยพลอย เฌอมาลย์ที่จะมาถ่ายทอดความหลอนระทึกกับบท "มีนา" ซิงเกิ้ลมัมที่ต้องเสียลูกชายสุดที่รักไป การสูญเสียครั้งนี้กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตจนเกิดอาการซึมเศร้า นอนไม่หลับและกลายเป็น โรคแพ้กลางคืน และวันหนึ่งก็มีเด็กผู้ชายปริศนามาบอกว่าเขาคือ "อาร์ม" (แม็ก ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) ลูกของเธอที่มาอาศัยอยู่ในร่างใหม่และกลับมาหาเธอตามคำสัญญา เรื่องราวพลิกหักมุมชวนสะพรึงให้ติดตาม และตามหาคำตอบ เด็กผู้ชายคนนี้คือใคร?! เป็นลูกของ "มีนา" จริงหรือไม่? หรือจะเป็นเรื่องราวความเชื่อเหนือธรรมชาติ สิ่งลี้ลับ วิญญาณสวมร่าง? พร้อมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย ทั้ง เจสัน ยัง, แมทธิว ดีน, ทราย เจริญปุระ, ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต และ ภูมิ รังสีธนานนท์ ฯลฯ"

"สำหรับพลอยที่มารับบทเป็น "มีนา" โดยบท โดยคาแรกเตอร์ โดยอายุ และฝีมือ ผมก็คิดว่าในประเทศไทยนี้ไม่มีตัวเลือกอื่นแล้ว นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด และพลอยก็สามารถตอบโจทย์การเป็นมีนาได้เป็นอย่างดี ทั้งการเป็นแม่ที่สูญเสียลูกชายเพียงคนเดียวไปและมีความเข้าใจอารมณ์อันซับซ้อนขอผู้ป่วยโรคนี้ และถ่ายทอดมันออกมาได้ดีจนเราเองก็ยังทึ่ง เพราะโครงสร้างบทนี้ไม่เหมือนกับละครไทย แต่จะคล้ายกับซีรี่ส์อเมริกันมากกว่า มันคล้ายๆกับซีรี่ส์ฝรั่ง ที่ในแต่ละตอนจะมีความสนุกของมันอยู่ และพลิกไปพลิกมาให้คนดูได้ลุ้น ได้ตกใจ ได้คิดต่อ และสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปหลังจากตอนนี้จบลง มีการทิ้งท้ายในแต่ละเบรกเพื่อให้คนดูอยากจะไปดูอีกเบรก หรืออยากให้ดูตอนต่อไป ในการเขียนบทจะต้องมีการวางหมากพอสมควร แต่เรื่องราวที่สื่อออกมาก็ไม่ได้เป็นเรื่องเครียดมาก คนดูสามารถเข้าใจได้ตามตัวละครที่แสดงออกมาในตอนนั้นๆ แต่ว่าจะมีเรื่องชวนให้ขบคิดต่อ นี่คือความสนุกของมัน ดีใจที่ได้ทำเรื่องนี้ ได้ถ่ายทอดมันออกมาอย่างที่เราอยากให้เป็น สิ่งต่อไปก็คงเป็นการท้าทายว่า การเล่าเรื่องแบบนี้คนดูจะสนุกไหม มันเป็นแนวใหม่เราก็หวังว่าคนดูจะชอบ คงต้องให้คนดูมาลุ้นกันครับ"

ติดตามชม SLEEPLESS SOCIETY THE SERIES ตอน แพ้กลางคืน ได้ทุกวันพุธ เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 21:20 น. ดูสดพร้อมกันที่เดียว! ทางช่องวัน 31 เท่านั้น ไม่มีรีรันในระหว่างออกอากาศแต่จะสามารถรับชมทาง Netflix ได้หลังจากออกอากาศจบทั้ง 13 ตอนแล้ว

https://youtu.be/58v1Ddpsfi0 ลิงก์ "พลอย" สุดหลอนกับโรคแพ้กลางคืนและ "พิงกี้" ความลับเรื่องบนเตียง | SLEEPLESS SOCIETY | one สนั่นจอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ