THE FACE THAILAND 5 พลิกเกมคุณแม่มาสเตอร์อาร์ต สอนมวยลูกรัก จีน่า-แบงค์ แม่ฉันเป็นคนดี จบนะ !!!

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
สามสาวสุดสตรอง กวาง สกาย และ น้ำหวาน รุ่นพี่จาก THE FACE THAILAND กลับมาเยือนรายการอีกครั้งพร้อมรวมทำมาสเตอร์คลาสกับผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่มีทั้งหมด 10 คน ดังนี้ ทีมโทนี่- อีฟ มินนี่ เซีย มนตรา ,ทีมมารีญา แคนดี้ มาร์คอส / ทีมจีน่า แบงค์ ซโซ่ เกร็ก ชมพู โดยมาสเตอร์คลาสในสัปดาห์นี้ คุณเต้ บอสใหญ่แห่งรายการใจดีเวอร์ ไม่เลือกคนที่ทำแย่ที่สุด แต่ดวงดีไม่ได้ช่วยเสมอไป ความสามารถต้องมี ผู้แข่งขันมาเจอกับแคมเปญที่โหดสุด ๆ และงานนี้สาวเซีย ผู้มีเอกลักษณ์ทั้งผม และ สีผิว และหน้าตา ต้องบอกลารายการไปพร้อมกับคำว่า คุณไม่ใช่ THE FACE

วันเสาร์ที่ผ่านมา ในตอนที่ 9 เปิดชั้นเรียนมาสเตอร์คลาส ด้วยคุณครูมาสเตอร์แดดดี้หมู และคุณครูเมนเทอร์มารีญา มาแนะแนวเด็กๆ โพสต์ท่ายังไงให้ปังในบริเวณพื้นที่ที่จำกัด กับพร็อพที่เป็นอุปกรณ์ 3 ชิ้น บันได กรอบรูป และชั้นไม้ งานนี้เซอร์ไพรส์เมื่อบอสใหญ่แห่งรายการ "คุณเต้ -ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก" เป็นคนแจกโจทย์ ซึ่งต่อยอดมาจากแคมเปญโตโยต้า C-HR โดยให้คาแร็คเตอร์ของคนที่ใช้ โตโยต้า C-HR ว่าต้องพราว นำเสนอความเป็นรุ่นใหม่ ผ่านโฟโตชู้ตมีแขกรับเชิญสุดว๊าวเป็น 3 สาวรุ่นพี่จากซีซั่น 2 และซีซั่น3 กวาง-วรรณปิยะ, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค และ สกาย-มาเรีย กติกาคือผู้เข้าแข่งขันต้องร่วมถ่ายภาพกับ 3 สาวรุ่นพี่ และมาสเตอร์คลาสมีคนทำได้ดีถึง 3 คน คือ มาร์คอส แคนดี้ และ มนตรา ในขณะที่คนที่ได้แย่ที่สุดในครั้งนี้ไม่มี ทุกคนหายใจโล่งอก พร้อมไปต่อ !!!

ยังไม่ปิดจ๊อบ มาลุยกันต่อในแคมเปญโจทย์จาก vision (วิชั่น) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตา ทุกคนต้องทำแคมเปญ แฟชั่นวิดีโอ& วีดีโอลองเทค "คุณเต้" ให้เส้นเรื่อง ว่าน้องๆนั่งกันอยู่ด้วยความรู้สึกที่ไม่เฟรช มีความเหนื่อยล้าของดวงตา เมื่อหยิบวิชั่น มาโลกทั้งโลกก็สดใสทันที แคมเปญเริ่ม!!! แต่ดูเหมือนงานหินจะเกิดขึ้นแล้ว เมื่อเมนเทอร์โทนี่บรีฟลูกทีมนานเกินไป เทคเดียว 10 นาทีเอาไม่อยู่ คนได้ทำโจทย์มีแค่ "เซีย" และ"มินนี่" ทำให้ "มนตรา" แอบนอยด์ที่ตั้งใจมาแต่ไม่มีโอกาส แถมเมนเทอร์จีน่ายังจิกให้นอยด์กว่าเดิมว่า ถ้า " มนตรา"แทน "เซีย"ได้อาจจะดีกว่านี้ ใกล้หมดเวลาขึ้นมาทุกทีความลนของเมนเทอร์โทนี่นั้นยิ่งชัด ในขณะที่มาสเตอร์แดดดี้หมู บรีฟได้ธรรมชาติและตีโจทย์จนเด็กๆเริ่ดกว่า ตัดภาพมาที่ทีมจีน่า-แบงค์ นั้นคุณแม่

มาสเตอร์อาร์ต ถึงกับดีดนิ้วให้ "ชมพู" คัมแบ็คครั้งนี้มีประกายมากกว่า ซ. โซ่ "ชมพู" จึงเป็นตัวนำเรื่องของทีมจีน่า-แบงค์ ส่วนทีมมารีญา มาร์คอส และ แคนดี้ เคมีเข้ากันจนได้ฉายาใหม่ "คู่จิ้นแกงป่า" เมื่อประกาศผลทีมชนะแคมเปญคือ จีน่า-แบงค์ เพราะตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ได้ดีกว่าจบปึ้ง !!! แม้เมนเทอร์มารีญามาสเตอร์ซาบิน่าจะพยายามอธิบายว่าทีมตัวเองก็ตอบโจทย์เหมือนกัน แต่ก็ต้องยอมรับในผลตัดสิน

และแล้วก็มาถึง ห้องดำ เมื่อเมนเทอร์มารีญาต้องตัดสินใจส่งลูกรักแคนดี้ไปจ่อคิวรอเชือด แต่เมนเทอร์มารีญาขอให้ มาร์คอส ไปด้วยเพื่อซัพพอร์ท แคนดี้ ว่าทีมมารีญานั้นไม่ได้แย่และแคนดี้ก็ตั้งใจทำงานออกมาได้ดี เมนเทอร์โทนี่นั้นยังเสียเซลฟ์เรื่องการจัดการเวลาการทำแคมเปญที่ทำออกมาได้ไม่ดี แต่ก็ต้องตัดสินใจเลือก เซีย สาวน้อยผมฟูที่สร้างสีสันให้กับทีมมาตลอด บรรยากาศในห้องดำเมนเทอร์จีน่า-แบงค์ เริ่มไซโค เซีย ว่าเป็นแค่หมากตัวนึงในทีมเมนเทอร์โทนี่และที่เซีย ต้องมาอยู่จุดนี้เพราะมีเมนเทอร์ที่แย่ตีโจทย์ผิด ส่วน "แคนดี้" นั้นควรไปเพราะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวถึงเวลาต้องเอาคนเก่งออกไปบ้าง ดูเหมือนจะปิดเกมด้วย แคนดี้ แต่เกมกลับพลิก จนอยากติดแฮชแท็ก #แม่ฉันเป็นคนดี เมื่อคุณแม่มาสเตอร์อาร์ต สร้างซีนสอนลูกรัก จีน่า-แบงค์ ว่า ถ้าเอา แคนดี้ ออกด้วยเหตุผลเล่นเกม ทีมเราก็จะไม่ต่างอะไรจากมารีญาที่ล้างบางและเซ็ทซีโร่ทีมคู่แข่ง คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตจะเก็บ แคนดี้ ไว้เป็นหอกข้างแคร่แบบนี้แหละสวยๆ ถ้าไม่มีคู่แข่งแล้วจะแข่งกันไปทำไมคะ เจอแม่บัญชาการขนาดนี้ จีน่า ถึงกับรับไม่ได้ เพราะคิดว่าแผนที่คิดมาตลอดนั้นโอเคแล้ว แต่แม่สั่งแล้วก็ต้องยอม จึงทำให้จีน่า-แบงค์ ต้องบอกกับเซียว่า คุณไม่ใช่ THE FACE การกลับมาของ แคนดี้ ถือเป็นเซอร์ไพรส์หนักมากของทีมมารีญา แต่จีน่ายังไม่จบเล่นใหญ่กว่าเดิมเข้ามาในห้องด้วยอารมณ์พลุ่งพล่านไม่หยุด จนมาสเตอร์แดดดี้หมูถึงกับปวดตับว่าทีมจีน่า-แบงค์ สรรเสริญความดีของตัวเองใหญ่เกินเบอร์ หรือว่าที่ผ่านมาเก็บกด ด้านเมนเทอร์โทนี่ก็พยายามทำใจและยอมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นด้วยการขอโทษเด็กๆและยอมรับว่าหลายแคมเปญที่ผ่านมา ทีมจีน่า-แบงค์ นั้นทำได้ดี แต่คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตอยากขว้างออสการ์ใส่เพราะคิดว่าเมนเทอร์โทนี่พระเอ๊ก พระเอก

"จบทุกประเด็นนะคะ ทีมจีน่า-แบงค์ และ มาสเตอร์คุณแม่อาร์ต เป็นคนดี แต่ไม่ต้องการคำขอบคุณ" คุณแม่มาสเตอร์อาร์ตประกาศไว้ !!! EP 10 จะยังไงต่อ? ติดตาม THE FACE THAILAND 5 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20น. ทางช่อง 3HD และ LINE TV, LINE TV Official Account ชมรีรันเวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ผ่านทาง www.facebook.com/thefaceth หรืออินสตราแกรม thefacethailand #THEFACETHAILAND #THEFACETHAILAND5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ