ติ่งเกาหลีห้ามพลาด! Viu ชวนดูซีรีส์โดนใจชีวิตแฟนคลับ กับ Her Private Life ให้ฟินกันแบบจุก ๆ กันไปเลยจ้า

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
Viu (วิว) พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้ะแม่ กับ 'Her Private Life' ซีรีส์สุดติ่ง เอาใจแฟนคลับเกาหลีกันเต็มๆ กับการเผยอีกด้านของติ่งเกาหลีในมุมใหม่แบบที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน หรือคนไหนเป็นติ่งก็คือโดนใจแน่นอน เรื่องราวสุดขั้วของซองด็อกมี ที่ได้พัคมินยอง นักแสดงสาวหน้าหวาน มาประชันบทบาทกับคิมแจอุค หนุ่มหล่อมาดกวน ที่รับบทเป็นเจ้านายสุดคูลของเธอ เรียกได้ว่าเคมีเข้ากั๊น เข้ากันแบบนี้ แฟน ๆ เตรียมตัวฟินไปกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางที่ขนความหวานมาให้เขินกันจนต้องยิ้มไม่หุบได้เลย

'ซองด็อกมี' (รับบทโดย พัคมินยอง) มีอาชีพเป็นภัณฑารักษ์สาวคนสวยที่ทำงานในแกเลอรีแห่งหนึ่ง ภาพลักษณ์ที่ดูนิ่งสุขุมของเธอ ใครจะไปสามารถรู้ได้ว่าเธอมีอีกด้านของชีวิตในการเป็น 'ติ่ง' ตัวแม่! Viu ชวนแฟนซีรีส์เกาหลีและติ่งไอดอลมาพบกับซีรีส์สุดฮือฮาในวงการติ่งตอนนี้อย่าง 'Her Private Life' จากช่อง tvN ซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก 'Noona Fan Dot Com' นิยายออนไลน์อันโด่งดัง มาถ่ายทอดเรื่องราวความสุดขั้วของโลก 2 ใบที่ด็อกมีสร้างเอาไว้ในการรับบทบาทจริงจังในชีวิตที่เป็นได้ทั้งภัณฑารักษ์ควบไปกับการเป็นติ่งไอดอลตัวยง ถ้าถามว่าด็อกมีติ่งขนาดไหน ก็ขนาดที่เปิดบ้านแฟนไซต์ให้กับ 'ชีอัน' (รับบทโดย จอจองวอน) ไอดอลสุดที่รักของเธอเลยนั่นแหละ แต่เธอก็ต้องปกปิดไว้เพราะไม่อยากให้กระทบกับการทำงาน แต่เมื่อ 'ไรอัน โกลด์' (รับบทโดย คิมแจอุค) ผู้อำนวยการแกเลอรีคนใหม่สุดเย่อหยิ่งก้าวเข้ามาเป็นหัวหน้าเธอ หลังจากได้ทำงานร่วมกันของทั้งสองค่อย ๆ พัฒนาเป็นความรัก ไรอันตกหลุมรักด็อกมีเข้าเต็ม ๆ และสุดท้ายเขาก็ได้ค้นพบความลับบนโลกอีกใบที่ด็อกมีแอบซ่อนไว้มานาน ไรอันจะเป็นอย่างไรเมื่อรู้แบบนั้น และบทสรุปความรักของเขากับเธอจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือไม่ ด็อกมีต้องเลิกชอบชีอันรึเปล่า ชาวติ่งมาร่วมลุ้น จิ้น ฟินเวอร์กับทั้งสองได้แล้ววันนี้ ติดตามชมตอนเก่าย้อนหลัง พร้อมชมตอนใหม่แบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ที่ Viu สำหรับสมาชิก Viu Premium เท่านั้น คลิกชมตอนแรกได้ที่ http://bit.ly/2DqWGsu

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถรับชมแบบเร็วสุด หลังจากออกอากาศที่เกาหลีเพียง 1 วัน ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เวลา 16.00 น. มาพร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ และภาพคมชัดแบบ Full HD ดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีฟินกันได้เลยวันนี้ทางแอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้