ตูน -ก้อย - เจ แท็คทีมชวนเด็กไทยต้านยาเสพติด กับ ป.ป.ส. กับแคมเปญ #NO NEW FACE NEEDED วงการนี้...ไม่ต้องการคนหน้าใหม่

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ สำนักงาน ป.ป.ส. มีมาตรการป้องกันและต้องการลดกลุ่มเสี่ยงรายใหม่ที่มีความเสี่ยงกับการเข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด โดยเฉพาะกลุ่มเด็กและเยาวชน ซึ่งในปัจจุบันมีปัจจัยต่างๆที่ล่อแหลมและชี้นำให้เกิดปัญหายาเสพติดได้ง่าย อาทิ สถานบันเทิงฝ่าฝืนกฎหมาย แหล่งมั่วสุมเยาวชน ครอบครัวอ่อนแอ ชุมชนไม่เข้มแข็ง ระบบการจำหน่าย ยาเสพติดรายย่อย การค้าออนไลน์ เป็นต้น จากปัญหาดังกล่าว ทางสำนักงาน ป.ป.ส. ไม่นิ่งนอนใจ ได้จัดแคมเปญประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การป้องกันยาเสพติด ตามนโยบายการลดความต้องการยาเสพติดผ่านสื่อออนไลน์ โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า " #NO NEW FACE NEEDED วงการนี้...ไม่ต้องการคนหน้าใหม่" โดยได้ดึงตัวแทนศิลปินดาราและนักกีฬาที่เป็นที่นิยม ได้แก่ คู่รักนักวิ่งขวัญใจชาวไทย ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ พร้อมด้วย นักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เจ –ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาร่วมแคมเปญรณรงค์ครั้งนี้ด้วย โดยหวังให้ตัวแทนศิลปินดาราที่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนเหล่านี้ จะเป็นแรงกระตุ้นที่สำคัญในการชักนำและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนกลุ่มเป้าหมายต่อไป

คนรุ่นใหม่ คิดใหม่ ไม่เข้าวงการยาเสพติด ด้วยความหวังดีจาก สำนักงานป.ป.ส.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้