Fantastic Beasts 3 จะพาเหล่าสัตว์วิเศษกลับมาผจญภัยอีกครั้ง พ.ย. 2021

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
ถึงโน-แมจทั่วโลก... บันทึกลงปฏิทินนัดหมายของคุณเอาไว้เลยว่า "12 พฤศจิกายน 2021" เรามีนัดกัน!

หลังจากรอคอยกันมาพักใหญ่ในที่สุดทาง Warner Bros. Pictures ก็ประกาศออกมาแล้วว่าการผจญภัยครั้งต่อไปของเหล่าสัตว์วิเศษใน Fantastic Beasts 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ณ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020

"เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้สร้างสรรค์จักรวาลแห่งแรงบันดาลใจอันน่าเกรงขาม ที่ซึ่งมันได้สร้างความประทับใจให้กับคนทุกรุ่นทุกวัยขึ้นมา แล้วเธอก็ได้พาเราทุกคนเข้าไปร่วมการผจญภัยที่แสนอัศจรรย์อย่างเหลือเชื่อ ทาง Warner Bros. รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นบ้านของโลกเวทมนตร์แห่งนี้ในจักรวาลภาพยนตร์ แล้วเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของแฟรนไชน์ชุด Fantastic Beasts นี้ด้วย เราเฝ้ารอที่จะได้นำหนังภาคที่ 3 จากซีรี่ย์ชุด 5 ภาค ออกมาเสนอให้กับผู้ชมทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน 2021" รอน แซนเดอร์ส ตัวแทนจาก Warner Bros. แถลงการณ์

ด้าน โทบี้ เอ็มเมอร์ริค ผู้บริหาร Warner Bros. Pictures Group ก็ได้เสริมอีกว่า "พวกเราตื่นเต้นกับมันสุด ๆ เลย และเราก็มีความเชื่อมั่นในภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts ด้วย เราเชื่อว่าวันเข้าฉายนี้มันจะเพียงพอที่จะให้เวลากับทีมสร้างหนัง แล้วก็มีช่องว่างเพียงพอสำหรับการสร้างสรรค์งานศิลป์ของพวกเขาให้มันออกมารุ่งเรืองอย่างแท้จริง และได้นำเสนอผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับแฟน ๆ ของเราทุกคนด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4