Movie Guide: จะปังหรือพัง? “โอมาร์ ซี” ตำรวจสุดซื่อแห่งปารีส แทคทีม “ลุยซ์ กุซแมน” ตำรวจจอมกะล่อนแห่งไมอามี่เปลี่ยนภารกิจบู๊สืบนักฆ่า เป็นความฮายั้งไม่อยู่ใน “Belleville Cop”

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
ถ้าชีวิตมันเครียดนัก! เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ "เซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด" (โอมาร์ ซี) จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุด "Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ" ผู้ชายคนนี้เกิดและโตในย่านเบลล์วิลล์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เขาเป็นที่รู้จักในฐานะตำรวจท้องถิ่น มีทักษะความสามารถทางด้านกังฟู เขาแน่วแน่ต่อหน้าที่ เถรตรง สุดโต่ง แต่ทุกอย่างในตัวเขาดันลงตัวอย่างมีเสน่ห์สุดพลัง กระทั่งคืนหนึ่ง "โรแลนด์" เพื่อนซี้สมัยเด็กของเขา ถูกฆ่าตายไปต่อหน้าต่อตากลางร้านอาหาร โรแลนด์เป็นเจ้าหน้าที่กงศุลใหญ่ของฝรั่งเศสในไมอามี่ ที่กำลังตามสืบเรื่องการลักลอบขนยาเสพติดจากไมอามี่มาปารีส

นี่คือเหตุผลที่ทำให้ตำรวจหนุ่ม "เซบาสเตียน บาบา บูชาร์ด" ต้องออกเดินทางไปยังไมอามี่เพื่อสืบหาความจริงว่า ใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการตายของเพื่อนรัก และตามล่าหัวมันลงโทษให้ได้! แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่ง่าย เพราะเขาต้องแทคทีมกับ "ริคาร์โด การ์เซีย" (ลุยซ์ กุซแมน) ตำรวจพื้นที่จอมกะล่อนแห่งไมอามี่ ปลิ้นปล้อนจนโจรยังต้องคารวะ จากภารกิจบู๊กระจุย! ดันกลายเป็นความมันส์ฮากระจาย!

เช็กท้องให้ดี เช็กคอให้พร้อม เพราะคุณจะได้ฮาจนท้องแข็ง ขำจนทนไม่ไหว ไปกับเจ้าพ่อหนังตลกผู้โด่งดัง "โอมาร์ ซี" ที่หลายคนคุ้นเคยผลงานเขาจาก The Intouchables หรือ Two is a Family มาแล้ว ร่วมเสริมทัพความสนุกด้วย "ลุยซ์ กุซแมน" จาก Punch Drunk Love โดยฝีมือการกำกับของ "ราชิด โบชาเร็บ" บอกเลยภารกิจครั้งนี้เด็ดแน่นอน เตรียมออกเดินทางไปกับคู่หูคู่ใหม่แห่งวงการตำรวจ เปิดฉากมหกรรมความแอคชั่นผสมความฮา "Belleville Cop โคตรโปลิส มือวางอันดับแสบ" ส่งตรงถึงเมืองไทย 23 พฤษภาคมนี้

Belleville Cop - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/e6EQEmEY1Y0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital