“เฮฟวี่ ฯ” เครื่องติด เร่งเดินหน้าลุยมหกรรมดนตรีคุณภาพ ช่วงกลางปี ทีเดียว 5 งานรวด !

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๕
เข้าช่วงกลางปี "เฮฟวี่ ออร์แกไนเซอร์" ผู้จัดงานเทศกาลมหกรรมดนตรีระดับคุณภาพของไทยมามากมาย และยาวนาน ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย อาทิ งานซันเซทบีช งานพาราไดซ์เฟส เด็กเทป ฯลฯ ภายใต้การนำของ 2 คู่ซี้ที่มีใจรักในเสียงเพลงเหมือนกันอย่าง คุณบุรินทร์ทร แซ่ล้อ หรือเฮง โคตรอินดี้ และคุณมนตรี มั่นคง หรืออาร์ต เฮฟวี่ ที่วันนี้ต่างก็พร้อมใจตะโกนออกไปดัง ๆ ว่า เข้าสู่กลางปี 62 นี้ เฮฟวี่ ออร์แกไนซ์ เครื่องติดทุกระดับ พร้อมขับเคลื่อนเดินหน้าลุยจัดมหกรรมดนตรีที่เน้นคุณภาพรวดเดียว 5 งาน ก่อนจะทิ้งท้ายช่วงปลายปีอีก 5 งาน รวมเป็น 10 มหกรรมดนตรีที่รับรองได้ว่าจะต้องโดนใจไม่งานใดก็งานหนึ่งอย่างแน่นอน โดยขอประเดิมกล่าวถึง 5 งานแรกในช่วงกลางปีนี้ก่อนว่า...

งานแรก แหวกแรง ๆ ! เทศกาลดนตรีร็อกแห่งชาติ ครั้งที่ 5 "PARADISE FEST 5" งานประจำปีของชาวร็อกทั่วฟ้าเมืองไทยที่จะได้มาชุมนุมรวมตัวกันทั้งที่ได้นัดหมาย และไม่ได้นัดหมาย เพื่อซึมซับเอาพลังร็อกรูปแบบใหม่ใกล้ชิดธรรมชาติ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ ณ 8 SPEED TRACK อ.เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มาเติมเต็มในส่วนที่เบาบาง หรือขาดหายไป ด้วยศิลปินวงร็อกระดับคุณภาพทั้งไทย และเทศ อาทิ เดอะ ซัน, ฟลัว, สวีท มัลเล็ต, อีโบล่า, พาราด็อกซ์, RETROSPECT, ซิลลี่ ฟูลส์ + แด็ก, DEZEMBER, THE LAYERS PALEDUSK (JP), ENDZWECK (JP), DAGGER (HK), LIFE AWAITS (CN) และวงอื่น ๆ อีกมากมายหลายร้อยชีวิต (เพจ : PARADISEFEST)

งานที่สอง จองมาติด ๆ ! 8 มิถุนายน 2562 ณ เจเจ มอลล์ ฮอลล์ชั้น 6 กับงาน "ไทยแลนด์ ฮิพฮ็อพ เฟสติวัล (Thailand HipHop Festival)" มหกรรมดนตรีที่รวมชาวแร็พโย่ว และสาวกฮิพฮ็อพของไทยไว้มากที่สุดในประเทศ ด้วยการนำพลของแร็พขั้นเทพ ฮิพฮ็อพตัวพ่อ อาทิ ทูพี, ฟังก์กิ้ง ฮีโร่, YOUNGOLM, บีคิง, YOUUNGBONG, VKL & SWEED GANG, D GERRARD, JSR, PP'DREAM, นายนะ ทศกัณฑ์ และอีกมากมายที่รับประกันได้เลยว่า ขาคุณจะหมดแรง !!! (เพจ : ThailandHIPHOPFest)

งานที่สาม หามกันเข้ามา ! 15 มิถุนายน 2562 หลังโยกจังหวะมัน ๆ ของทางฮิพฮ็อพกันจบแล้ว ก็พากันมาต่อเบาเบาเอาแรงที่ชายหาดชะอำ โซนร้านปลาทู กับเหล่า "สายนุ่ม" ทั้งหลายที่มาพร้อมด้วยเสียงดนตรี และเสียงร้องที่เวรี่อีซี่สุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ทอยส์, สิงโต นำโชค, MAX JENMANA, INK, GREASY CAFÉ, วี วิโอเล็ต, นนท์ ธนนท์, ทูพี ฯลฯ (เพจ : คอนเสิร์ตสายนุ่ม)

งานที่สี่ งานนี้พี่ขอ ! 6 กรกฎาคม 2562 ณ เจเจ มอลล์ ฮอลล์ชั้น 6 เราจะย้อนกลับไปกันอีกครั้ง ครั้งที่เราเอาดินสอกลอเทปคลาสเส็ท "เด็กเทป 3" งานนี้รับประกันความมันไม่จางหาย ด้วยพี่ใหญ่ระดับปรมจารย์วงการเพลงทั้งงาน อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์, นูโว, แบล็ค เฮด, เดอะ ซัน, อิง อชิตะ, อ่ำ อำมรินทร์, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, น้อย พรู, ฟลัว, ไคโจ, วงซีล ฯลฯ วัยรุ่นย้อนวัยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง จะ 80's หรือ 90's ก็เคยหลั่งน้ำตาให้กับเพลงพวกเขาเหล่านี้มาแล้วทั้งนั้น เพราะฉะนั้นอย่าได้พลาด ! (เพจ : เด็กเทป)

งานที่ห้า มาให้สุด ! 13 กรกฎาคม 2562 "มนต์รักปากน้ำปราณ" เทศกาลดนตรีที่จะทำให้คุณต้องมนต์รักริมทะเลปราณที่มีความสวยงามตามธรรมชาติชัดเจน ! ด้วยเสียงเพลงจากบรรดาศิลปินดัง ที่จะมาสร้างความเพลิดเพลินบันเทิงใจให้กับคุณ ๆ ไปทั้งคืน ทั้งสแตมป์, สิงโต นำโชค, ค็อกเทล, ที-โบน, THE PARADISE BKK, SILLYFOOLS ฯลฯ (เพจ : มนต์รักปากน้ำปราณ)

โดยทั้ง 5 เทศกาลงานดนตรีดี ๆ จากพวกเราชาวเฮฟวี่นี้ สามารถจับจองบัตรเข้างานกันได้ที่ ALL TICKET.COM, ร้าน 7-ELEVEN ทุกสาขา รวมไปถึง EVENT POP โดยสามารถติดต่อสอบถาม และอัพเดทเรื่องราคาโปรโมชั่นต่าง ๆ ของแต่ละงานได้ตามเพจเทศกาลดนตรีนั้น ๆ (ชื่อเพจระบุท้ายข่าวของแต่ละงาน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ