9 MCOT HD ส่งซีรีส์แดนมังกรฟอร์มยักษ์ ลงจอ 22 พ.ค. นี้

พุธ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
9 MCOT HD หมายเลข 30 เอาใจคอซีรีส์แดนมังกร ส่งซีรีส์ฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง 3 รส "เว่ยจื่อฟู จอมนาง บัลลังก์ฮั่น", "นางพญางูขาว", "ตำนานลับสามก๊ก" ให้รับชมจุใจตลอดทั้งสัปดาห์ ยาวถึงเดือนธันวาคม

เริ่มด้วย "เว่ยจื่อฟู จอมนางบัลลังก์ฮั่น" (The Virtuous Queen of Han) ตำนานความรักอันลือลั่นระหว่างจักรพรรดิองค์ที่ 7 แห่งราชวงศ์ฮั่น และ "เว่ยจื่อฟู" หญิงสาวที่มีชาติกำเนิดต่ำต้อยแต่เรียบร้อยและเฉลียวฉลาด ถึงแม้เธอ จะได้ใจของฮ่องเต้มาครอง แต่การเข้ามาอยู่ในวังหลวงที่เต็มไปด้วยอันตรายและมีแต่การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นนั้นไม่ใช่ เรื่องง่าย ติดตามเรื่องราวความรักที่แม้ชาติกำเนิดก็ไม่อาจขัดขวางได้ ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. เริ่มตอนแรก 22 พ.ค. นี้

"นางพญางูขาว" (The Destiny of White Snake) เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ "นักพรต" ได้ช่วยเหลืองูขาวตัวหนึ่ง นางได้กลายร่างเป็นมนุษย์และช่วยเหลือนักพรตให้สำเร็จเป็นเซียน แต่กลับมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาทั้งคู่มิอาจจะอยู่ด้วยกันได้ และอีก 1,000 ปีต่อมา เมื่อพวกเขาได้เวียนว่ายตายเกิดมาพบกันอีกครั้งจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามเรื่องราว ความรักอมตะของ งูขาวไป๋เหยาเหยา รับบทโดย หยางจื่อ กับมนุษย์หนุ่มสวีเสวียน รับบทโดยเหริ่นเจี่ยหลุน ตำนานรักต้องห้ามที่แม้สวรรค์ก็มิอาจพรากพวกเขาออกจากกันได้ ติดตามได้ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 3 มิ.ย. นี้

"ตำนานลับสามก๊ก" (Secrets of Three Kingdoms) เกมการช่วงชิงอำนาจของพระเจ้าเหี้ยนเต้ โจโฉ และสุมาอี้ การแก่งแย่ง แข่งขัน ระหว่างสองขั้วอำนาจ รวมถึงการต่อสู้ของเหล่าผู้กล้าและวีรบุรุษ เรื่องราวของตัวละครเอกอย่างเล่าปี่ กวนอู เตียวหุย โจโฉ ซุนกวน และขงเบ้ง ทั้งหมดนี้ล้วนกลายเป็นตำนานเล่าขานไม่มีสิ้นสุด ติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 21.00 น. เริ่มตอนแรก 6 มิ.ย. นี้

ติดตามรับชมซีรีส์แดนมังกร ฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง 3 รส แบบเต็มอิ่มได้ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.dailymotion.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา