Movie Guide: เป็นมาแล้วหลายบทบาท เหลืออย่างเดียวคือ... “ชาลิซ เธอรอน” + “เซธ โรเกน” = เป็นแฟนกัน! รักต่างชั้น แบบ “LONG SHOT” จะมาบรรจบกันได้ยังไง?

จันทร์ ๑๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
การรอคอยเป็นระยะเวลา 7 ปีในที่สุดก็เป็นจริง! หลังคอมเมเดี้ยนตัวพ่ออย่าง "เซธ โรเกน" ออกปากว่าอยากร่วมงานกับสาวสวยสุดสตรองเจ้าของรางวัลออสการ์ "ชาลิซ เธอรอน" ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้มาแรงแห่งปี 2019 เรื่อง "LONG SHOT" ในฐานะพระเอก-นางเอก และควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์อีกด้วย!

เชื่อว่าคอหนังส่วนใหญ่ต่างรู้ซึ้งถึงคุณภาพการแสดงของ "ชาลิซ เธอรอน" กับดีกรีนักแสดงนำหญิงแห่งเวทีออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Monster แน่นอนว่าเธอยังไม่หยุดโชว์ของปล่อยพลังทางการแสดงออกมาแบบจัดหนักจัดเต็ม เธอโดดเด่นมากในงานสายดราม่าและแอคชั่น เช่น บทหญิงแกร่งแห่ง Mad Max: Fury Road หรือ Atomic Blonde และส่วนหนึ่งที่ทำให้ชาลิซอยากมารับบท "ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์" ว่าที่ประธานาธิบดี ผู้หญิงตัวแม่ทรงอิทธิพลระดับโลกใน LONG SHOT นั่นเพราะตัวละครนี้เป็นการสะท้อนภาพพลังของผู้หญิงในยุคปัจจุบัน แถมเธอเองก็เป็นแฟนคลับ "เซธ โรเกน" ตัวยงเลยทีเดียว

คงไม่ใช่แค่เธอรอนเท่านั้นที่ชื่นชอบผลงานของเซธ ใคร ๆ ก็คงจะปลื้มเขาไม่เบาในคาแรคเตอร์สายฮาตัวพ่อ เขาผ่านภาพยนตร์คอมมาดี้มาหลายต่อหลายเรื่อง หรือจะบอกว่าเขาสร้างชื่อมาจากภาพยนตร์ตลกเลยก็ว่าได้ ถ้าคุณนึกภาพไม่ออก ลองย้อนนึกถึงเรื่อง Knocked Up , This Is the End , 50/50 , Pineapple Express หรือว่า Bad Neighbors ก็ผลงานของเซธทั้งนั้น คอนเฟิร์มความสนุกเกินพิกัดในเรื่อง LONG SHOT อย่างแน่นอน โดยเขาจะมารับบท "เฟร็ด ฟลาสกี่" นักข่าวปากมอมไร้อนาคต ซึ่งครั้งนี้คุณจะได้เห็นเขาได้แสดงในตัวละครที่มีบุคลิกต่างออกไปจากเดิม ที่สำคัญเขาจะพิสูจน์ว่าตัวเขาเองดีพอที่จะคบกับผู้หญิงที่กำลังจะเปลี่ยนโลก

ความรักคนละชั้น "พวกเขา" จะทำให้โลกคู่ขนานมาบรรจบกันได้ยังไง? "ชาลิซ เธอรอน" + "เซธ โรเกน" คนนึงเป็นหญิงแกร่งบุคลิกสูงส่ง ดูยังไงก็ไม่เข้ากันกับลุคเถื่อนๆ ของอีกฝ่าย คุณคิดว่าพวกเขาจะรักกันได้จริงหรอ? เตรียมพิสูจน์คำวิจารณ์ A+ ด้วยตัวเอง ในภาพยนตร์รอมคอมเรื่องใหม่ล่าสุด "LONG SHOT" 30 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Long Shot - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/oCu1MP1hIec

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4