สุดเซอร์ไพรส์!! “เอ็ด ชีแรน จับมือ จัสติน บีเบอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Don’t Care”

อังคาร ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
สนุกสนาน ไพเราะ น่ารัก พร้อมกับความเซอร์ไพรส์แบบยกกำลังสาม ชนิดไม่แคร์ใครจริงๆ

เล่นคอนเสิร์ตในบ้านเรา ไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แบบที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจแบบสุดๆ ยังไม่ลืมเลือน มาถึงวันนี้ "เอ็ด ชีแรน" Ed Sheeran ศิลปินหนุ่มน่ารักเจ้าของความสามารถรอบตัว ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกประหลาดใจแบบสุด เมื่อจู่ๆ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่ "I Don't Care" ออกมาในแบบไม่แคร์สื่อ ไม่มีข่าวคราวอะไรออกมาให้แฟนๆ และสื่อทั้งหลายได้รับรู้เลย

แค่ปล่อยเพลงใหม่มาไม่บอกไม่กล่าวก็เซอร์ไพรส์ไปหนึ่งดอกแล้ว หนุ่มเอ็ดยังสร้างความประหลาดใจเป็นครั้งที่สองด้วยการชวนซูเปอร์สตาร์หนุ่ม "จัสติน บีเบอร์" Justin Bieber มาร่วมงานใน "I Don't Care" ด้วย เรียกว่าถ้าไม่ประหลาดใจก็ต้องได้ประหลาดใจแน่นอน

แต่ถ้าคิดว่าแค่นั้นมันก็สุดๆ แล้ว บอกเลยว่ายัง เพราะ "I Don't Care" เพลงจังหวะสนุกๆ คึกคัก ชวนขยับแข้งขา น่ารักๆ ฟังติดหู เพลงนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ที่สาม เมื่อได้โปรดิวเซอร์เจ้าพ่อเพลงดัง "แม็กซ์ มาร์ติน" Max Martin ที่ทำเพลงฮิตให้กับศิลปินมากมาย อาทิ Backstreet Boys, N'Sync, Usher, Katy Perry, Avril Lavigne ฯลฯ มาโปรดิวซ์ให้ โดยมีคู่หูขาประจำในการทำงานอย่าง "เชลล์แบ็ค" Shellback กับ "เฟร็ด" Fred โปรดิวเซอร์ชื่อดังอีกคน ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของRihanna, Beyonce, Anne-Marie มาร่วมด้วยช่วยทำอีกแรง

จากหน้าเพลงที่ศิลปินก็เป็นตัวเจ๋งของวงการ คนทำงานเบื้องหลังก็เป็นตัวพ่อทั้งนั้น การันตีได้เลยว่า "I Don't Care" คงไม่พ้นกลายเป็นเพลงฮิตเพลงใหม่ของทั้ง "เอ็ด ชีแรนและจัสติน บีเบอร์" แน่ๆ

ถ้าไม่เชื่อ พิสูจน์กันด้วยหูตัวเองได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดไว้ฟังกันยาวๆ ซ้ำๆ แบบไม่ต้องแคร์ใครกันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง